Nhận định Newcastle vs AC Milan (03h00 ngày 14/12): Thắng và hy vọng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Đội thắng trong cặp đấu giữa Newcastle và AC Milan chắc chắn sẽ được ở lại với đấu trường cúp châu Âu và có cơ hội đi tiếp ở Champions League. Tuy vậy, họ vẫn phải trông ngóng kết quả ở trận đấu của PSG và Dortmund.



Đội thắng trong cặp đấu giữa Newcastle và AC Milan chắc chắn sẽ được ở lại với đấu trường cúp châu Âu và có cơ hội đi tiếp ở Champions League. Tuy vậy, họ vẫn phải trông ngóng kết quả ở trận đấu của PSG và Dortmund.

1 - Nhận định trận đấu Newcastle vs AC Milan

bongdaso

Newcastle đã tiến rất gần tới một chiến thắng lịch sử ở Champions League trước PSG ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, tình huống bóng chạm tay của Tino Livramento khiến Newcastle phải chịu penalty và PSG có được bàn san bằng tỉ số 1-1 cuối trận.

Nhận định Newcastle vs AC Milan (03h00 ngày 14/12): Thắng và hy vọng

bongdaso

Kết quả này khiến Newcastle tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 3 tại bảng F. Đoàn quân của Eddie Howe đã rơi vào thế bất lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở Champions League năm nay.

Hiện tại, Newcastle kém vị trí của PSG 2 điểm. Tuy thế, Newcastle lại có được lợi thế so với PSG về đối đầu. Chính vì thế, chỉ cần Newcastle thắng AC Milan và PSG không thắng Dortmund là Newcastle sẽ lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng knock-out của Champions League.

Điều quan trọng nhất với Newcastle vẫn là tập trung toàn lực vào trận gặp AC Milan. Chỉ cần không thua là “Chích chòe” sẽ chắc chắn được tiếp tục thi đấu ở cúp châu Âu. Đó là điều quan trọng để đội bóng vẫn còn non nớt như Newcastle tích lũy thêm kinh nghiệm.

Đáng tiếc là Newcastle bước vào trận đấu này với phong độ tệ hại, chủ yếu vì sự vắng mặt của quá nhiều cầu thủ trong đội hình. Thầy trò Eddie Howe đã thua 2 trận liên tiếp trước Everton và Tottenham, qua đó bị bỏ lại trong cuộc đua top 4 ở Premier League.

Dù thế, cả hai trận đấu này đều diễn ra trên sân khách. Tại sân nhà St. James’ Park, Newcastle đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Hồi tháng 10, Newcastle từng vùi dập PSG với tỉ số 4-1 trên sân nhà. Và đó là một hồi chuông báo động với AC Milan ở trận đối đầu sắp tới.

Nhận định Newcastle vs AC Milan (03h00 ngày 14/12): Thắng và hy vọng

bongdaso

Newcastle vắng 11 cầu thủ ở trận đấu tới thì Milan cũng thiếu 6 cái tên. HLV Stefano Pioli cũng quen với việc phải xoay sở với một đội hình thiếu thốn chẳng kém gì Eddie Howe.

Tuy thế, AC Milan vẫn có thành tích đáng khen ngợi ở Serie A. Rossoneri đang đứng thứ 3 ở giải quốc nội và có một vị thế tốt trong cuộc đua top 4. Chỉ có điều, AC Milan đang đối diện với nguy cơ lớn phải tạm biệt cúp châu Âu ngay từ vòng đấu bảng.

Cơ hội đi tiếp của AC Milan ở Champions League rất thấp. Milan cần phải đánh bại Newcastle trên sân khách, đồng thời hy vọng PSG phải thua Dortmund. Trong trường hợp bằng điểm thì PSG là đội xếp trên nhờ trội hơn về thành tích đối đầu. Cửa đi tiếp của Milan thậm chí còn hẹp hơn Newcastle rất nhiều.

Cuối tuần trước, Milan đã để thua 2-3 trên sân của Atalanta. Đó đã là trận thứ 4 liên tiếp không thắng trên sân khách của Milan. Rossoneri thủng lưới 10 bàn thua trên sân khách trong giai đoạn này, và đó là một tín hiệu báo động trước chuyến hành quân tới nước Anh.

Dù có nhiều cầu thủ chấn thương trong đội nhưng Newcastle vẫn cho thấy sức chiến đấu mạnh mẽ ở những trận đấu quan trọng. Thể lực vượt trội cùng khả năng đẩy nhanh trận đấu tốt giúp cho Newcastle dễ dàng làm cho AC Milan nghẹt thở. Do vậy, nhiều khả năng thầy trò Eddie Howe sẽ đạt được một kết quả tích cực và ở lại với sân chơi châu Âu mùa này.

2 - Nhận định đặc biệt Newcastle vs AC Milan

bongdaso

Newcastle chiến thắng: Ở trận lượt đi, AC Milan là đội chơi vượt trội hoàn toàn so với Newcastle nhưng đáng tiếc là không thể giành chiến thắng. Nhưng ở trận lượt về thì tình thế đảo ngược hoàn toàn. Newcastle đang được đánh giá có khả năng chiến thắng lên đến 54%. “Chích chòe” đã thắng 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Do đó, có thể tin tưởng vào đội chủ nhà Newcastle ở trận này.

Dưới 2,5 bàn thắng: Hàng tấn công của AC Milan đang thi đấu vô cùng thất vọng ở Champions League năm nay. Họ mới chỉ ghi được 3 bàn thắng ở vòng bảng mùa này. Newcastle cũng không ghi quá 1 bàn trong 4 trận gần nhất. Với một trận đấu có tính chất quan trọng, khả năng cao trận đấu cũng xuất hiện ít bàn.

Dự đoán kết quả Newcastle vs AC Milan: 1-0

3 - Thông tin xung quanh trận Newcastle vs AC Milan

bongdaso

Nhận định Newcastle vs AC Milan (03h00 ngày 14/12): Thắng và hy vọng

bongdaso

  • Newcastle: Callum Wilson và Sean Longstaff đã trở lại. Nhưng số cầu thủ vắng mặt của Newcastle vẫn là 11.
  • AC Milan: Có 6 cầu thủ Milan vắng mặt ở trận đấu tới bao gồm Simon Kjaer, Marco Sportiello, Noah Okafor, Malick Thiaw, Pierre Kalulu và Marco Pellegrino.

- AC Milan không giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp.

- 5/6 trận gần nhất của Milan có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Newcastle có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Milan có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 5 trận gần nhất của Newcastle có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Eddie Howe hòa 1 trận đối đầu với Stefano Pioli trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Newcastle ở trận này là 55%.

- Trọng tài Danny Desmond Makkelie rút ra trung bình 0,23 thẻ đỏ và 3,7 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Newcastle vs AC Milan

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Newcastle vs AC Milan (03h00 ngày 14/12): Thắng và hy vọng

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Newcastle vs AC Milan (03h00 ngày 14/12): Thắng và hy vọng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm