Nhận định Newcastle vs Chelsea (22h00 ngày 25/11): Cân sức cân tài

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Newcastle vs Chelsea ở mức cân bằng, đội chủ nhà luôn chơi rất tốt trên sân nhà trong khi đó The Blues đang chơi cực hay trước những đội bóng lớn.



Nhận định Newcastle vs Chelsea ở mức cân bằng, đội chủ nhà luôn chơi rất tốt trên sân nhà trong khi đó The Blues đang chơi cực hay trước những đội bóng lớn.

1 - Newcastle vs Chelsea: Khó lường

bongdaso

Newcastle đã chơi thực sự tốt trong khoảng từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 10. Trong thời gian này họ bất bại trong 8 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh khởi đầu tháng 11 bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước MU ở cúp Liên đoàn Anh và Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trong 2 trận gần nhất Chích chòe đều phải nhận thất bại.

Nhận định Newcastle vs Chelsea (22h00 ngày 25/11): Cân sức cân tài

bongdaso

Theo đó, đội bóng của Eddie Howe để thua 0-2 trên sân của Dortmund ở vòng bảng Champions League, thất bại này khiến họ tụt xuống vị trí bét bảng F tử thần, qua đó gặp rất nhiều khó khăn ở 2 lượt trận cuối. Sau đó vài ngày Newcastle tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2 trên sân của Bournemouth. Chấn thương của quá nhiều trụ cột là một trong những lý do khiến Chích chòe phải nhận thất bại trong 2 trận đấu gần nhất.

Sau loạt trận của ĐTQG, Newcastle có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Nhận định Newcastle vs Chelsea ở mức cân bằng, nhưng khi được chơi tại St James' Park, đội chủ nhà quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Trước trận đấu với The Blues, Newcastle hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Tottenham khoảng cách 6 điểm. Đội bóng của Eddie Howe sắp trải qua một lịch thi đấu rất nặng, sau trận đấu với Chelsea, họ sẽ lần lượt gặp Paris Saint-Germain, Manchester United, Everton, Tottenham Hotspur và AC Milan, 4 trong số đó là trên sân nhà. 

St James' Park là điểm tựa giúp Newcastle hy vọng vào 3 điểm trước Chelsea. Những thống kê cho thấy Newcastle đã thắng cả 4 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, đánh bại 3 câu lạc bộ London, bao gồm Brentford, Crystal Palace và Arsenal. Nếu đánh bại Chelsea, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ có lần đầu tiên thắng 5 trận sân nhà liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mà không để thủng lưới bàn nào kể từ tháng 2 năm 1907. 

Nhận định Newcastle vs Chelsea (22h00 ngày 25/11): Cân sức cân tài

bongdaso

Trái ngược với Newcastle, Chelsea bước vào đợt tập trung của các ĐTQG với tâm trạng phấn chấn sau khi giành được 4 điểm quý giá trong các trận đấu với Tottenham Hotspur và đội đầu bảng hiện tại là Man City. Đoàn quân của Mauricio Pochettino đã xuất sắc đánh bại Spurs với tỷ số 4-1 trên sân khách, sau đó cầm hòa Man xanh với tỷ số 4-4 trên sân nhà. 

Mặc dù chỉ thắng 4 trong 12 trận mở màn Premier League mùa này, nhưng Chelsea đang cho thấy những dấu hiệu tích cực trong thời gian gần đây. Theo thống kê, họ chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, hàng công của đội bóng thành London cũng đang chơi tốt khi đã ghi 20 bàn trong chuỗi 8 trận kể trên. Trước đó trong 7 trận đầu tiên của mùa giải, Chelsea chỉ ghi có 7 bàn. Bộ ba Raheem Sterling, Cole Palmer và Nicolas Jackson đang chơi thực sự tốt. 

Mục tiêu của Chelsea là tiếp tục duy trì sự ổn định trong thời gian tới. The Blues hiện đang xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 10 điểm. Họ vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn hy vọng có vé dự Champions League mùa tới. Chelsea mới chỉ giành được hai chiến thắng liên tiếp tại Premier League trong khoảng thời gian 42 trận kể từ tháng 10 năm 2022, đó là các trận đấu vào tháng 3 và tháng 10 năm nay. 

Những thống kê cho thấy Chelsea luôn gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trước Newcastle. Cụ thể, họ đã 13 lần phải nhận thất bại ở Premier League trước Chích chòe, The Blues chỉ thua nhiều hơn trên sân của Arsenal và Liverpool (mỗi đội 15 trận) trong lịch sử giải đấu. Mùa trước, Chelsea đã thua 0-1 trên sân St James' Park, nhưng điều đáng chú ý là 9 trong số 11 cầu thủ đá chính ở trận đấu đó đã rời câu lạc bộ.

Newcastle đang chơi rất tốt trên sân nhà, nhưng Chelsea cũng cho thấy sự khó chịu khi đối đầu với những đội bóng lớn. Mùa này, họ đã cầm hòa Liverpool 1-1, hòa Arsenal 2-2, hòa Man City 4-4 và thắng Tottenham 4-1. Những thành tích ấn tượng trước các đội bóng lớn giúp Chelsea tự tin có thể giành điểm dù phải làm khách tại St James' Park. 

Nhận định Newcastle vs Chelsea (22h00 ngày 25/11): Cân sức cân tài

bongdaso

Về mặt lực lượng, danh sách chấn thương dài của Newcastle bao gồm Sven Botman (đầu gối), Callum Wilson, Matt Targett (cả 2 gân khoeo), Dan Burn, Elliot Anderson (cả 2 đều lưng), Harvey Barnes (chân), Jacob Murphy (vai) và Javi Manquillo (háng), trong khi Sandro Tonali bị treo giò và Lewis Hall không đủ điều kiện để đối đầu với Chelsea. Tuy nhiên, Alexander Isak (háng), Miguel Almiron (đùi), Sean Longstaff (mắt cá chân) và Fabian Schar (gân kheo) đều có thể trở lại đội hình thi đấu vào cuối tuần này, trong khi Bruno Guimaraes trở lại sau án treo giò. Kieran Trippier đã rút khỏi đội tuyển Anh vào đầu tuần này vì lý do cá nhân, nhưng hậu vệ này đã sẵn sàng để đá chính trước Chelsea. 

Về phía Chelsea, Ben Chilwell (gân kheo), Wesley Fofana, Carney Chukwuemeka (cả hai đầu gối), Trevoh Chalobah (đùi) và Marcus Bettinelli (không xác định) đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi trận đấu trước Newcastle có thể là quá sớm đối với Christopher Nkunku (đầu gối) và Romeo Lavia (mắt cá chân) dù đã trở lại tập luyện.

Levi Colwill (vai) và Malo Gusto (đầu gối) cũng đã tham gia buổi tập trong tuần này và sẽ được đánh giá trước khi trận đấu bắt đầu, trong khi Conor Gallagher đã hồi phục chấn thương mắt cá để chơi bên cạnh Enzo Fernandez và Moises Caicedo ở tuyến giữa. Palmer, Nicolas Jackson và Raheem Sterling đều đã ghi bàn trong 2 trong 3 trận gần đây nhất của Chelsea, và bộ ba tấn công này nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính.

1.1 - Nhận định Newcastle vs Chelsea

bongdaso

Newcastle khởi đầu tháng 11 như trong mơ khi đánh bại Arsenal và và MU. Tuy nhiên, đúng ở thời điểm kỳ vọng được đẩy lên cao nhất, họ lại thua 2 trận liên tiếp trước Dortmund và Bournemouth cùng với tỷ số 0-2. Đội chủ nhà sẽ gặp không ít khó khăn khi đối đầu Chelsea đang có phong độ ổn định khi bất bại tới 7 trong số 8 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường tham dự. Trong đó, The Blues gây ấn tượng khi cầm hòa Arsenal, Man City hay đánh bại Tottenham tại Ngoại hạng Anh ở mạch trận kể trên. Với phong độ cao hiện tại, Chelsea tự tin có thể rời sân của Newcastle với những điểm số.

Trận đấu này được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. 8/9 trận đối đầu vừa qua giữa Newcastle và Chelsea có dưới 3 bàn. 3 trận đấu mới đây của Newcastle có không quá 2 bàn/trận. 7/11 trận đấu vừa rồi của Chelsea cũng có không quá 2 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Newcastle 1-1 Chelsea

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 8 trong 9 trận gần nhất giữa Newcastle và Chelsea trên mọi đấu trường.
  • Chelsea đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trên 6 trận gần nhất ở Premier League.
  • Chelsea thua 13 trận trên sân của Newcastle ở kỷ nguyên Premier League.
  • Newcastl thắng 4 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League.
  • Newcastle ghi bàn ở 7/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường và điều tương tự cũng xảy ra ở 7/10 trận vừa qua của Chelsea.
  • Chelsea rất giỏi ghi bàn trên sân khách ghi sút tung lưới đội chủ nhà ở 13/15 trận gần nhất. 
  • Chelsea cũng thắng 3 trận sân khách gần đây và ghi tới 10 bàn.
  • 5/8 trận gần nhất của Newcastle có tổng bàn thắng chẵn. 5/7 trận mới đây của Chelsea cũng cho kết quả tương tự.

1.3 - Phong độ gần đây của Newcastle

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Chelsea

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Newcastle vs Chelsea (22h00 ngày 25/11): Cân sức cân tài

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Newcastle vs Chelsea (22h00 ngày 25/11): Cân sức cân tài" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm