Nhận định Nottingham vs Brighton (01h30 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Nottingham vs Brighton nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng ở thế chân tường Nottingham không dễ nhận thất bại.



Nhận định Nottingham vs Brighton nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng ở thế chân tường Nottingham không dễ nhận thất bại.

1 - Nottingham vs Brighton: Ở thế chân tường

bongdaso

Ở trận đấu gần nhất, mặc dù chỉ kiểm soát bóng 18% trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool, nhưng Nottingham Forest đã thể hiện tinh thần tuyệt vời khi có 2 bàn thắng tại tại Anfield, Neco Williams và Morgan Gibbs-White lần lượt ghi bàn cho đội khách. Tuy nhiên, những sai sót trong phòng ngự đã giúp Diogo Jota lập một cú đúp trước khi Mohamed Salah ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.

Nhận định Nottingham vs Brighton (01h30 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách

bongdaso

Với việc trắng tay tại Anfield, Nottingham Forest đã trải qua thất bại thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, kết quả tệ hại này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Mặc dù đội chủ sân City Ground chỉ cách khu vực an toàn 1 điểm trước 6 vòng đấu còn lại, nhưng để trụ hạng thành công thầy trò Cooper phải nhanh chóng trở lại với những chiến thắng. 

Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Nottingham được thi đấu trên sân nhà tiếp Brighon. Nhận định Nottingham vs Brighton nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng ở thế chân tường đội chủ nhà sẽ làm mọi cách để hy vọng giành điểm. Đội chủ sân City Ground đang trải qua chuỗi 11 trận không thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận hòa và 8 trận thua. Gần đây, họ thua 6 trong 7 trận gần nhất. 

Tuy nhiên, sân nhà City Ground chắc chắn là điểm tựa để Nottingham hy vọng có thể giành điểm trước Brighton. Trên sân nhà đội bóng này chỉ thua 2 trong 12 trận gần nhất ở Premier League, Nottingham thậm chí giành được những kết quả tích cực trước những đội bóng như Man City, Liverpool và Chelsea tại tổ ấm của mình. Trước một Brighton đang không có thể trạng và phong độ tốt nhất, thầy trò Cooper hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Nhận định Nottingham vs Brighton (01h30 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách

bongdaso

Brighton vừa trải qua trận bán kết FA Cup mệt nhoài với MU. Hai đội đã thi đấu 120 phút mà không có bàn thắng nào được ghi, sau đó trận đấu buộc phải giải quyết thắng thua bằng loạt đá luân lưu cân não. Cả 6 lượt sút đầu tiên, hai đội đều thực hiện thành công. Bước ngoặt xuất hiện ở lượt đá thứ 7, Solly March của Brighton trước áp lực quá lớn đã sút bóng đi vọt xà ngang, tạo điều kiện cho Victor Lindelof ghi bàn thắng quyết định đưa Man đỏ vào chơi trận chung kết gặp Man City.

Brighton đã kiểm soát bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn MU, nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhận thất bại chung cuộc. Mặc dù bị loại ở FA Cup, nhưng đoàn quân của Roberto De Zerbi còn rất nhiều việc phải làm từ giờ đến cuối mùa giải. Họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League – kém 10 điểm so với Top 4, nhưng Brighton đá ít hơn Newcastle 3 trận.

Brighton chỉ thua 1 trong 7 lần chạm trán gần nhất tại Ngoại hạng Anh, xa hơn trong 13 trận gần đây họ thua 2, thắng 7 và hòa 4. Trong trường hợp không vào Top 4, Brighton hy vọng kết thúc trong nhóm 7 đội dẫn đầu để giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Nhờ chiến thắng 2-1 trước Chelsea hồi đầu tháng, Mitoma và các đồng đội đã ghi ít nhất hai bàn ở 9 trong số 14 trận gần nhất tại Premier League. Trước hàng công không quá chắc chắn của Nottingham, cầu thủ Brighton tự tin vào khả năng sẽ có bàn thắng tại City Ground. 

Nhận định Nottingham vs Brighton (01h30 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách

bongdaso

Về mặt lực lượng, Scott McKenna là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Nottingham Forest, trong khi đó Willy Boly, Serge Aurier, Giulian Biancone, Chris Wood, Ryan Yates, Gustavo Scarpa, Jack Colback, Cheikhou Kouyate và Omar Richards đều đang trong thời gian hồi phục. Với việc thủ môn Dean Henderson đang hồi phục sau chấn thương gân khoeo, Keylor Navas sẽ giữ lại vị trí của mình. Steve Coope đã đưa ra quyết định táo bạo khi loại tiền đạo chủ lực Brennan Johnson ở tran đấu với Liverpool, nhưng tuyển thủ xứ Wales – người đã ghi 8 bàn thắng ở Premier League mùa này nhiều khả năng sẽ trở lại đá chính trước Brighton.

Đối với Brighton, Evan Ferguson có vẻ sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian tới, vì vậy Danny Welbeck sẽ tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công, với Kaoru Mitoma và Solly March ở hai cánh. Đội khách cũng không có Adam Lallana, Jeremy Sarmiento và Tariq Lamptey vì chấn thương, điều đó khiến HLV Roberto De Zerbi khó có nhiều sự thay đổi so với thất bại trước MU. Thủ môn Jason Steele có thể trở lại đội thay cho Robert Sanchez, trong khi Alexis Mac Allister có thể lùi sâu hơn để hỗ trợ Julio Enciso.

1.1 - Nhận định Nottingham vs Brighton

bongdaso

Tỷ lệ châu Á ở mức 1 hòa nghiêng về phía Brighton. Thầy trò Roberto De Zerbi vừa trải qua một trận đấu mệt nhoài trước MU, thể lực của họ chắc chắn không được đảm bảo bằng đội chủ nhà. Đấy là chưa kể ở trận đấu tới Brghton phải làm khách trước một Nottingham chơi tốt và cực kỳ khó chịu trên sân nhà. Những thống kê cũng tho thấy Brighton không vượt trội so với đối thủ về kết quả đối đầu.

Nhận định Nottingham vs Brighton (01h30 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách

bongdaso

6 lần gần nhất Brighton thắng 3 nhưng cũng phải nhận 2 thất bại. Nottingham thắng tỷ lệ châu Á cả 2 trận đối đầu vừa rồi trước Brighton. Trên sân nhà, Nottingham không thua TLCA 12/15 trận đấu mới đây. Trong khi đó, Brighton là thua TLCA 8 và thắng có 4 lần ở 13 trận đấu vừa qua.

Dự đoán tỷ số: Nottingham 1-1 Brighton

1.2 - Ít bàn thắng (Dưới 2.75)

bongdaso

Trận đối đầu lượt đi giữa Nottingham và Brighton có tỷ số hòa 0-0. 3/5 trận đấu gần nhất của Nottingham có dưới 2.75 bàn. Được chơi trên sân nhà, Nottingham sẽ chơi phòng ngự phản công. Đội hình vừa thi đấu trước MU của Brighton chưa hoàn toàn sung sức, bởi vậy thật khó để họ duy trì áp lực liên tục như trong các trận đấu gần đây. Thống kê cho thấy trong 5 trận gần nhất mà Brighton chấp đối thủ từ 1 đến 1.5 thì cả 5 trận này đều có tối đa 2 lần lưới rung. 

1.3 - Phong độ gần đây của Nottingham

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Brighton

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Nottingham vs Brighton (01h30 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Nottingham vs Brighton (01h30 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm