Nhận định San Marino vs Estonia, 01h45 ngày 27/09: Trên đà chiến thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định San Marino vs Estonia, 01h45 ngày 27/09, Nations League. San Marino không có được một sự ổn định trong những vòng đấu gần đây, tập thể này để thua đến 3 trận trong tổng 3 lần ra sân trước đó.



Nhận định San Marino vs Estonia, 01h45 ngày 27/09, Nations League. San Marino không có được một sự ổn định trong những vòng đấu gần đây, tập thể này để thua đến 3 trận trong tổng 3 lần ra sân trước đó.

Đội chủ sân San Marino đang có thành tích không mấy ấn tượng với phong độ bất ổn của mình. 5 lượt trận gần nhất tập thể này mới chỉ mang về 1 trận hoà và nhận đến 4 trận thua. Không những vậy chuyến ra sân vừa qua, San Marino cũng thất thủ trước một Mallta yếu kém với tỉ số 0 – 1. Với trận thua này, hiện tại đội bóng vẫn chỉ có cho mình vị trí thứ 3/3 sau 3 vòng đấu. Mùa giải năm nay, chứng kiến sự hạn chế trên mặt trận tấn công của San Marino khi chưa có bất kì bàn thắng nào tại bảng 2 giải đấu Nations League. Trong khi hàng thủ tỏ ra cực kì yếu kém với 5 lần phải vào lưới nhặt bóng. Đây rõ ràng là một điểm yếu quá lớn và cũng là rào cản cho họ tiến xa hơn tại sân chơi này.

Ở chuyến tuyến còn lại, sự tập trung toàn lực cho Nations League D đã thu về những thành quả to lớn, cụ thể họ đang dẫn đầu tại bảng 1 và rộng cửa cho tấm vé đi tiếp. Trong khi ở 5 trận thi đấu gần nhất đội khách có được cho mình 2 trận thắng 1 hoà và 2 trận thua. Thậm chí Estonia còn đang là 1 trong 2 đội có số bàn thắng cao nhất bảng đấu của mình với 4 pha lập công. Hàng thủ vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc cho đội bóng này khi chỉ lọt lưới 1 bàn sau 3 vòng đấu. Không những vậy Estonia còn đang có thành tích sân khách khá ổn với 2 trận bất bại trong đó có 1 trận thắng. Đây là niềm tin để đội bóng hướng đến 3 điểm trong chuyến đi sắp tới.

Nhận định San Marino vs Estonia, 01h45 ngày 27/09: Trên đà chiến thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SAN MARINO VS ESTONIA:

bongdaso

Đội chủ sân San Marino không được đánh giá quá cao về thực lực ở bảng đấu này tấm vé đi tiếp còn rất bấp bênh. Phong độ ở giải đấu này với 3 trận thua liên tiếp qua 3 vòng đấu đầu tiên tại bảng 2. Trong khi đó Estonia được xem là một trong những đối trọng hàng đầu bảng đấu, sự ổn định đã được kiểm chứng với 2 chiến thắng liên tiếp với 6 điểm có được. Trở về cuộc chiến này sau chuỗi ngày thăng hoa, Estonia được dự đoán không quá khó khăn để mang về 3 điểm. Lựa chọn Estonia -1.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SAN MARINO VS ESTONIA:

bongdaso

Cả hai đều đang rất khao khát để có được 3 điểm trong trận đấu này khi vị thế của họ đang bị uy hiếp rất lớn. Và với phong độ cực kì xuất sắc cùng với đó là thực lực vượt trội Estonia sẽ chủ động đẩy cao thế trận từ sớm. Nên nhớ rằng 5/5 trận gần nhất của San Marino đều có 2 bàn trở xuống. Trong khi 4 lần đối đầu trước đó đều nổ Xỉu. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SAN MARINO VS ESTONIA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Estonia thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG SAN MARINO VS ESTONIA:

bongdaso

Nhận định San Marino vs Estonia, 01h45 ngày 27/09: Trên đà chiến thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAN MARINO VS ESTONIA:

bongdaso

San Marino: Elia Benedettini, Dante Rossi, Filippo Fabbri, Manuel Battistini, Alessandro Daddario, Marcello Mularoni, Enrico Golinucci, Lorenzo Lunadei, Fabio Ramon Tomassini, Jose Adolfo Hirsch, Nicola Nanni

Estonia: Matvei Igonen, Joonas Tamm, Karol Mets, Taijo Teniste, Artur Pikk, Mattias Käit, Sander Puri, Konstantin Vassiljev, Sergei Zenjov, Henrik Ojamaa, Rauno Sappinen

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SAN MARINO VS ESTONIA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Estonia -1 1/2

Dự đoán tỷ số 0-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định San Marino vs Estonia, 01h45 ngày 27/09: Trên đà chiến thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm