Nhận định Real Betis vs AS Roma, 23h45 ngày 13/10: Trắng tay ra về

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Real Betis vs AS Roma, 23h45 ngày 13/10, Europa League. Xét trong phạm vi Europa League 2022/23 thì Betis nằm trong số ít đội toàn thắng tuyệt đối 3 lượt trận vừa qua mặc cho có đến 2 chuyến làm khách.



Nhận định Real Betis vs AS Roma, 23h45 ngày 13/10, Europa League. Xét trong phạm vi Europa League 2022/23 thì Betis nằm trong số ít đội toàn thắng tuyệt đối 3 lượt trận vừa qua mặc cho có đến 2 chuyến làm khách.

Handicap hiệp 1 trận đấu giữa Real Betis vs AS Roma được niêm yết trên sàn giao dịch với mức 0:0, trong đó điểm ăn ít hơn dành cho các cầu thủ chủ nhà. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu với những gì hai đội thể hiện trong suốt thời gian qua. Thậm chí, kèo phụ Real Betis chấp 0:1/4 cũng đã xuất hiện với điểm ăn tăng dần theo chiều hướng có lợi cho đội chủ nhà. Việc Real Betis nhận được đánh giá cao của giới đầu tư là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi thực tế các cầu thủ chủ nhà đang cho thấy thái độ nhập cuộc rất tích cực của mình tại đấu trường Europa League. Trước khi có trận hòa 1-1 với chính AS Roma ở lượt đi trong hiệp 1, đoàn quân HLV Manuel Pellegrini đều giành chiến thắng trước HJK Helsinki và Ludogoretz trước thời điểm bước vào giờ nghỉ. Một điểm nữa cần lưu ý, Real Betis luôn nhập cuộc rất chủ động khi được chơi trên sân nhà. Trong mạch 5 trận toàn thắng từ đầu mùa giải, có 3 trận đội bóng này giành lợi thế sớm ngay trong 45 phút đầu tiên. Đây rõ ràng là thách thức lớn dành cho AS Roma, đội bóng thi đấu rất mờ nhạt tại đấu trường Europa League mùa này.

Real Betis là một trong bốn đội ở vòng bảng Europa League đã thắng cả ba trận mở màn, khi lần lượt đánh bại HJK Helsinki, Ludogorets và Roma. Trận đấu gần đây nhất đã chứng kiến ​​đoàn quân HLV Manuel Pellegrini ngược dòng đánh bại AS Roma 2-1 vào tuần trước. Mùa giải trước Los Verdiblancos đã vượt qua vòng bảng Europa League với chỉ 10 điểm sau 6 lượt trận. Tuy nhiên, mùa giải năm nay mới đi được một nửa chặng đường nhưng Real Betis đã có được 9 điểm và chỉ cần không thua ở trận tái đấu AS Roma đêm nay, đội bóng La Liga sẽ giành tấm vé vào vòng knock-out. Để đảm bảo ngôi đầu bảng cùng tấm vé vào vòng 1/8 thay vì đá play-off, Real Betis cần phải đánh bại AS Roma. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay, khi đêm nay họ được chơi trên sân nhà, nơi đang chứng kiến mạch trận toàn thắng từ đầu mùa giải trên mọi đấu trường.

Nhận định Real Betis vs AS Roma, 23h45 ngày 13/10: Trắng tay ra về

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á REAL BETIS VS AS ROMA:

bongdaso

Ở trận đấu cách đây một tuần, AS Roma đã vượt kèo phạt góc thành công, khi giành chiến thắng tuyệt đối 6-0 dù rằng kết quả chuyên môn họ để thua 1-2. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn ở trận đấu đêm nay, khi AS Roma hiểu rằng họ phải đánh bại được đối thủ để cạnh tranh vị trí. Chuyên gia đánh giá chắc chắn đoàn quân HLV Jose Mourinho vẫn sẽ là đội chủ động nhập cuộc và chinh phục mức kèo góc 0:1/2 có lẽ hoàn toàn nằm trong tầm tay họ.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU REAL BETIS VS AS ROMA:

bongdaso

Những trận đấu có sự góp mặt của AS Roma đang diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 4/5 trận đấu gần đây của các cầu thủ khách đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên phần sân đối diện, 2 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà của Real Betis cũng có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Kịch bản bùng nổ bàn thắng cũng diễn ra ở 2 trận đối đầu trong quá khứ.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU REAL BETIS VS AS ROMA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Betis thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG REAL BETIS VS AS ROMA:

bongdaso

Nhận định Real Betis vs AS Roma, 23h45 ngày 13/10: Trắng tay ra về

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL BETIS VS AS ROMA:

bongdaso

Real Betis: Bravo; Ruibal, Pezzella, Felipe, Miranda; Rodriguez, Carvalho; Henrique, Canales, Rodri; Iglesias.

AS Roma: Patricio; Mancini, Smalling, Ibanez; Zalewski, Pellegrini, Cristante, Spinazzola; El Shaarawy; Abraham, Belotti.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ REAL BETIS VS AS ROMA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Real Betis -0

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Real Betis vs AS Roma, 23h45 ngày 13/10: Trắng tay ra về" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm