Nhận định RB Leipzig vs Hertha Berlin, 20h30 ngày 15/10: Điểm tựa sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định RB Leipzig vs Hertha Berlin, 20h30 ngày 15/10, VĐQG Đức. Với giai đoạn khởi đầu vô cùng tệ hại thì đội khách có dấu hiện quay trở lại ở những trận đấu gần đây.



Nhận định RB Leipzig vs Hertha Berlin, 20h30 ngày 15/10, VĐQG Đức. Với giai đoạn khởi đầu vô cùng tệ hại thì đội khách có dấu hiện quay trở lại ở những trận đấu gần đây.

Sau giai đoạn khởi đầu tương đối khó khăn, RB Leipzig bắt đầu hòa nhịp được với giải đấu và màn trình diễn của các cầu thủ có phần khởi sắc hơn. 3 lần ra sân gần nhất thắng 1 hoà 1 và chỉ để thua 1, qua đó giúp đội bóng vươn lên vị trí 11 với 12 điểm sau 9 vòng đấu. Dù đây không phải là một khoảng cách quá an toàn nhưng như thế là đủ để xoa dịu đi những áp lực cho đội bóng trong thời gian qua. Bên cạnh đó việc cải thiện được khả năng ghi bàn cũng giúp thầy trò HLV Rose Marco vững tin hơn con đường phía trước. Cụ thể RB Leipzig là một trong số các đội cuối bảng có hiệu suất bàn thắng thua rất tốt. Đây là tiền đề để CĐV đội nhà tin tưởng vào điểm số tiếp theo.

Ở chuyến tuyến còn lại, tiếp đón Freiburg trong khuôn khổ vòng 9 giải đấu, Hertha Berlin không đặt kì vọng nhiều cho việc mang về trọn vẹn 3 điểm khi đối thủ của họ đang có phong độ rất tốt. Dẫu vậy những dấu ấn mà thầy trò ông Schwarz Sandro để lại chỉ là 2 bàn thắng và một kết quả hòa. Thành tích này gián tiếp đẩy Hertha Berlin lên vị trí thứ 14 với 8 điểm có được sau 9 lượt trận. Bên cạnh đó đây cũng là chuỗi trận bất bại thứ 5 của họ. Rõ ràng với thành tích này NHM cũng đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Nhận định RB Leipzig vs Hertha Berlin, 20h30 ngày 15/10: Điểm tựa sân nhà

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á RB LEIPZIG VS HERTHA BERLIN:

bongdaso

Việc có lịch thi đấu cực kì nặng khiến RB Leipzig chạm đáy BXH ở những vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng với bản lĩnh của mình cùng tinh thần thăng hoa trong việc có điểm ở những vòng đấu gần đây, tập thể này đã có những bước chuyển mình tương đối tích cực. Lối chơi có phần nhịp nhàng hơn, bên cạnh một hàng công liên tục nổ súng, RB Leipzig còn đang khắc phục rất tốt những điểm yếu phòng ngự của mình. Ở phía còn lại, Hertha Berlin liên tục gây thất vọng với phong độ trồi sụt của mình. Mặt dù 5 trận đấu gần đây họ chưa nhận bất kì trận thua nào nhưng trong số đó họ chỉ mới có được 1 niềm vui trọn vẹn và có 4 trận hoà. NHM Die Alte Dame hoàn toàn có lý do để lo lắng cho sự bất ổn sân khách của Hertha Berlin. Lựa chọn RB Leipzig -1.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU RB LEIPZIG VS HERTHA BERLIN:

bongdaso

Lối chơi thực dụng cùng sự lựa chọn phương án phòng ngự phản công suốt thời gian qua khiến 4/5 trận đấu của Hertha Berlin đều không vượt quá 2 bàn thắng. Khi cả hai đội đều có những vấn đề nhất định ở mùa giải thì bàn thắng sẽ không được hai đội cống hiến quá nhiều ở lượt trận này. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 3.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU RB LEIPZIG VS HERTHA BERLIN:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, RB Leipzig thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG RB LEIPZIG VS HERTHA BERLIN:

bongdaso

Nhận định RB Leipzig vs Hertha Berlin, 20h30 ngày 15/10: Điểm tựa sân nhà

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN RB LEIPZIG VS HERTHA BERLIN:

bongdaso

RB Leipzig: Gulacsi; Klostermann; Orban; Simakan; Gvardiol; Nkunku; Haidara; Kampl; Laimer; Olmo; Andre Silva.

Hertha Berlin: Schwolow; Dardai; Boyata; Stark; Plattenhardt; Boateng; Zeefuik; Serdar; Tousart; Belfodil; Maolida

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ RB LEIPZIG VS HERTHA BERLIN:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: RB Leipzig -1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định RB Leipzig vs Hertha Berlin, 20h30 ngày 15/10: Điểm tựa sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm