Nhận định Shakhtar Donetsk vs Real Madrid, 02h00 ngày 12/10: Trên đà chiến thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Real Madrid, 02h00 ngày 12/10, Champions League. Mới có trận thắng trước Shakhtar Donetsk với tỉ số 1 – 2 ở trận lượt đi vừa rồi giúp đội khách giữ vững ngôi đầu bảng với 3 trận toàn thắng.



Nhận định Shakhtar Donetsk vs Real Madrid, 02h00 ngày 12/10, Champions League. Mới có trận thắng trước Shakhtar Donetsk với tỉ số 1 – 2 ở trận lượt đi vừa rồi giúp đội khách giữ vững ngôi đầu bảng với 3 trận toàn thắng.

Không có bất ngờ cho đội chủ nhà ở lượt trận vừa rồi với một kết quả thất bại trước nhà ĐKVĐ giải đấu. Tuy nhiên Shakhtar Donetsk đang có màn trình diễn cực kì tốt và tốn không ít lời khen từ giới mộ điệu. Với cách chơi đầy thực dụng nhưng không thiếu phần sắc bén. Hiện tại họ có được cho mình 4 điểm sau 3 vòng đấu và xếp vị trí thứ 2 trên BXH. Và đội phải chịu ảnh hưởng trực tiếp sau sự thăng hoa của đội bóng không ai hết mà chính đối thủ ở lượt trận này Real Madrid. Bên cạnh đó nếu làm tốt ở những trận gặp RB Leipzig và Celtic, Shakhtar Donetsk hoàn toàn trở thành đại diện thứ 2 cho tấm vé đi tiếp. Trở về sân nhà Shakhtar Donetsk trong một trận đấu quan trọng, HLV Yuriy Jovicevic Igor hiểu rằng cần làm gì để mang đến niềm vui cho NHM.

Ở chuyến tuyến còn lại, trong khi Atletico Madrid hay thậm chí Barcelona đang tỏ ra rất khó khăn cho vòng bảng Champions League ở mùa giải này thì Real Madrid lại rất nhẹ nhàng tại bảng đấu của mình. Hiện tại đoàn quân HLV Carlo Ancelotti đang dẫn đầu BXH sau 3/3 trận thắng, và tạo cách biệt 5 điểm trước đội chủ nhà. Bên cạnh đó đội chủ sân Bernabeu còn có thành tích cực kì tốt tại giải đấu quốc nội và có cơ hội rất cao để đánh chiếm vị trí dẫn đầu trong thời gian tới. Hiệu suất ghi bàn của Real Madrid cũng được đảm bảo ở mức 2 bàn/trận trong 3 lần ra sân vừa qua. Bên cạnh đó một dàn cầu thủ đồng đều ở mặt trận phòng ngự vẫn là niềm tin vững chắc cho NHM Real Madrid tin tưởng về một chuyến đi có điểm.

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Real Madrid, 02h00 ngày 12/10: Trên đà chiến thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SHAKHTAR DONETSK VS REAL MADRID:

bongdaso

Là đại diện đến từ Ukraina, rõ ràng màn trình diễn vừa qua của Shakhtar Donetsk là không hề tệ và đủ để làm hài lòng bất kì NHM nào của đội bóng. Vị trí thứ 2 với 4 điểm được xem là thành tích tốt nhất từ trước đến nay của đội bóng. Bên cạnh đó phong độ của đội chủ nhà còn được tiếp lửa sau chiến thắng 6 sao trước Metalist Kharkiv ở lượt trận vừa qua tại giải đấu quốc nội. Về phía đội khách, Real Madrid khẳng định mình là một thế lực lớn của bóng đá Tây Ban Nha và châu Âu trong suốt những năm vừa qua. Phong độ cũng như thành tích đội bóng vẫn được đảm bảo kể từ đầu tháng 9 đến giờ. Minh chứng rõ nét là 3 trận toàn thắng liên tiếp với 7 pha lập công. Đồng thời sự chuẩn bị cũng như tập trung cao đội cho chuyến hành quân này rất khó để Shakhtar Donetsk có thể tạo nên bất ngờ. Lựa chọn Real Madrid -1.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SHAKHTAR DONETSK VS REAL MADRID:

bongdaso

Karim Benzema sẽ là người lĩnh xướng hàng công Real Madrid trong trận chiến tới đây, cầu thủ đang có phong độ cực kì cao sau khi trở lại từ đợt tập trung của đội tuyển Pháp. Và nên nhớ rằng anh đã ghi đến 11 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất, bên cạnh đó Vinicius hay thậm chí là Hazard cũng là những chân sút rất nguy hiểm. Shakhtar Donetsk đã thi đấu tốt ở giai đoạn lượt đi thế nhưng trong trận chiến mà Real Madrid tỏ ra rất khát khao cho 3 điểm trọn vẹn thì khó có cơ hội nào cho khung thành đội nhà có thể đảm bảo dưới 3 lần bị rung lên. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SHAKHTAR DONETSK VS REAL MADRID:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Madrid thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG SHAKHTAR DONETSK VS REAL MADRID:

bongdaso

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Real Madrid, 02h00 ngày 12/10: Trên đà chiến thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SHAKHTAR DONETSK VS REAL MADRID:

bongdaso

Shakhtar Donetsk: A. Trubin, Marlon, M. Matvienko, V. Bondar, Dodô, Marlos, Alan Patrick, Maycon, Marcos Antonio, Pedrinho, Fernando.

Real Madrid: T. Courtois, D. Alaba, Nacho, Éder Militão, Miguel Gutiérrez, Casemiro, F. Valverde, E. Camavinga, K. Benzema, E. Hazard, Vinícius Júnior.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SHAKHTAR DONETSK VS REAL MADRID:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -1 1/2

Dự đoán tỷ số 0-4

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Shakhtar Donetsk vs Real Madrid, 02h00 ngày 12/10: Trên đà chiến thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm