Nhận định Plzen vs Barcelona, 03h00 ngày 02/11: Trận đấu thủ tục

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Plzen vs Barcelona, 03h00 ngày 02/11, Champions League. Thầy trò HLV Xavi đã chính thức mất tấm vé đi tiếp và đây là trận đấu mang tính thủ tục.



Nhận định Plzen vs Barcelona, 03h00 ngày 02/11, Champions League. Thầy trò HLV Xavi đã chính thức mất tấm vé đi tiếp và đây là trận đấu mang tính thủ tục.

Plzen tiếp tục gây thất vọng ở những trận đấu gần đây sau khi gục ngã trước Inter với tỉ số 0 – 4. Thành tích này cho thấy phong độ bất ổn của đội chủ nhà. Và cũng là bước giậm chân tại chỗ trong chiến dịch Champions League ở lượt trận này và chưa có chiến thắng nào tại bảng C. Xét tổng thể, đây được xem là giai đoạn đánh dấu sự sa sút của thầy trò HLV Bilek Michal trên mọi đấu trường. Ở C1 họ phải nhận cho mình 5 trận thua liên tiếp với 0 điểm có được và chính thức bị loại ở những vòng đấu trước. Đây là sẽ là trận đấu khó khăn của đội chủ nhà.

Ở chuyến tuyến còn lại, đội khách đang có 3 trận thắng liên tiếp tại đấu trường quốc nội. Với thành tích này đội khách đang có được vị trí thứ 1 trên BXH và đang thi đấu hơn đội nhì bảng Real Madrid 1 trận đấu. Ở đấu trường châu Âu, đội bóng xứ Catalunya cũng đã bị loại C và xuống chơi tại đấu trường C2. Để thua Bayern Munich với 3 bàn thắng khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng đã bị chấm dứ. Trong khi việc bổ nhiệm HLV mới cho thấy được dấu hiệu tích cực của đội bóng ở mùa giải năm nay. Dự báo cho một trận đấu không mấy khó khăn của đội khách.

Nhận định Plzen vs Barcelona, 03h00 ngày 02/11: Trận đấu thủ tục

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PLZEN VS BARCELONA:

bongdaso

Tại Champions League, thành tích của hai đội đang ngang nhau. Một thành tích làm cho CĐV cả hai thất vọng về họ. Đội chủ nhà đang có phong độ bấp bênh ở mọi mặt trận tính đến thời điểm hiện tại. Về phía Barcelona, đang thấy sự thay thầy đổi vận đưa họ đến kết quả tốt ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó HLV Xavi hoàn toàn có thể tự tin có được chiến thắng ở lượt trận này khi Lewandoski đang có phong độ thi đấu rất ổn định. Những tài năng trẻ những cá nhân gây đột biến, chìa khóa mà Barcelona có thể hi vọng về một kết quả có lợi. Và không quá bất ngờ khi đây sẽ là đêm vui nhất của Culers kể ngày Messi ra đi. Lựa chọn Barcelona -1.75 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PLZEN VS BARCELONA:

bongdaso

Không lạ lẫn với cách chơi tấn công tổng lực và cực kì mạnh mẽ của Plzen giai đoạn này. 5 trận gần nhất tại họ đạt được gần 2 bàn/trận. Trong khi Barcelona với tính chất trận đấu thủ tục, khả năng cho một thế trận đôi công là hoàn toàn có thể xảy ra khi phòng thủ không phải là giải pháp quá tối ưu nhất là trước Plzen. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU PLZEN VS BARCELONA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Barcelona thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG PLZEN VS BARCELONA:

bongdaso

Nhận định Plzen vs Barcelona, 03h00 ngày 02/11: Trận đấu thủ tục

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PLZEN VS BARCELONA:

bongdaso

Plzen: Stanek; Havel, Hejda, Pernica, Jemelka; Kalvach, Bucha; Sykora, Vlkanova, Mosquera; Chory

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Kounde, Pique, Alba; De Jong, Busquets, Pedri; Raphinha, Lewandowski, Ferran Torres

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PLZEN VS BARCELONA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona -1 3/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Plzen vs Barcelona, 03h00 ngày 02/11: Trận đấu thủ tục" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm