Nhận định PSG vs Real Sociedad (03h00 ngày 15/2): Paris mở hội

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

PSG sẽ hướng tới vòng knock-out Champions League khi vị thế ở Ligue 1 được xây chắc chắn. Đội bóng nước Pháp sẽ có cơ sở để dốc toàn lực cho mặt trận châu Âu, và Real Sociedad là đối thủ tiếp theo của họ.



PSG sẽ hướng tới vòng knock-out Champions League khi vị thế ở Ligue 1 được xây chắc chắn. Đội bóng nước Pháp sẽ có cơ sở để dốc toàn lực cho mặt trận châu Âu, và Real Sociedad là đối thủ tiếp theo của họ.

1 - Nhận định trận đấu PSG vs Real Sociedad

bongdaso

Chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường của PSG đã bị đe dọa khi Lille có được bàn mở tỉ số ngay phút thứ 6 của Yusuf Yazici ở trận đối đầu tại Ligue 1. Tuy nhiên, PSG đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng với tỉ số 3-1 chung cuộc.

Kết quả này giúp PSG tạo ra khoảng cách 11 điểm so với nhóm bám đuổi trên đỉnh bảng xếp hạng Ligue 1. Thầy trò Luis Enrique không chỉ hơn điểm mà còn hơn hẳn về hiệu số bàn thắng bại so với các đối thủ cạnh tranh. Có thể nói, chức vô địch Ligue 1 mùa này gần như không thể thoát khỏi tay của PSG.

Nhận định PSG vs Real Sociedad (03h00 ngày 15/2): Paris mở hội

bongdaso

Với vị thế đã quá chắc chắn ở giải quốc nội, PSG sẽ hướng đến việc đạt thành tích cao ở đấu trường Champions League. Họ cũng được thần may mắn trợ giúp khi chỉ bắt phải lá thăm Real Sociedad nhẹ nhàng dù về nhì ở bảng E.

PSG đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được vòng đấu bảng của Champions League. Dù không thắng 3 trận cuối vòng bảng nhưng PSG vẫn có được vé đi tiếp, xếp trên AC Milan nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Đây là mùa giải thứ 12 liên tiếp chứng kiến PSG vượt qua vòng đấu bảng của Champions League. Tuy nhiên, PSG đã bị loại ở vòng 16 đội ở 2 mùa giải liên tiếp, khi gặp gỡ Real Madrid và Bayern Munich.

PSG rất sợ các đội bóng Tây Ban Nha, khi bị loại ở vòng knock-out Champions League 5/6 lần gặp các đối thủ này. Nhưng ít nhất thì PSG sẽ không sợ có kết quả tệ ở trận lượt đi, khi họ chỉ thua 7 trong 72 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường châu Âu, thắng 46 và hòa 19 trận còn lại.

PSG đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho màn tiếp đón Real Sociedad. Kylian Mbappe được cho nghỉ ngơi ở trận gặp Lille. Những cái tên quan trọng như Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi, Marquinhos và Warren Zaire-Emery cũng chỉ ngồi dự bị ở trận đấu cuối tuần qua. Có thể nói, lực lượng của PSG cho trận đấu tới đang đạt trạng thái tốt nhất.

Nhận định PSG vs Real Sociedad (03h00 ngày 15/2): Paris mở hội

bongdaso

Đó sẽ là một thách thức khổng lồ dành cho Real Sociedad. Trong khi PSG thoải mái tập trung vào mặt trận Champions League thì Real Sociedad đang phải vật lộn tìm kiếm tấm vé dự C1 mùa sau. Cuối tuần qua, Sociedad lại bị Osasuna đánh bại với tỉ số 0-1 và rơi thẳng xuống vị trí thứ 7.

Khoảng cách của Sociedad tới vị trí thứ 4 của Atletico Madrid đã lên tới 11 điểm. Cơ hội dự Champions League mùa sau gần như không còn với đội bóng Tây Ban Nha. Như vậy, thầy trò Imanol Alguacil sẽ phải dốc hết sức để tiến sâu nhất có thể ở C1 năm nay nhằm tối ưu doanh thu.

Sociedad đã thể hiện rất tốt ở vòng bảng khi giành ngôi nhất bảng D. Họ có bằng điểm với đương kim Á quân Inter Milan nhưng xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Cũng phải nói rằng Sociedad đã rơi vào một bảng đấu thuận lợi khi Benfica và RB Salzburg không phải những đối thủ nguy hiểm.

Trận đấu tới là lần gặp gỡ đầu tiên trong lịch sử hai câu lạc bộ. Tuy vậy, Sociedad lại không có sự chuẩn bị tốt khi không thắng và thậm chí còn không ghi bàn trong 4 trận gần đây. Không chỉ thế, PSG còn chưa thua trên sân nhà kể từ tháng 9 năm ngoái. Do đó, rất dễ để có một chiến thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở trận đối đầu sắp tới.

2 - Nhận định đặc biệt PSG vs Real Sociedad

bongdaso

PSG chiến thắng: PSG đang có chuỗi 16 trận liên tiếp không thua, trong khi Sociedad chỉ thắng 1 trong 6 trận gần đây. PSG có phong độ sân nhà cực kỳ tốt và Sociedad rất có thể sẽ phải đón nhận thất bại.

Nhiều hơn 10 quả phạt góc: PSG đang rất khát khao thể hiện sức mạnh và sẽ dâng lên dồn ép Sociedad. Sức tấn công ở 2 hành lang cánh của PSG rất tốt, và chắc chắn họ sẽ không ngơi nghỉ vì có nhiều lựa chọn thay thế nhau ở 2 biên. Do vậy, trận đấu tới rất dễ xuất hiện nhiều quả phạt góc.

Dự đoán kết quả PSG vs Real Sociedad: 2-0

3 - Thông tin xung quanh trận PSG vs Real Sociedad

bongdaso

Nhận định PSG vs Real Sociedad (03h00 ngày 15/2): Paris mở hội

bongdaso

  • PSG: Presnel Kimpembe, Milan Skriniar và Sergio Rico chấn thương. Nuno Mendes và Layvin Kurzawa chưa chắc ra sân.
  • Real Sociedad: Sheraldo Becker, Kieran Tierney, Alvaro Odriozola, Carlos Fernandez và Aihen Munoz vắng mặt. Mikel Oyarzabal cần kiểm tra thêm.

- PSG đang có chuỗi 3 trận thắng.

- PSG bất bại 16 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của PSG có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- PSG mở tỉ số ở 9/10 trận gần đây.

- PSG thắng hiệp một ở 8 trận gần đây.

- Sociedad không thắng 4 trận gần đây và thậm chí không ghi bàn.

- 6/7 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Sociedad có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của PSG ở trận này là 60%.

- Trọng tài Marco Guida rút ra trung bình 0,28 thẻ đỏ và 5 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Real Sociedad

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định PSG vs Real Sociedad (03h00 ngày 15/2): Paris mở hội

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định PSG vs Real Sociedad (03h00 ngày 15/2): Paris mở hội" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm