Nhận định Sevilla vs FC Copenhagen, 23h45 ngày 25/10: Lợi thế sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Sevilla vs FC Copenhagen, 23h45 ngày 25/10, Champions League. Không quá bất ngờ khi cả hai chia nhau vị trí 3 và 4 trên BXH, rõ ràng đây là bảng đấu có phần khá nặng kí khi so với hai đội.



Nhận định Sevilla vs FC Copenhagen, 23h45 ngày 25/10, Champions League. Không quá bất ngờ khi cả hai chia nhau vị trí 3 và 4 trên BXH, rõ ràng đây là bảng đấu có phần khá nặng kí khi so với hai đội.

Là đội bóng có những bước phát triển khá tích cực trong những năm gần đây, mùa giải trước Sevilla là một trong những đội bóng có thế lực thực thụ tại Laliga. Sự ổn định vẫn được thầy trò HLV Sampaoli Jorge đang rất chật vật ở mùa giải này hiện tại Sevilla đã vươn lên vị trí thứ 12 với 10 điểm có được và chỉ có được 2 chiến thắng ở mùa giải này. Lối chơi của Sevilla có phần khá thực dụng và lì đòn khi đội bóng này không sở hữu quá nhiều pha làm bàn tại giải đấu quốc nội, và cả cúp C1. Nhưng bù lại hàng thủ đội bóng không phải đón nhận quá nhiều bàn thua khi có đến 3/5 trận họ đều giữ sạch lưới. Đây là tiền đề để họ nuôi cơ hội đi tiếp tại bảng đấu này.

Ở chuyến tuyến còn lại, là đại diện đến từ Đan Mạch tuy nhiên trong một bảng đấu khá nặng, cơ hội đi tiếp của FC Copenhagen được xem là khá thấp. Không ngoài dự đoán khi tập thể này đã nhanh chóng chiếm lĩnh cho mình vị trí cuối bảng với 2 điểm sau 4 lượt trận. Do đó những màn trình diễn gần đây của đội khách đang gặp khá nhiều vấn đề, cụ thể họ chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Có thể thấy một điểm chung của những đội bóng đến từ vùng trũng của bóng đá châu Âu, là họ không sở hữu cho mình một đội hình có chiều sâu, việc thi đấu với lịch trình dày đặc khiến họ không đảm bảo về mặt quân số ở những giải VĐQG. Điều đó cũng đang là vấn đề nan giải và là nguyên nhân chính cho những thất bại của FC Copenhagen thời gian qua.

Nhận định Sevilla vs FC Copenhagen, 23h45 ngày 25/10: Lợi thế sân nhà

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SEVILLA VS FC COPENHAGEN:

bongdaso

Đội chủ sân Sevilla đang cho thấy một phong độ của họ đã quay trở lại ở trên mọi đấu trường, theo thống kê 5 lần ra sân gần nhất họ chỉ mới nhận lấy 1 thất bại. Không những vậy đội bóng còn vươn lên ở giải đấu quốc nội của mình. Tinh thần thăng hoa giúp đội chủ nhà nuôi cơ hội đi tiếp tại bảng đấu này. Trong khi đó, FC Copenhagen lại tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng với lịch trình quá dày đặc. Có chăng là một sự tham lam của đại diện đến từ Đan Mạch, khi họ đang phải phân chia nhân lực cho cả Landspokal Cup, Champions League và cả giải VĐQG. Và điều này dẫn đến hệ lụy khi FC Copenhagen để thua thảm hại với 3/5 lần ra sân trước đó. Có lẽ kịch bản cũng không mấy sáng sủa cho chuyến đi này. Lựa chọn Sevilla -1 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SEVILLA VS FC COPENHAGEN:

bongdaso

Những trận đấu gần đây, Sevilla đều không có số bàn thắng vượt quá 2 bàn/trận, cụ thể họ chỉ có vỏn vẹn 5 bàn trong tổng số 3 trân đấu đã qua. Trong khi đó việc bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, FC Copenhagen không có sự lựa chọn khi phòng thủ số đông trong trận thi đấu này để hi vọng về 1 điểm ra về. Dự đoán một trận đấu có ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SEVILLA VS FC COPENHAGEN:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sevilla thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG SEVILLA VS FC COPENHAGEN:

bongdaso

Nhận định Sevilla vs FC Copenhagen, 23h45 ngày 25/10: Lợi thế sân nhà

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SEVILLA VS FC COPENHAGEN:

bongdaso

Sevilla: Bono; Carmona, Nianzou, Rekik, Acuna; Jordan, Fernando, Rakitic; Lamela, En-Nesyri, Isco

FC Copenhagen: Ryan; Diks, Khocholava, Vavro, Kristiansen; Claesson, Falk, Zeca, Lerager, Daramy; Cornelius

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SEVILLA VS FC COPENHAGEN:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Sevilla -1

Dự đoán tỷ số 2-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Sevilla vs FC Copenhagen, 23h45 ngày 25/10: Lợi thế sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm