Nhận định Real Madrid vs Sevilla, 02h00 ngày 23/10: Khó lòng ngăn cản

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Real Madrid vs Sevilla, 02h00 ngày 23/10, VĐQG Tây Ban Nha. Sau giai đoạn khởi đầu không được tốt thì thầy trò HLV Sampaoli Jorge đang dần lấy lại phong độ của mình.



Nhận định Real Madrid vs Sevilla, 02h00 ngày 23/10, VĐQG Tây Ban Nha. Sau giai đoạn khởi đầu không được tốt thì thầy trò HLV Sampaoli Jorge đang dần lấy lại phong độ của mình.

Chuỗi bất bại 16 trận liên tiếp ở mùa giải này của Real Madrid giúp thầy trò HLV Carlo Ancelott giảm bớt những áp lực. Ở đấu trường quốc nội, Real Madrid cũng đang thi đấu cực kì ổn định với 8 trận thắng liên tiếp và 1 trận hoà qua 9 vòng đấu. Hiện tại họ đã có cho mình 25 điểm và đứng thứ 1 trên BXH. Bên cạnh đó Real Madrid cũng đang là tập thể có số bàn thắng cao nhất giải đấu với 22 pha lập công. Trong khi hàng thủ vẫn được Mendy và Alaba đảm bảo với chỉ 8 lần vào lưới nhặt bóng. Phong độ cao cùng tinh thần tốt, Real Madrid đang rất tự tin mang về 3 điểm trọn vẹn trong cuộc tiếp đón này.

Ở chuyến tuyến còn lại, Sevilla là tập thể được đánh giá rất cao nhưng những vòng đấu gần đây họ thi đấu cực kì xuất sắc ở mùa giải này. Tại một môi trường hoàn toàn mới mẻ, thầy trò HLV Sampaoli Jorge không quá khó khăn để bắt nhịp với giải đấu và đáng chú ý nhất Sevilla đã làm nên kì tích với 4 trận bất bại ở 4 vòng đấu gần nhất. Không dừng lại ở đó họ đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí top 10 với 10 điểm có được sau 9 vòng đấu. Có thể thấy Sevilla đang có một bộ mặt tươi đối khởi sắc ở khoảng thời gian này. Đây là tiền đề cho NHM hi vọng về chuyến đi có điểm dành cho đội bóng.

Nhận định Real Madrid vs Sevilla, 02h00 ngày 23/10: Khó lòng ngăn cản

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á REAL MADRID VS SEVILLA:

bongdaso

Real Madrid đã có đến 16 trận thắng bất bại trên mọi đấu trường. Không những vậy đây đội chủ nhà là đội bóng đầu tiên ở châu âu chưa để thua bất kì trận đấu nào ở mùa giải này. Ở phía còn lại Sevilla cũng được xem là có nỗ lực khá đáng khen, và không thể xem thường. Dẫu vậy kinh nghiệm cùng thực lực hạn hẹp rất khó để họ có thể gây khó khăn trước một Real Madrid đang thi đấu đầy bản lĩnh. Và Santiago Bernabeu cũng là nơi mang đến không ít kỷ niệm đáng quên với đội bóng, họ chưa có bất kì trận thắng nào tại đây. Dự đoán thất bại tiếp theo sẽ đến với đội khách. Lựa chọn Real Madrid -1.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU REAL MADRID VS SEVILLA:

bongdaso

Những trận đấu gần đây chứng kiến khả năng phòng thủ cực kì ấn tượng của Sevilla, cụ thể hiệu số thắng thua mùa này của đội khách tương đối thấp với 10:15. Bên cạnh đó những trận đấu gần đây Real Madrid vs Sevilla thường xuyên không xuất hiện quá nhiều bàn thắng, 4/5 gần đây cả hai đội đều nổ xỉu. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 3.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU REAL MADRID VS SEVILLA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Madrid thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG REAL MADRID VS SEVILLA:

bongdaso

Nhận định Real Madrid vs Sevilla, 02h00 ngày 23/10: Khó lòng ngăn cản

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL MADRID VS SEVILLA:

bongdaso

Real Madrid: Lunin, Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba, Valverde, Kroos, Modric, Rodrygo, Benzema, Vinicius Junior

Sevilla: Bono, Montiel, Carmona, Nianzou, Acuna, Telles, Papu Gomez, Gudelj, Isco, Torres, Mir

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ REAL MADRID VS SEVILLA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Real Madrid vs Sevilla, 02h00 ngày 23/10: Khó lòng ngăn cản" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm