Nhận định Romania vs Bosnia & Herzegovina, 01h45 ngày 27/09: Tinh thần chạm đay·

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Romania vs Bosnia & Herzegovina, 01h45 ngày 27/09, Nations League. Romania sẽ phải trả giá đắt nếu vẫn giữ lối chơi và tinh thần thi đấu yếu kém như trong 1 năm vừa qua.



Nhận định Romania vs Bosnia & Herzegovina, 01h45 ngày 27/09, Nations League. Romania sẽ phải trả giá đắt nếu vẫn giữ lối chơi và tinh thần thi đấu yếu kém như trong 1 năm vừa qua.

Romania nhận được nhiều kỳ vọng sau màn trình diễn tại vòng loại World Cup, tuy nhiên bất ngờ sa sút ở Nations League. Thống kê sau 4 trận rất nghèo nàn thắng 1 thua 3, ghi vỏn vẹn 1 bàn và để lọt lưới 6 lần. Lối chơi chắc chắn và không thiếu thực dụng được thầy trò Iordanescu duy trì khá ổn định. Tuy nhiên Romania thường dễ bị bắt bài và tỏ ra chậm chạp trong việc điều chỉnh lối chơi. Hàng công thi đấu đơn điệu và thường gặp khó khăn trước các đối thủ được tổ chức tốt, điển hình như 2 thất bại liên tiếp trên sân khách mà không có nổi 1 bàn danh dự. Với phong độ đi xuống như hiện tại, Romania buộc phải chơi an toàn và đặt mục tiêu không thua lên hàng đầu.

Bosnia & Herzegovina xứng đáng với ngôi đầu bảng khi lần lượt đánh bại Romania 1-0 và Phần Lan 3-2. Lối chơi chắc chắn nhưng sắc nét trong phản công giúp họ bất khả chiến bại tại Nations League năm nay. Thống kê cho thất 7/8 trận gần nhất của Bosnia không có quá 2 bàn thắng và đều kết thúc với kết quả xỉu. Trải qua 4 lượt đấu, đoàn quân của Petev ghi 6 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 lần, sự thực dụng đang trở thành bản sắc. Hàng công không được đánh giá quá cao nhưng Bosnia hoàn toàn có thể làm nên chuyện với phong độ đang có.

Nhận định Romania vs Bosnia & Herzegovina, 01h45 ngày 27/09: Tinh thần chạm đay·

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ROMANIA VS BOSNIA & HERZEGOVINA:

bongdaso

Bosnia & Herzegovina tỏ rõ quyết tâm ở Nations League năm nay, lại đang hưng phấn sau khi giành ngôi đầu bảng. Sau 4 trận đấu họ có 3 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn và đều không thua kèo, trong đó có chiến thắng trước chính Romania. Trong khi các vị khách sa sút trong nhiều năm trở lại đây, biến mất khỏi các giải đấu lớn và đang gây thất vọng ở Nations League.  Romania chỉ có nổi 1 chiến thắng trong 6 trận vừa qua, bao gồm 4 thất bại trước cả Montenegro và Hy Lạp. Đáng ngại hơn là màn trình diễn nghèo nàn trên sân nhà khi thua kèo 3/4 trận gần nhất. Với phong độ và sự ổn định hơn hẳn, chiến thắng sau 90 phút cho Bosnia & Herzegovina là lựa chọn sáng suốt.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ROMANIA VS BOSNIA & HERZEGOVINA:

bongdaso

Lối chơi của cả 2 đều thiếu đột biến, khó có thể cống hiến trận đấu cởi mở. Mặt khác cuộc đối đầu ở lượt đi chỉ có 1 bàn thắng, 7/10 trận gần đây của mỗi đội lưới rung không quá 2 lần. Lựa chọn xỉu rõ ràng đang là điểm sáng khi được ấn định ở mức khá thấp.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ROMANIA VS BOSNIA & HERZEGOVINA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bosnia & Herzegovina thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ROMANIA VS BOSNIA & HERZEGOVINA:

bongdaso

Nhận định Romania vs Bosnia & Herzegovina, 01h45 ngày 27/09: Tinh thần chạm đay·

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ROMANIA VS BOSNIA & HERZEGOVINA:

bongdaso

Romania: Nita. Manea, Rus, Burca, Bancu, Morutan, Nedelcu, Stanciu, Ivan, Puscas, Man.

Bosnia & Herzegovina: Sehic, Kolasinac, Hadzikadunic, Ahmedhodzic, Stevanovic, Pjanic, Prcic, Melano, Duljevic, Krunic, Dzeko.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ROMANIA VS BOSNIA & HERZEGOVINA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Bosnia & Herzegovina +1/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Romania vs Bosnia & Herzegovina, 01h45 ngày 27/09: Tinh thần chạm đay·" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm