Nhận định Osasuna vs Getafe, 19h00 ngày 18/09: 3 Điểm ở lại

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Osasuna vs Getafe, 19h00 ngày 18/09, VĐQG Tây Ban Nha. Đánh bại Real Sociedad với tỉ số 2 – 1, Getafe đang dần lấy lại sự tự tin vốn có sau chuỗi ngày thi đấu tệ hại của mình. 



Nhận định Osasuna vs Getafe, 19h00 ngày 18/09, VĐQG Tây Ban Nha. Đánh bại Real Sociedad với tỉ số 2 – 1, Getafe đang dần lấy lại sự tự tin vốn có sau chuỗi ngày thi đấu tệ hại của mình. 

Mallorca là một đội từng có thành tích rất tốt ở mùa giải này. Hiện tại Osasuna đang xếp vị trí thứ 4 với 12 điểm sau 5 trận đấu, thành tích rất tốt cộng với lối chơi tấn công mạnh mẽ đội bóng luôn tạo cho người xem một cảm giác rất thích thú. Bằng chứng họ ghi được đến 7 bàn thắng, đây được xem là một con số cao so với mặt bằng chung của giải đấu. Lối chơi tấn công và dâng cao đội hình cũng khiến họ nhận lại cũng nhiều bàn thua. Đối thủ lần này không quá mạnh sẽ là cơ hội để đội bóng có một màn trình diễn tốt.

Ở chuyến tuyến còn lại, Getafe với sự bổ sung khá nhiều vào nhân sự của mình, tuy nhiên sự thiếu gắn kết với nhau ở giai đoạn đầu khiến đội bóng đang gặp bất lợi khá lớn trong những trận đấu vừa qua. Hiện tại Getafe đang đứng ở vị trí thứ 18/20 với 4 điểm có được sau 5 vòng đấu. Hiệu suất ghi bàn của tập thể này cũng là đáng báo động khi mang về chưa đến nổi 1 bàn/trận với 4 bàn trong 5 vòng đấu. Bên cạnh đó hàng thủ thiếu chắc chắn khiến Getafe đón nhận đến 12 bàn thua. Và với màn trình diễn kém cỏi như vậy khả năng để Getafe có thể bứt phá ở những vòng đấu tiếp theo là cực kì khó khăn.

Nhận định Osasuna vs Getafe, 19h00 ngày 18/09: 3 Điểm ở lại

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á OSASUNA VS GETAFE:

bongdaso

Dù mang về thắng lợi ở lượt trận gần nhất thế nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để Getafe có thể khỏa lấp những thất bại ở giai đoạn đầu. Trong khi Osasuna đang có sự ổn định trong lối chơi khả năng ăn ý với các cầu thủ là rất tốt ở những trận đấu gần đây. Lợi thế sân nhà cũng là rất lớn khi Osasuna luôn tận dụng nó một cách hòa hảo bằng chứng họ có 5 chiến thắng liên tiếp tại sân nhà ở 5 trận gần nhất. Với một sự thiếu chắc chắn nơi hàng thủ của đội khách thì tin rằng Osasuna sẽ mang về 3 điểm trọn vẹn trong kèo đấu này. Chọn Osasuna -0.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU OSASUNA VS GETAFE:

bongdaso

Mặc dù có thành tích áp đảo nhưng Osasuna cũng sẽ khá dè chừng bởi một chiến thắng là rất cần thiết vào lúc nào, mặc khác với thế trận chắc chắn mà đội khách tạo ra thì khó để Osasuna có một chiến thắng áp đảo. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU OSASUNA VS GETAFE:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Osasuna thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG OSASUNA VS GETAFE:

bongdaso

Nhận định Osasuna vs Getafe, 19h00 ngày 18/09: 3 Điểm ở lại

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN OSASUNA VS GETAFE:

bongdaso

Osasuna: Herrera, Vidal, U. Garcia, D. Garcia, R. Garcia, Barja, Moncayola, Torro, Kike, Budimir, Brasanac.

Getafe: Soria, Olivera, Mitrovic, Cabaco, Djene, Suarez, Alena, Maksimovic, Arambarri, Unal, Ramirez.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ OSASUNA VS GETAFE:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Osasuna -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Osasuna vs Getafe, 19h00 ngày 18/09: 3 Điểm ở lại" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm