Nhận định Nicaragua vs Guatemala, 09h00 ngày 20/11: Điểm tựa vững chắc

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Nicaragua vs Guatemala, 09h00 ngày 20/11, Giao hữu bóng đá. Guatemala cũng là đội bóng cùng khu vực và đứng thứ 122 Thế giới.



Nhận định Nicaragua vs Guatemala, 09h00 ngày 20/11, Giao hữu bóng đá. Guatemala cũng là đội bóng cùng khu vực và đứng thứ 122 Thế giới.

Họ đều là những đội bóng không được đánh giá cao ở khu vực này, nhất là khi có sự có mặt của Mexico hay Mỹ... Họ cũng chơi không thành công ở vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF.

Cả hai đội đều không lọt vào vòng sơ loại thứ 3 ở khu vực này. Điều này hoàn toàn không bất ngờ khi họ là những đội bóng tầm tầm bậc trung. Thậm chí, nếu so với Việt Nam, có lẽ cũng không bằng.

Nói về cặp đấu này, hai đội đã gặp nhau không ít lần. Nhưng trong 5 lần gần nhất chạm trán nhau, Guatemala hoàn toàn bất bại. Họ có 2 chiến thắng và 3 trận hòa.

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NICARAGUA VS GUATEMALA:

bongdaso

Guatemala không phải địa chỉ đáng tin trong mắt các nhà đầu tư châu Á. Bằng chứng, Guatemala chỉ thắng kèo đúng 1 trận ở 4 trận đấu gần nhất. Trái ngược với đối thủ, Nicaragua là địa chỉ đáng tin khi bất bại kèo 6 trận vừa rồi có áp tỷ lệ - thắng 5 và hòa 1. 

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NICARAGUA VS GUATEMALA:

bongdaso

4 trận đối đầu vừa rồi giữa Guetemala và Nicaragua có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5/7 trận mới đây của Guatemala lẫn Nicaragua cũng kết thúc với kịch bản tương tự.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NICARAGUA VS GUATEMALA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

4 - THỐNG KÊ PHONG NICARAGUA VS GUATEMALA:

bongdaso

 Nhận định Nicaragua vs Guatemala, 09h00 ngày 20/11: Điểm tựa vững chắc

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NICARAGUA VS GUATEMALA:

bongdaso

Nicaragua: van Doorm, Dahlhaus, Rottier, Keersmaecker, Kocku, Bannis, Bertrams, Amevor, Peijnenburg, Bogaers, Seedorf,

Guatemala :Giousis, Najah, Plet, Blommestijn, Koeman, Apau, Aktas, Oude-Kotte, Mulder, Seedorf, Bensabouh

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NICARAGUA VS GUATEMALA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Nicaragua :1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Trên đây là những tổng hợp " Nhận định Nicaragua vs Guatemala, 09h00 ngày 20/11: Điểm tựa vững chắc" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm