Nhận định Rosario Central vs Union Santa Fe, 06h00 ngày 04/10: Lợi thế sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Rosario Central vs Union Santa Fe, 06h00 ngày 04/10, VĐQG Argentina. Với 25 điểm sau 22 vòng đấu, Rosario Central đang đứng thứ 23 ở giải VĐQG Argentina. 



Nhận định Rosario Central vs Union Santa Fe, 06h00 ngày 04/10, VĐQG Argentina. Với 25 điểm sau 22 vòng đấu, Rosario Central đang đứng thứ 23 ở giải VĐQG Argentina. 

Rosario Central lẫn Union Santa Fe đều đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Argentina, sau gần hết giai đoạn lượt đi, cả hai đội bóng đều có chút danh tiếng này đều nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Union Santa Fe đứng ở vị trí thứ 20 với 26 điểm sau 21 trận. Rosario Central còn tệ hơn, với 25 điểm sau 22 trận và đứng thứ 23. Xét về phong độ, Rosario Central đang trải qua mạch 5 trận không biết mùi chiến thắng, hòa 3 và thua 2, theo kèo châu Á thì thắng 1, hòa 1 và thua 3 trận. Trên sân nhà, thành tích của Rosario Central có được cải thiện chút đỉnh. Trong 5 cuộc tiếp đón các vị khách gần nhất thì Rosario Central thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1, theo kèo châu Á thì thắng 2, hòa 1 và thua 2.

Phong độ của Union Santa Fe mới gọi là đại thảm họa. Trong 4 lần ra sân gần nhất, đội bóng này toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo độ. Vấn đề của Union Santa Fe nằm ở hàng công quá cùn mòn. Thống kê chỉ ra 10 trận gần nhất, đội bóng này chỉ ghi được nhõn 2 bàn thắng và có tới 8 trận tịt ngòi. Không ghi được bàn thì khác gì đồng nghĩa nằm chờ chết. Trong những chuyến hành quân xa nhà, thành tích của Union Santa Fe cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Trong 5 lần hành quân gần nhất, đội bóng này hòa 1 và thua tới 4 trận, theo kèo châu Á cũng thua 4 trận. Xét về đối đầu, Rosario Central là đội nhỉn hơn Union Santa Fe. Trong 10 cuộc đụng độ thì Rosario Central thắng 5 về tỷ số, thắng 6 theo kèo châu Á.

Nhận định Rosario Central vs Union Santa Fe, 06h00 ngày 04/10: Lợi thế sân nhà

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ROSARIO CENTRAL VS UNION SANTA FE:

bongdaso

Trên sàn giao dịch, Rosario Central được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Kèo chấp không lớn nhưng đủ thể hiện vị thế nhất định của đội chủ nhà. Giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội vượt kèo của Rosario Central bởi ở 8 trận sân nhà gần nhất, họ đã 4 lần ca khúc khải hoàn và chỉ 2 lần bại trận. Trong khi đó, Union Santa Fe đã thua cả 4 vòng đấu gần nhất theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Nhìn xa hơn, ở 10 vòng đấu gần đây, họ đã 8 lần khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ROSARIO CENTRAL VS UNION SANTA FE:

bongdaso

Với một Union Santa Fe gần như không biết ghi bàn thì khả năng trận đấu này về xỉu rất cao. Thống kê cũng chỉ ra 3/4 trận gần nhất của Rosario Central có dưới 3 bàn. Kịch bản tương tự xảy ra ở 9/10 trận gần nhất của Santa Fe.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ROSARIO CENTRAL VS UNION SANTA FE:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Rosario Central thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ROSARIO CENTRAL VS UNION SANTA FE:

bongdaso

Nhận định Rosario Central vs Union Santa Fe, 06h00 ngày 04/10: Lợi thế sân nhà

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ROSARIO CENTRAL VS UNION SANTA FE:

bongdaso

Rosario Central: Morales, Lema, Velazquez, Ditta, Luciano, Fernandez, Sforza, Garro, Ferreira, Aguirre, Garcia

Union Santa Fe: Mele, Calderon, Portillo, Aguero, Vera, Nardoni, Machuca, Esquivel, Castrillon, Diale, Alvez

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ROSARIO CENTRAL VS UNION SANTA FE:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Rosario Central -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Rosario Central vs Union Santa Fe, 06h00 ngày 04/10: Lợi thế sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm