Nhận định Sevilla vs Atl. Madrid, 23h300 ngày 01/10: Chủ nhà thất thủ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Sevilla vs Atl. Madrid, 23h300 ngày 01/10, VĐQG Tây Ban Nha. Có giai đoạn khởi đầu tương đối ổn định At. Madrid đang dần bắt nhịp lại với giải đấu và thi đấu có phần khởi sắc hơn.



Nhận định Sevilla vs Atl. Madrid, 23h300 ngày 01/10, VĐQG Tây Ban Nha. Có giai đoạn khởi đầu tương đối ổn định At. Madrid đang dần bắt nhịp lại với giải đấu và thi đấu có phần khởi sắc hơn.

Đội chủ nhà Sevilla có cho mình 1 chiến thắng 2 hòa và 3 thua. Qua đó khiến đội bóng đang có cho mình vị trí 15 trên BXH và đang cận kề với nhóm trụ hạn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên những điểm hạn chế ở mặt trận tấn công vẫn đang là trở ngại khá lớn để họ có thể tiến xa hơn với giải đấu. Cụ thể Sevilla chỉ đạt hiệu suất 1.15 bàn/trận, một con số tương đối thấp tại Laliga ở thời điểm hiện tại. Từng được đánh giá là đội bóng khó nhằn nhất Laliga nhưng sự sa sút gần đây cho thấy một bộ mặt rất khác của đội chủ nhà.

Ở chuyến tuyến còn lại, Atl. Madrid là một đội từng có đánh giá top đầu Laliga, tuy nhiên sự thiếu ổn định là điều mà họ đang gặp phải ở giai đoạn này. Hiện tại thầy trò HLV Simeone Diego đang xếp vị trí thứ 7 với 10 điểm sau 6 trận đấu. Thành tích không tốt tuy nhiên với lối chơi tấn công mạnh mẽ đội bóng luôn tạo cho người xem một cảm giác rất thích thú. Lối chơi tấn công và dâng cao đội hình cũng khiến họ nhận lại cũng nhiều bàn thua. Đối thủ lần này không quá mạnh sẽ là cơ hội để đội bóng có một màn trình diễn tốt.

Nhận định Sevilla vs Atl. Madrid, 23h300 ngày 01/10: Chủ nhà thất thủ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SEVILLA VS ATL. MADRID:

bongdaso

Atl. Madrid đang là 1 trong các đội được đánh giá rất cao ở Laliga nhưng họ khởi động đầu mùa giải không được theo ý muốn của họ. Cụ thể sau 6 vòng đấu thầy trò HLV Simeone Diego 3 thắng 1 hòa và thua 2. Với 5 trận thi đấu tại xa nhà gần nhất thì đội nhà chỉ có được cho mình 3 chiến thắng duy nhất. Về phía đội chủ nhà Sevilla, sự xa sút phong độ vô cùng trầm trọng của đội chủ nhà ở thời gian gần đây nên khiến đội chủ nhà đang rất khó khăn để tìm kiếm bàn thắng vào lưới đội thủ. Và ở trận đấu này đội chủ nhà phải gặp đội bóng được đánh giá mạnh hơn mình nên để có được 3 điểm là rất khó xảy ra với họ. Lựa chọn  Atl. Madrid +0 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SEVILLA VS ATL. MADRID:

bongdaso

Lối chơi chặt chẽ và ít pha làm bàn vẫn thường xuyên xuất hiện trong các cuộc đối đầu giữa hai đội. Theo thống kê chỉ có 3/5 trận gặp nhau gần nhất có từ 2 bàn thắng trở xuống. Mùa giải này cũng chứng kiến hiệu suất ghi bàn không quá tốt của hàng công đôi bên, vì thế một kịch bản nghèo nàn pha lập công là rất dễ xảy ra. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gi khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SEVILLA VS ATL. MADRID:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atl. Madrid thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG SEVILLA VS ATL. MADRID:

bongdaso

Nhận định Sevilla vs Atl. Madrid, 23h300 ngày 01/10: Chủ nhà thất thủ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SEVILLA VS ATL. MADRID:

bongdaso

Sevilla: Bounou; Navas, Kounde, Carlos, Augustinsson; Jordan, Rakitic; Ocampos, Martial, Corona; Rafa Mir

Atl. Madrid: Oblak, Carrasco, Savic, Gimenez, Hermoso, Saul, Koke, Kondogbia, Lemarinho, Llorente, Correa

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SEVILLA VS ATL. MADRID:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Atl. Madrid +0

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Sevilla vs Atl. Madrid, 23h300 ngày 01/10: Chủ nhà thất thủ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm