Nhận định Real Sociedad vs Sheriff Tiraspol, 02h00 ngày 14/10: Đè bẹp đối thủ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Real Sociedad vs Sheriff Tiraspol, 02h00 ngày 14/10, Europa League. Với trận thua 0 – 2 trước Real Sociedad ở trân đấu lượt đi vừa rồi khiến đội khách rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH tại bảng E. 



Nhận định Real Sociedad vs Sheriff Tiraspol, 02h00 ngày 14/10, Europa League. Với trận thua 0 – 2 trước Real Sociedad ở trân đấu lượt đi vừa rồi khiến đội khách rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH tại bảng E. 

Không ngoài mong đợi của người hâm mộ, Real Sociedad họ đang trở lại giải đấu đầy mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp tại bảng E và có mình vị trí dẫn đầu. Hiện tại ở giải VĐQG Tây Ban Nha, Real Sociedad đang có cho mình vị trí thứ 7 với 13 điểm và có được cho mình 4 chiến thắng 1 trận hoà và 2 thua qua 7 vòng đấu đầu tiên. Bên cạnh đó đoàn quân HLV Alquacil Imanol cho thấy sự quay trở lại ở mọi giải đấu ở giai đoạn gần đây. Qua đó cho thấy một phong độ cũng như thể trạng của các cầu thủ là rất tốt, nhưng với dành trọn niềm vui ở kèo đấu này sẽ giúp tinh thần các cầu thủ dâng cao và hướng đến những kết quả tốt đẹp hơn phía trước. Sẽ là một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng việc tập trung cao độ của đội bóng.

Ở chuyến tuyến còn lại, Sheriff Tiraspol đang có phong độ không tốt tại bảng E họ mới chỉ có được 1 chiến thắng và cơ hội đi tiếp tại bảng đấu này trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Ở hai trận đấu gần đây họ mới bộc lộ được trình độ thua kém của mình so với MU vs Real Sociedad. Và đồng thời phản ánh đúng phong độ hiện tại của đội bóng. Không những vậy Sheriff Tiraspol còn thi đấu không tốt ở tất cả các sân chơi mà mình tham dự, tại giải quốc nội hay đấu cúp và cả Europa League, họ đều có vị trí cực thấp. Tinh thần đang gặp vấn đề sau những trận đấu gần đây, nhưng NHM đội khách hoàn toàn tin tưởng cho một chuyến đi có điểm của đội bóng.

Nhận định Real Sociedad vs Sheriff Tiraspol, 02h00 ngày 14/10: Đè bẹp đối thủ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á REAL SOCIEDAD VS SHERIFF TIRASPOL:

bongdaso

Kể từ khi giải VĐQG Tây Ban Nha thành lập, Real Sociedad cũng là đội bóng đáng gờm tại giải đấu của mình. Cũng chính vì thế tần số xuất hiện của tập thể này tại đấu trường châu Âu là không thua kém bất kì đội bóng nào hay nói cách khác Real Sociedad rất quen thuộc tại nơi đây. Kinh nghiệm và thực lực cũng là thứ mà đội bóng này đã trao dồi sau nhiều năm thi đấu và hiện tại Real Sociedad tỏ ra đội bóng mạnh nhất bảng đấu của mình. Trong khi đó Sheriff Tiraspol tiếp tục thi đấu mờ nhạt và vẫn chưa thể tìm cho mình chìa khóa hướng đến chiến thắng. Thành tích cũng là không quá tốt và kịch bản bi thảm được dự báo trước với thầy trò ông Tomas Stjepan. Lựa chọn Real Sociedad -1.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU REAL SOCIEDAD VS SHERIFF TIRASPOL:

bongdaso

Trên một tâm thế thoải mái và mới chỉ lượt thi trận đầu tiên, Real Soceidad sẽ ưu tiên cho lối chơi tấn công cởi mở trước Sheriff Tiraspol. Thế trận đôi công ngay từ phút đầu tiên là kịch bản rất dễ xảy ra. Đây là cơ hội cho hàng công đôi bên thể hiện sức mạnh và rõ ràng với phong độ tốt thì hoàn toàn tin tưởng cho trận cầu bùng nổ tỉ số. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU REAL SOCIEDAD VS SHERIFF TIRASPOL:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Sociedad thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG REAL SOCIEDAD VS SHERIFF TIRASPOL:

bongdaso

Nhận định Real Sociedad vs Sheriff Tiraspol, 02h00 ngày 14/10: Đè bẹp đối thủ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL SOCIEDAD VS SHERIFF TIRASPOL:

bongdaso

Real Sociedad: Remiro; Gorosabel, Zubeldia, Elustondo, Munoz; Mendez, Zubimendi, Merino, D Silva; Cho, Sadiq.

Sheriff Tiraspol: Koval; Zohouri, Kiki, Radeljic, Kpozo; Badolo, Kyabou, Diop; Ouattara, Atiemwen, Akanbi.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ REAL SOCIEDAD VS SHERIFF TIRASPOL:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Real Sociedad -1 1/2

Dự đoán tỷ số 4-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Real Sociedad vs Sheriff Tiraspol, 02h00 ngày 14/10: Đè bẹp đối thủ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm