Nhận định Rennes vs Dynamo Kyiv, 02h00 ngày 07/10: Không có bất ngờ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Rennes vs Dynamo Kyiv, 02h00 ngày 07/10, Europa League. Để thua AEK Larnaca với tỉ số 0 – 1 ở lượt trận vừa qua Dyn. Kyiv đang có nguy cơ rất cao cho việc bị loại ở mùa giải năm nay.



Nhận định Rennes vs Dynamo Kyiv, 02h00 ngày 07/10, Europa League. Để thua AEK Larnaca với tỉ số 0 – 1 ở lượt trận vừa qua Dyn. Kyiv đang có nguy cơ rất cao cho việc bị loại ở mùa giải năm nay.

Không ngoài mong đợi của người hâm mộ, Rennes sau 3 năm liền vắng bóng ở các giải đấu lớn thì họ đã có sự trở lại đầy mạnh mẽ. Hiện tại ở giải Ligue 1, đoàn quân HLV Genesio Bruno xếp vị trí thứ 6 với 15 điểm có được sau 9 vòng đấu. Trong lượt trận gần nhất họ có trận hoà trước Fenerbahce với tỉ số 2 – 2 và trước đó là đánh bại AEK Larnaca với tỉ số 2 – 1 . Cho thấy rằng phong độ cũng như thể trạng của các cầu thủ là rất tốt, dành trọn niềm vui ở kèo đấu này sẽ giúp tinh thần các cầu thủ dâng cao và hướng đến những kết quả tốt đẹp hơn phía trước. Sẽ là một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng việc tập trung cao độ của đội bóng trong trận đấu này.

Ở chuyến tuyến còn lại, Dun. Kyiv là một đội bóng vẫn chưa thể tìm được tiếng nói của mình ở đấu trường quốc tế lẫn VĐQG Ukraina. Thậm chí tập thể này còn bị đánh bật ra khỏi top 4 trên BXH. Hiện tại họ chỉ có 6 điểm và xếp vị trí thứ 9 trên BXH, một thành tích được xem là khá tệ, họ đang vấp phải vấn đề này và khi hàng công ghi được mới 4 bàn thắng thì ở tuyến sau số lần vào lưới nhặt bóng đã lên đến 6. Đây là một sự yếu kém mà họ cần phải khắc phục sớm nếu không muốn dừng chân ngay sau lượt trận này.

Nhận định Rennes vs Dynamo Kyiv, 02h00 ngày 07/10: Không có bất ngờ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á RENNES VS DYNAMO KYIV:

bongdaso

Với 7 trận đấu gần nhất đội chủ nhà Rennes có được cho mình với các tỉ số cực kì áp đảo trên mọi đấu trường, cho thấy phong độ và sự trở lại của Rennes là mạnh mẽ như thế nào. Dưới thời HLV Genesio Bruno tập thể này đang dần trở thành một thế lực thực tại bóng đá Pháp. Còn ở bên kia chuyến tuyến, không quá khó để thấy ở mùa giải năm nay Dyn. Kyiv có sự đi xuống rõ rệt và hướng thay đổi của đội bóng đang làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các cầu thủ. Sự áp đảo về đẳng cấp sẽ giúp Rennes có được một chiến thắng dễ dàng trong trận đấu này. Dự đoán chọn Rennes –1 kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU RENNES VS DYNAMO KYIV:

bongdaso

Đây là cuộc chiến khá quan trọng cho cả hai khi cơ hội đi tiếp sẽ phải quyết định chỉ sau 90 phút bóng lăn. Rennes đang là đội bóng có hàng công rất mạnh và số bàn thắng mà họ ghi được lên đến 13 bàn trong 5 trận ra quân gần đây, hiệu suất gần 3 bàn/trận là rất ấn tượng. Với hàng thủ yếu ớt của đội khách thì không quá khó để Rennes có thể giành chiến thắng áp đảo tỉ số. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU RENNES VS DYNAMO KYIV:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Rennes thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG RENNES VS DYNAMO KYIV:

bongdaso

Nhận định Rennes vs Dynamo Kyiv, 02h00 ngày 07/10: Không có bất ngờ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN RENNES VS DYNAMO KYIV:

bongdaso

Rennes: Doğan Alemdar, Hamari Traoré, Loïc Badé, Arthur Theate, Adrien Truffert, Martin Terrier, Flavien Tait, Baptiste Santamaria, Benjamin Bourigeaud, Gaëtan Laborde, Arnaud Kalimuendo.

Dynamo Kyiv: Heorhiy Bushchan, Tomasz Kedziora, Illya Zabarnyi, Denys Popov, Vladyslav Dubinchak, Vladyslav Kabayev, Oleksandr Andriyevskyi, Vitaliy Buyalskyi, Volodymyr Shepelev, Oleksandr Karavaev, Vladyslav Vanat

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ RENNES VS DYNAMO KYIV:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Rennes -1

Dự đoán tỷ số 3-1

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Rennes vs Dynamo Kyiv, 02h00 ngày 07/10: Không có bất ngờ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm