Nhận định Napoli vs Torino, 20h00 ngày 01/10: Lợi thế sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Napoli vs Torino, 20h00 ngày 01/10, VĐQG Italia. Với giai đoạn khởi đầu tương đối ổn định đội khách đang có dấu hiệu chuẩn lại ở những vòng đấu gần đây. 



Nhận định Napoli vs Torino, 20h00 ngày 01/10, VĐQG Italia. Với giai đoạn khởi đầu tương đối ổn định đội khách đang có dấu hiệu chuẩn lại ở những vòng đấu gần đây. 

Đánh bại Liverpool đầy kịch tính với tỉ số 4 – 1, Napoli chính thức đứng đầu bảng A tại Champions League. Rõ ràng đây được xem là thành tích rất tốt của họ tại đấu trường châu Âu sau nhiều năm nỗ lực. Bên cạnh đó ở giải quốc nội, Napoli cũng đang có thành tích rất ấn tượng với vị trí top 1 của mình. Thầy trò HLV Luciano Spalletti là một tập thể đồng đều về chất lượng nên các tuyến luôn có sự ăn khớp với nhau trong những pha phối hợp. Các chân sút thì có khả năng chạy chỗ và dứt điểm cực tốt, nhất là với tâm lý vững vàng khi thi đấu sân nhà. Đó chính là lí do mà Napoli đang là 1 trong 3 đội có số bàn thắng cao nhất tại Serie A ở mùa giải năm nay. Và đây là niềm tin vững chắc cho chuyến đi có điểm của đội bóng.

Ở phía còn lại, hiện tại, Torino tạm thời đang xếp vị trí thứ 9 với 10 điểm có được sau 7 vòng đấu. Một khoảng cách an toàn so với nhóm trụ hạng và đủ làm hài lòng cho NHM. Thế nhưng bên cạnh những niềm vui chưa trọn vẹn, thầy trò HLV Juric Ivan lại đang là đội có số bàn thua 1 bàn 1 trận. Dù có những kết quả khả quan trước Lecce và Cremonese thế nhưng đây đều là chiến thắng trước những đội top dưới. Còn hành quân xa nhà chưa bao giờ mang về kỷ niệm quá đẹp với đội bóng khi họ thua đến 3 trận và chưa thắng bất kì trận nào trong 5 chuyến du đấu gần nhất. Một kết quả thảm hại là điều sớm được dự báo với Torino khi đối thủ là một Napoli đang có phong độ hủy diệt.

Nhận định Napoli vs Torino, 20h00 ngày 01/10: Lợi thế sân nhà

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NAPOLI VS TORINO:

bongdaso

Napoli đang trải qua một mùa giải tương đối thành công và đang là ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Một con số thống kê khá áp đảo khi thi đấu trên sân vận động San Paolo, Napoli đang có tỉ lệ thắng lên đến 80%. Một con số đủ gây áp lực cho bất kì đối thủ nào nhất là các tân binh. Hơn hết, The Blues ở giai đoạn gần đây tỏ ra cực kì đáng sợ nơi hàng công, trước các đối thủ nhóm dưới, họ dồn ép với bàn thắng luôn vượt mức 2 bàn. Điển hình phải kể đến là chiến thắng 4 – 1 trước Liverpool. Vì thế một cách biệt trên 2 là hoàn toàn mang tính khả thi cho việc lựa chọn Napoli cho kèo đấu này. Chọn Napoli -1 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NAPOLI VS TORINO:

bongdaso

Những trận đấu có sự góp mặt của Napoli vs Torino luôn xuất hiện rất nhiều bàn thắng. Không những vậy mùa giải này chứng kiến rất nhiều trận đấu của Napoli cũng trên mức 3 bàn, con số là 80%. Về phía Torino họ cũng vừa trải qua một nhiều trận đấu với nhiều bàn thắng xảy ra giữa hai đội. Dự đoán một trận đấu cởi mở và nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NAPOLI VS TORINO:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Napoli thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG NAPOLI VS TORINO:

bongdaso

Nhận định Napoli vs Torino, 20h00 ngày 01/10: Lợi thế sân nhà

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NAPOLI VS TORINO:

bongdaso

Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Rui; Anguissa, Demme; Insigne, Zielinski, Lozano; Osimhen

Torino: Milinkovic-Savic, Rodriguez, Bremer, Djidiji, Aina, Mandragora, Pobega, Singo, Linetty, Brekalo, Sanabria.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NAPOLI VS TORINO:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Napoli -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Napoli vs Torino, 20h00 ngày 01/10: Lợi thế sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm