Nhận định Paris Saint Germain vs OGC Nice, 02h00 ngày 02/10: Đè bẹp đối thủ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Paris Saint Germain vs OGC Nice, 02h00 ngày 02/10, VĐQG Pháp. Đội khách Brest vẫn đang rất khó khăn để bắt nhịp lại ở giải đấu năm nay. Nhưng hiện tại họ cho thấy phong độ rất bấp bênh qua 8 vòng đấu đầu tiên. 



Nhận định Paris Saint Germain vs OGC Nice, 02h00 ngày 02/10, VĐQG Pháp. Đội khách Brest vẫn đang rất khó khăn để bắt nhịp lại ở giải đấu năm nay. Nhưng hiện tại họ cho thấy phong độ rất bấp bênh qua 8 vòng đấu đầu tiên. 

Paris Saint Germain vẫn đang thống trị ngôi đầu với 22 điểm sau 7 thắng, 1 hòa, hiện họ đang nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Marseille 2 điểm sau khi đối thủ này chỉ có được kết quả hòa ở vòng đấu thứ 8 vừa qua. Kể từ đầu mùa giải đến nay, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã thi đấu tổng cộng 10 trận, kết quả là họ đã thắng 9, hòa 1, trong đó trận hòa duy nhất là trên sân của AS Monaco. Hai lượt trận tại vòng bảng Champions League, Paris Saint Germain đều thắng, trong đó từng vượt qua Juventus.

OGC Nice đang có khởi đầu cực kì nghèo nàn ở mùa giải năm nay khi hiện chỉ mới dành được 8 điểm sau 2 thắng, 2 hòa và đã nhận tới 4 thất bại, một trong hai thắng lợi mà họ có được là trước tân binh Ajaccio với cách biệt tối thiểu 1-0, thậm chí từng bị Toulouse cầm chân ở lượt trận ra quân trên sân nhà. Thành tích đối đầu của OGC Nice trước các ông lớn là khá tệ, cụ thể là họ đã thua AS Monaco trên sân nhà và từng thua đậm Marseille với cách biệt 3 bàn không gỡ cũng trên sân nhà ở vòng 5.

Nhận định Paris Saint Germain vs OGC Nice, 02h00 ngày 02/10: Đè bẹp đối thủ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PARIS SAINT GERMAIN VS OGC NICE:

bongdaso

Sân vận động Công viên các Hoàng tử được xem là nỗi khiếp sợ cho không biết bao nhiêu đội bóng tại Ligue 1 ở mùa giải này. Trận thua gần nhất của PSG tại nơi đây là trận thua chính đội khách cách đây 7 tháng với tỉ số 0 – 1. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò ông Galtier Christophe đã trải qua 25 trận bất bại ở tất cả các đấu trường. Một con số đủ lớn để nói lên đây là thánh địa bất khả xâm phạm của Paris Saint Germain. Bên cạnh đó L.Messi cùng những đồng đội cũng đang rất khát khao cho một trận thắng để xua tan đi những định kiến về phong độ thời gian qua. Trong khi Nice vốn không được xem là đối thủ đáng tầm để có thể ngăn cản đội nhà ở thời điểm hiện tại. Tin tưởng cho chiến thắng trọn vẹn của Paris Saint Germain với tỉ số áp đảo. Lựa chọn Paris SG -2.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PARIS SAINT GERMAIN VS OGC NICE:

bongdaso

Sở hữu cho mình bộ 3 tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, không quá bất ngờ khi Paris Saint Germain là đội đang dẫn đầu danh sách về số bàn thắng với 26 bàn chỉ sau 8 lượt trận. Bên cạnh đó 4/5 trận gần đây của Paris đều có tỉ số vượt mức 3 bàn. Về phía đội khách, Nice vẫn được xem là một trong số các đội rất ưa chuộng lối chơi tấn công, điều này hứa hẹn mang về một kịch bản bùng nổ tỉ số. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU PARIS SAINT GERMAIN VS OGC NICE:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Paris Saint Germain thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG PARIS SAINT GERMAIN VS OGC NICE:

bongdaso

Nhận định Paris Saint Germain vs OGC Nice, 02h00 ngày 02/10: Đè bẹp đối thủ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PARIS SAINT GERMAIN VS OGC NICE:

bongdaso

Paris Saint Germain: Navas; Hakimi, Kehrer, Kimpembe, Diallo; Wijnaldum, Pereira, Herrera; Draxler, Mbappe, Icardi.

Nice: Schmeichel; Boudaoui, Dante, Viti; Lotomba, Beka Beka, Thuram, Bard; Pepe, Delort, Laborde.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PARIS SAINT GERMAIN VS OGC NICE:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Paris Saint Germain -2 1/4

Dự đoán tỷ số 4-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Paris Saint Germain vs OGC Nice, 02h00 ngày 02/10: Đè bẹp đối thủ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm