Nhận định Silkeborg vs Randers, 0h00 ngày 18/10: Tận dụng lợi thế

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Silkeborg vs Randers, 0h00 ngày 18/10, VĐQG Đan Mạch. Silkeborg sẽ có trận tiếp đón Randers tại vòng 13 giải vô địch quốc gia Đan Mạch.



Nhận định Silkeborg vs Randers, 0h00 ngày 18/10, VĐQG Đan Mạch. Silkeborg sẽ có trận tiếp đón Randers tại vòng 13 giải vô địch quốc gia Đan Mạch.

Phong độ của các cầu thủ Silkeborg đang là tương đối ấn tượng, khi đội bóng này bất bại 5 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Những kết quả ấn khả quan này giúp đội chủ nhà tiến gần hơn tới tấm vé vào vòng knock-out Europa Conference League, đồng thời cạnh tranh quyết liệt những vị trí dẫn đầu BXH giải VĐQG Đan Mạch.

Kết thúc giai đoạn lượt đi, các cầu thủ Silkeborg đang vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 20 điểm, chỉ kém đội đầu bảng khoảng cách 4 điểm, đồng thời cũng chỉ hơn đội đứng thứ 7 - vị trí nằm trong nhóm dự play-off trụ hạng 4 điểm. Điều này cho thấy Silkeborg cần nỗ lực nhiều hơn nữa trong giai đoạn lượt về này.

Bên phần sân đối diện, Randers đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong giai đoạn đầu mùa giải, khi bất bại 10 vòng đấu đầu tiên, trong đó có 6 chiến thắng và 4 trận hòa để vươn lên dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, sự hưng phấn của đội khách đã không còn được duy trì, khi 2 trận ra quân gần đây nhất đội bóng này toàn thua, trong đó có thất bại ở trận cầu 6 điểm với Nordsjaelland và đánh mất ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ. Với 22 điểm hiện có, Randers đang đứng thứ 2 trên BXH và hơn chính Silkeborg 2 điểm.

Nhận định Silkeborg vs Randers, 0h00 ngày 18/10: Tận dụng lợi thế

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SILKEBORG VS RANDERS:

bongdaso

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Silkerborg chấp 0:1/2, thấp hơn khá nhiều so với lần gần nhất tiếp đón Randers tại tổ ấm của mình (0:1). Điều này cho thấy các nhà đầu tư  và giới chuyên môn dự đoán kết quả bóng đá không đánh giá quá cao khả năng giành chiến thắng của Silkerborg. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng đội chủ nhà đang là điểm đầu tư tuyệt vời với 3/4 trận gần đây thắng kèo. Trong khi đó, Randers toàn thua kèo 2 trận gần nhất, trong đó có 1 trận cũng được chấp 0:1/2 tương tự trận này.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SILKEBORG VS RANDERS:

bongdaso

Những trận đấu có sự góp mặt của Silkeborg đang diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 3/4 trận đấu gần đây của đội chủ nhà đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên phần sân đối diện, 4 trận liên tiếp vừa qua của đội khách Randers cũng có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Kịch bản bùng nổ bàn thắng cũng diễn ra ở 3/4 trận đối đầu gần nhất.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SILKEBORG VS RANDERS:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Silkeborg thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG SILKEBORG VS RANDERS:

bongdaso

Nhận định Silkeborg vs Randers, 0h00 ngày 18/10: Tận dụng lợi thế

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SILKEBORG VS RANDERS:

bongdaso

Silkeborg: Larsen; Sonne, Salquist, Felix, Engel; Pordarson, Brink, Klynge; Jorgensen, Vallys, Helenius.

Randers: Patrick Carlgren, Simon Graves, Simon Piesinger, Bjorn Kopplin, Mikkel Kallesoe, Frederik Lauenborg, Lasser Berg Johnsen, Jakob Ankersen, Tosin Kehinde, Vito Hammershoy-Mistrati, Alhaji Kamara.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SILKEBORG VS RANDERS:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Silkeborg -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Silkeborg vs Randers, 0h00 ngày 18/10: Tận dụng lợi thế" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm