Nhận định PSV Eindhoven vs Arsenal, 23h45 ngày 27/10: Khó cho pháo thủ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định PSV Eindhoven vs Arsenal, 23h45 ngày 27/10, Europa League. Đây là chuyến làm khách được dự báo sẽ không hề dễ dàng với Pháo thủ.



Nhận định PSV Eindhoven vs Arsenal, 23h45 ngày 27/10, Europa League. Đây là chuyến làm khách được dự báo sẽ không hề dễ dàng với Pháo thủ.

PSV Eindhoven đang xếp thứ 2 với 7 điểm, trong đó họ chỉ mới nhận duy nhất 1 thất bại, đó là trận thua tối thiểu 0-1 tại Emirates ở lượt trận thứ 4 vừa qua. Ở vòng loại Champions League mùa này, PSV Eindhoven từng ở rất gần với tấm vé dự vòng bảng nhưng ở trận chung kết họ đã không thể vượt qua Rangers. Tại đấu trường quốc nội, PSV Eindhoven hiện đã bị Ajax nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm sau khi ở lượt trận thứ 11 vừa qua họ đã bất ngờ để thua 2-4 trong chuyến làm khách trên sân của FC Groningen.

Arsenla vừa có trận hòa đầu tiên ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường, đó là trận hòa 1-1 trên sân St Mary’s của Southampton ở vòng 13 Premier League, qua đó bị đội xếp sau là Manchester City thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm. Tại vòng bảng Europa League, Pháo thủ đang dẫn đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận, ghi 7 bàn và mới nhận 1 bàn thua, tuy nhiên trong đó chỉ có 1 lần họ thắng với tỷ số cách biệt. Với thành tích hiện tại, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ cần không thua ở lượt trận áp chót này họ sẽ chính thức có được tấm vé vào vòng 1-8.

Nhận định PSV Eindhoven vs Arsenal, 23h45 ngày 27/10: Khó cho pháo thủ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PSV EINDHOVEN VS ARSENAL:

bongdaso

Ở trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà và đã tung ra đội hình gần như là mạnh nhất nhưng Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ này và họ chỉ thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 với bàn thắng ở phút 71 của Xhaka. Vì vậy, PSV Eindhoven rõ ràng là đối thủ không dễ bị đánh bại, đặc biệt là khi họ được chơi trên sân nhà, nên nhớ là đại diện Hà Lan đã toàn thắng cả 4 trận sân nhà gần đây, trong đó đều thắng đậm 2 trận gần nhất. Vì vậy, kèo dưới sẽ là lựa chọn không tồi.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PSV EINDHOVEN VS ARSENAL:

bongdaso

Chỉ trong vòng 3 trận sân nhà gần đây, PSV Eindhoven đã ghi tới 15 bàn, nên nhớ là các đối thủ vừa qua của họ đều là những đối thủ đáng gờm, đó là Feyenoord, Zurich và Utrecht. Đội chủ sân Philips cũng đang dẫn đầu về hiệu suất ghi bàn tại bảng đấu này khi họ đã có tới 11 lần lập công sau 4 lượt trận. Ngoài ra, đại diện của Hà Lan chắc chắn sẽ quyết tâm hướng đến một chiến thắng để hy vọng có thể cạnh tranh tqaasm vé vào vòng 1-8. Vì vậy, cửa tài là khả quan hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU PSV EINDHOVEN VS ARSENAL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Arsenal thắng

3 - THỐNG KÊ PHONG PSV EINDHOVEN VS ARSENAL:

bongdaso

Nhận định PSV Eindhoven vs Arsenal, 23h45 ngày 27/10: Khó cho pháo thủ

bongdaso

4 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PSV EINDHOVEN VS ARSENAL:

bongdaso

PSV Eindhoven: Benitez, Mwene, Ramalho, Obispo, Max, Sangare, Gutierrez, Simons, Veerman, Gakpo, Til 

Arsenal: Turner, Tomiyasu, Holding, Gabriel, Tierney, Saka, Lokonga, Xhaka, Vieira, Nketiah, Jesus 

5 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PSV EINDHOVEN VS ARSENAL:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: PSV Eindhoven +1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định PSV Eindhoven vs Arsenal, 23h45 ngày 27/10: Khó cho pháo thủ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm