Nhận định Qarabag vs Olympiakos, 23h45 ngày 13/10: Củng cố vị trí

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Qarabag vs Olympiakos, 23h45 ngày 13/10, Europa League. Olympiakos quá yếu tại Europa League và đối thủ nào cũng là ngọn núi với họ.



Nhận định Qarabag vs Olympiakos, 23h45 ngày 13/10, Europa League. Olympiakos quá yếu tại Europa League và đối thủ nào cũng là ngọn núi với họ.

Sau thất bại 2-1 trên sân của Freiburg ở trận mở màn vòng bảng Cup C2 châu Âu, Qarabag đã trở lại đầy mạnh mẽ bằng mạch 6 trận thắng liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường. Đáng chú ý là 2 trận thắng tại sân Europa League trước Nantes và Olympiakos đều với tỷ số ba bàn không gỡ. Điều đó đã giúp đội bóng này vững vàng ở vị trí thứ 2 Bảng G.

Trong khi đó, sân chơi Cup châu Âu có vẻ là quá sức với Olympiakos. Cụ thể, sau khi dừng chân ở đấu trường Cup C1, nhà vô địch Hy Lạp chỉ vượt qua vòng loại Cup C2 trên chấm luân lưu trước Apollon Limassol và Slovan Bratislava. Còn tại vòng bảng đội bóng này để thua cả 3 trận ra quân và xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH và kém Top 2 tới 6 điểm.

Nhận định Qarabag vs Olympiakos, 23h45 ngày 13/10: Củng cố vị trí

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á QARABAG VS OLYMPIAKOS:

bongdaso

Qarabag thể hiện sự ổn định của mình tại sân chơi Cup C2 châu Âu khi thắng kèo cả 3 trận đã thi đấu. Trong đó, Olympiakos thua kèo cả 3 trận tại vòng bảng Cup châu Âu mùa giải năm nay. Nếu tính thêm cả các trận vòng loại, nhà vô địch giải Hy Lạp chưa một lần giúp các nhà đầu tư châu Á ca khúc khải hoàn ra về với thành tích thua kèo 8 trận cùng 1 lần về tiền. Với những con số thống kê này, nằm kèo chủ nhà với tỷ lệ chấp 1/2 trái sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cho người chơi châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU QARABAG VS OLYMPIAKOS:

bongdaso

6/7 trận vừa qua của Qarabag mang tới cho người hâm mộ những bữa tiệc thắng được ghi. Trong khi đó, cả 3 trận đã thi đấu tại vòng bảng Cup C2 châu Âu của Olympiakos kết thúc trận đấu với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Với những con số thống kê này, c kết thúc trận đấu với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Với những con số thống kê này, chuyên gia dự đoán cúp C2 đánh giá trận đấu giữa 2 đội trong ngày hôm nay sẽ hứa hẹn có nhiều bàn thắng được ghi.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU QARABAG VS OLYMPIAKOS:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Qarabag thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG QARABAG VS OLYMPIAKOS:

bongdaso

Nhận định Qarabag vs Olympiakos, 23h45 ngày 13/10: Củng cố vị trí

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN QARABAG VS OLYMPIAKOS:

bongdaso

Qarabag: Mahammadaliyev; Vesovic, Mustafazada, Medina, Bayramov; Qarayev, Jankovic; Sheydayev, Kady, Zoubir; Kwabena

Olympiakos: Tzolakis; Vrsaljko, Cisse, Papastathopoulos, Reabciuk; M'Vila, I. Hwang, Camara; Masouras, Biel Bakambu

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ QARABAG VS OLYMPIAKOS:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Qarabag -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Qarabag vs Olympiakos, 23h45 ngày 13/10: Củng cố vị trí" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm