Nhận định San Jose Earthquake vs LA Galaxy, 09h00 ngày 25/09: Phong độ phập phù

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định San Jose Earthquake vs LA Galaxy, 09h00 ngày 25/09, MLS. Những gì đội chủ nhà làm được tại PaPal Park (California) là không đủ để bù đắp cho sự kém cỏi khi xa nhà. Đội chỉ đứng thứ ba từ dưới lên trên bảng xếp hạng hỗn hợp.



Nhận định San Jose Earthquake vs LA Galaxy, 09h00 ngày 25/09, MLS. Những gì đội chủ nhà làm được tại PaPal Park (California) là không đủ để bù đắp cho sự kém cỏi khi xa nhà. Đội chỉ đứng thứ ba từ dưới lên trên bảng xếp hạng hỗn hợp.

San Jose Earthquakes đã không thắng trong 5 trận gần đây nhất. Cụ thể, họ để thua 3 trận và chỉ hòa 2 trận. San Jose Earthquakes đang tạm xếp cuối bảng xếp hạng với 2 điểm ít ỏi. Thầy trò HLV Alex Covillo tiếp tục gieo mầm đau cho người hâm mộ, trong đó đáng chú ý nhất là việc đội bóng để lọt lưới tới 9 bàn sau 5 vòng đấu gần đây. Không những vậy, ở cuộc tiếp đón San Jose Earthquakes sắp tới, còn có 2  gâyh chính vắng mặt vì chấn thương. Vận đen vẫn chưa dừng lại, dự đoán đội chủ nhà sẽ không thể cứu vãn trong trận đấu này.

LA Galaxy cũng có phong độ thất thường hơn trong thời gian gần đây. Họ chỉ thắng 1/5 giải MLS gần nhất. Họ rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH miền Tây. Trong khi đó, LA Galaxy chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tỷ lệ thắng của đội từ đầu mùa là 8/15 trận, vẫn hơn San Jose Earthquakes 5/16 trận và xếp cuối bảng xếp hạng. Giới chuyên môn đánh giá khả năng LA Galaxy lên ngôi vô địch là cực cao. Rõ ràng, với việc đội bóng đang trở lại mạnh mẽ, đó là một khẳng định hoàn toàn hợp lệ. Trong khi đó, San Jose Earthquakes tiếp tục khủng hoảng với vị trí áp chót. Trong khi đó, tập thể đội chủ sân PayPal Park đã thua 4 trận liên tiếp và 9 trận gần nhất họ không thắng. Không có gì ngạc nhiên khi LA Galaxy 05 hứa hẹn mang đến niềm vui một cách dễ dàng. 

Nhận định San Jose Earthquake vs LA Galaxy, 09h00 ngày 25/09: Phong độ phập phù

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SAN JOSE EARTHQUAKE VS LA GALAXY:

bongdaso

San Jose Earthquakes có được 3 trận hòa và 3 trận thua trong 10 trận đấu đã qua và chỉ để thua 4 trận. Khi được xét trên sân nhà một mình, đoàn quân của HLV Alex Covillo cũng không thể hiện được nhiều lợi thế trong chiến thắng 2/5 trước LA Galaxy. Trong khoảng thời gian này, San Jose Earthquakes đang có phong độ không tốt, đồng thời thiếu vắng hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ. Đáng chú ý nhất, đội bóng này đã không thắng trong 12 trận gần nhất. Mặt khác, Los Angeles Galaxy vừa để lại dấu ấn sau 2 chiến thắng liên tiếp, và sự trở lại mạnh mẽ đã nâng tinh thần của các cầu thủ trong chuyến làm khách này lên rất cao. Rõ ràng đội khách sẽ không có quá nhiều bất ngờ với 3 điểm có được. Chọn LA Galaxy cho Kèo Châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SAN JOSE EARTHQUAKE VS LA GALAXY:

bongdaso

Ở các tuyến còn lại, LA Galaxy khởi đầu suôn sẻ, bất bại 5 trận liên tiếp trong ngày đầu ra quân và nhanh chóng chiếm một vị trí nhất định trên bảng xếp hạng. Cụ thể, sau 15 vòng đấu, thầy trò HLV Bruce Arena có được 7 trận thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua, xếp ở vị trí thứ 5, và khoảng cách với 3 đối thủ xếp trên hiện chỉ là 1 điểm, điều này rất quan trọng cho trận đấu này. Chắc chắn là một cơ hội. Vươn lên và chinh phục trong thời gian tới. LA Galaxy đã ghi được 5 bàn thắng sau 2 trận đấu gần đây, hàng công thi đấu rất tốt được xem là tiền đề giúp đội có được kết quả thuận lợi trong những trận đấu tiếp theo.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SAN JOSE EARTHQUAKE VS LA GALAXY:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, LA Galaxy thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG SAN JOSE EARTHQUAKE VS LA GALAXY:

bongdaso

Nhận định San Jose Earthquake vs LA Galaxy, 09h00 ngày 25/09: Phong độ phập phù

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAN JOSE EARTHQUAKE VS LA GALAXY:

bongdaso

San Jose Earthquake: Marcinkowski (GK), Cardoso, Abecasis, Beason, Lopez, Remedi, Yueill, Salinas, Espinoza, Judson, Ebobisse.

LA Galaxy: Bond (GK), Araujo, Coulibaly, Williams, Hamalainen, Lletget, Raveloson, Grandsir, Dos Santos, Vazquez, Joveljic.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SAN JOSE EARTHQUAKE VS LA GALAXY:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: LA Galaxy -1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định San Jose Earthquake vs LA Galaxy, 09h00 ngày 25/09: Phong độ phập phù" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm