Nhận định Omonia Nicosia vs Real Sociedad, 02h00 ngày 28/10: Không thể xem thường

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Omonia Nicosia vs Real Sociedad, 02h00 ngày 28/10, Europa League. Với sự khác biệt về đẳng cấp, rất khó để đội nhà có thể đứng vững trước đối thủ này.



Nhận định Omonia Nicosia vs Real Sociedad, 02h00 ngày 28/10, Europa League. Với sự khác biệt về đẳng cấp, rất khó để đội nhà có thể đứng vững trước đối thủ này.

Omonia Nicosia vẫn chưa có được điểm nào sau 4 lượt trận đã qua, mới chỉ ghi 3 bàn nhưng đã nhận tới 9 bàn thua. Tuy nhiên, đại diện của Síp đã có những trận đấu không tệ, bằng chứng là họ 2 lần khiến Manchester United gặp rất nhiều khó khăn với 2 trận thua sát nút, trong đó có trận thua 0-1 tại Old Trafford với bàn thua ở những phút bù giờ. Tại đấu trường quốc nội, Omonia Nicosia cũng đang có phong độ rất tệ khi trắng tay cả 3 vòng đấu gần đây và hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH.

Trái ngược với thành tích của đối thủ trong trận đấu này, Real Sociedad đã dành 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận đã qua và chỉ cần dành chiến thắng ở chuyến làm khách này gần như chắc chắn họ sẽ có mặt ở vòng 1-8 khi mà hiện đang hơn đối thủ xếp sau là Manchester United 3 điểm, đây cũng là đối thủ họ sẽ chạm trán ở lượt trận cuối trên sân nhà. Chuỗi trận thăng hoa của Real Sociedad vừa bị cắt đứt bằng trận thua bất ngờ trước tân binh Valladolid ở vòng 11 Laliga, nên nhớ là trước đó họ đã toàn thắng 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Nhận định Omonia Nicosia vs Real Sociedad, 02h00 ngày 28/10: Không thể xem thường

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á OMONIA NICOSIA VS REAL SOCIEDAD:

bongdaso

Dù đã không còn cơ hội cạnh tranh hai tấm vé đi tiếp nhưng Omonia Nicosia vẫn luôn thi đấu với một tinh thần cực kì cao, điều đó đã được thể hiện ở chuyến làm khách trên sân Old Trafford ở lượt trận thứ 4 vừa qua, trận đấu mà Quỷ đỏ phải nhờ vào bàn thắng của McTominay ở phút bù giờ mới có thể dành 3 điểm. Ở trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà nhưng Real Sociedad cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ này và chỉ thắng với tỷ số sát nút 2-1. Vì vậy, kèo dưới sẽ là lựa chọn không tồi.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU OMONIA NICOSIA VS REAL SOCIEDAD:

bongdaso

Cả 4 trận liên tiếp gần đây Omonia Nicosia đều không một lần ghi bàn, bên cạnh đó thì hàng thủ của họ đã chơi không quá tệ khi có 3 trận thua tối thiểu 0-1, trong đó có chuyến làm khách trên sân Old Trafford, trận đấu mà Quỷ đỏ đã có tới 12 cú sút trúng đích nhưng chỉ một lần thắng được thủ thành Uzoho. Hàng thủ của Real Sociedad cũng đang thi đấu khá chắc chắn khi 6 trận gần đây họ chỉ nhận 2 bàn thua. Vì vậy, chọn xỉu là khả quan hơn.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU OMONIA NICOSIA VS REAL SOCIEDAD:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Sociedad thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG OMONIA NICOSIA VS REAL SOCIEDAD:

bongdaso

Nhận định Omonia Nicosia vs Real Sociedad, 02h00 ngày 28/10: Không thể xem thường

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN OMONIA NICOSIA VS REAL SOCIEDAD:

bongdaso

Omonia Nicosia: Fabiano, Psaltis, Miletic, Yuste, Kitsos, Panagiotou, Bachirou, Loizou, Cassama, Diskerud, Ansarifard 

Real Sociedad: Remiro, Sola, Elustondo, Zubeldia, Rico, Illarramendi, Guevara, Merino, Mendez, Karrikaburu, Cho

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ OMONIA NICOSIA VS REAL SOCIEDAD:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Omonia Nicosia +1 1/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Omonia Nicosia vs Real Sociedad, 02h00 ngày 28/10: Không thể xem thường" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm