Nhận định Newcastle vs Luton (22h00 ngày 3/2): Tiếp đà chiến thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Newcastle vs Luton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Chích chòe tích lũy thêm 3 điểm qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.



Nhận định Newcastle vs Luton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Chích chòe tích lũy thêm 3 điểm qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

1 - Newcastle vs Luton: Chủ nhà quyết thắng

bongdaso

Newcastle đã chơi cực hay ở trận đấu gần nhất trước Aston Villa, hậu vệ Fabian Schar của Newcastle đã thực hiện 73 cú dứt điểm mà không thành bàn ở Premier League trước cuộc đụng độ tại Villa Park, nơi anh chỉ cần hai cú dứt điểm trúng đích để mang về một cú đúp. Alex Moreno sau đó còn phản lưới nhà mang về bàn thứ 3 cho Chích chòe. Những nỗ lực của Aston Villa chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự do công của Ollie Watkins. 

Nhận định Newcastle vs Luton (22h00 ngày 3/2): Tiếp đà chiến thắng

bongdaso

Với chiến thắng 3-1 trên sân của Aston Villa, Newcastle thắng trận thứ 2 liên tiếp trên mọi đấu trường. Trước đó là chiến thắng trước Fulham ở vòng 4 FA Cup. Chích chòe cũng đã chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp ở Premier League. Một suất dự Champions League thứ hai liên tiếp giờ đây có thể là một giấc mơ xa vời đối với đoàn quân của Eddie Howe, nhưng Những chú chim Chích chòe vẫn đang mơ về tấm vé dự Europa League hoặc Europa Conference League.

Newcastle hiện đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 6 của West Ham khoảng cách 4 điểm. Sau chiến thắng tại Villa Park, Newcastle sẽ trở về sân nhà tiếp tân binh Luton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24. Nhận định Newcastle vs Luton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Chích chòe tích lũy thêm 3 điểm qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Trên sân nhà, Newcastle thua 3 trong 4 trận gần nhất. 2 trận gần đây họ không giành điểm nào tại tổ ấm của mình. Theo đó, đoàn quân của Eddie Howe để thua Nottingham Forest và Man City. Ở trận lượt đi giữa hai đội ở mùa giải năm nay, Newcastle thua sốc 0-1 trên sân của Luton. Bây giờ khi đang lấy lại cảm hứng chiến thắng và lại được chơi trên sân nhà, Chích chòe quyết tâm giành chiến thắng.

Nhận định Newcastle vs Luton (22h00 ngày 3/2): Tiếp đà chiến thắng

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Luton thậm chí còn giành chiến thắng đậm đà hơn thắng lợi 3-1 của Newcastle trước Aston Villa. Trên sân nhà, tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này đã đánh bại Brighton với tỷ số khó tin 4-0. Elijah Adebayo tỏa sáng với một cú hat-trick. Chiến thắng của Luton còn trở nên ý nghĩa hơn khi đây là trận đầu tiên mà đội trưởng Tom Lockyer xuất hiện trên khán đài, trước đó anh bị ngừng tim ở trận đấu với Bournemouth.

Với 3 điểm có được trước Brighton, Luton đã tạm thời thoát khỏi khu vực xuống hạng. Họ vươn lên vị trí thứ 17, đẩy Everton xuống vị trí thứ 18. Tuy nhiên khoảng cách giữa thầy trò Rob Edwards và nhóm nguy hiểm cũng chỉ là 1 điểm mà thôi.

Ngoài việc leo lên vị trí an toàn, việc Luton đè bẹp Brighton đã kéo dài chuỗi chiến thắng của họ lên 3 trận liên tiếp, nếu tính trên mọi đấu trường đội bóng này bất bại trong 5 trận gần nhất. Ngoài ra đoàn quân của Edwards bất bại trong 4 trận sân khách gần nhất. Luton vẫn đang tìm kiếm trận giữ sạch lưới sân khách đầu tiên trong mùa giải và chưa thắng trận nào trong 21 chuyến làm khách gần đây nhất tại St James' Park, thua 16 trong số đó.

Nhận định Newcastle vs Luton (22h00 ngày 3/2): Tiếp đà chiến thắng

bongdaso

Về mặt lực lượng, Alexander Isak phải rời sân vì chấn thương háng trong trận đấu với Aston Villa, mức độ nghiêm trọng của vấn đề vẫn chưa được tiết lộ. Hiện chưa biết anh có thể ra sân trước Luton hay không. Nếu cầu thủ người Thụy Điển vắng mặt, HLV Howe sẽ mất cả 2 tiền đạo chủ lực, hiện Callum Wilson vẫn đang nghỉ thi đấu do dính chấn thương bắp chân. Joelinton (đùi) và Harvey Barnes (mắt cá chân), Sandro Tonali (treo giò), Nick Pope (vai), Matt Targett (đùi), Elliot Anderson, Joe Willock (bắp chân) và Jamaal Lascelles (bắp chân) đều vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Burkina Faso của Issa Kabore đã dừng bước trước Mali ở vòng 1/8 Cúp các quốc gia châu Phi, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ trở lại thi đấu trước Newcastle. Chấn thương đầu gối của Jacob Brown cũng có thể được giải quyết kịp thời vào cuối tuần, nhưng Marvelous Nakamba (đầu gối) và Mads Andersen (bắp chân) vẫn không thể góp mặt. Nếu thể lực cho phép, Edwards chắc chắn sẽ muốn tung ra đội hình xuất phát tương tự như trong chiến thắng trước Brighton vào giữa tuần.

1.1 - Nhận định Newcastle vs Luton

bongdaso

Luton đang chơi cực tốt, họ đã giành 10 điểm trong 5 vòng gần đây để thoát khỏi 3 vị trí cuối bảng. Chiến thắng 4-0 đầy bất ngờ trước Brighton mới đây cộng với những thành công tại FA Cup đem đến niềm tin cho đội khách. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn Newcastle, đội cũng đã bắt đầu tìm lại cảm hứng chiến thắng sau chuỗi trận thua liên tiếp. Luton có thể làm khó Newcastle, xong nhiều khả năng họ sẽ trắng tay rời St James' Park.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có ít nhất 3 bàn. 7/10 trận gần đây của Newcastle có từ 3 bàn trở lên, gồm 4 trong số này lọt lưới tối thiểu 2 bàn. Trên sân nhà của Newcastle, 4 trận gần nhất đều có ít nhất 3 bàn. Về phần mình, cả 3 trận mới nhất của Luton cũng có kịch bản tương tự.

Dự đoán tỷ số: Newcastle 3-2 Luton

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 7 trên 8 trận gần đây của Newcastle ở Premier League.
  • Newcastle đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Luton bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Luton thua 16/21 trận gần nhất trên sân của Newcastle trên mọi đấu trường.
  • Với Newcastle, 7/8 trận gần đây đều xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, 9/10 trận đã qua của Luton cũng đều có bàn thắng trong hiệp 1. 
  • 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng đã có tới 4 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ.

1.3 - Phong độ gần đây của Newcastle

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Luton

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Newcastle vs Luton (22h00 ngày 3/2): Tiếp đà chiến thắng

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Newcastle vs Luton (22h00 ngày 3/2): Tiếp đà chiến thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm