Nhận định Slavia Prague vs Roma (00h45 ngày 10/11): Bảo vệ mạch toàn thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Roma sẽ hướng tới mục tiêu duy trì thành tích toàn thắng ở Europa League năm nay với chuyến làm khách đến sân Slavia Prague. Đội chủ nhà cũng đang có lợi thế lớn để bước tiếp vào vòng knock-out.



Roma sẽ hướng tới mục tiêu duy trì thành tích toàn thắng ở Europa League năm nay với chuyến làm khách đến sân Slavia Prague. Đội chủ nhà cũng đang có lợi thế lớn để bước tiếp vào vòng knock-out.

1 - Nhận định trận đấu Slavia Prague vs Roma

bongdaso

Sau khi đánh rơi chức vô địch Séc ở mùa giải năm ngoái, Slavia Prague đã phải vượt qua rất nhiều cửa ải ở đấu trường châu lục năm nay. Họ đã phải trải qua 2 vòng loại của Europa League để tiến tới vòng bảng, đánh bại Dnipro và Zorya.

Thành tích của đại diện Séc ở Europa League năm nay rất tốt. Họ khởi đầu chiến dịch bằng thắng lợi 2-0 trước Servette. Sau đó, Slavia Prague hủy diệt Sheriff Tiraspol với tỉ số 6-0. Cú sảy chân duy nhất của họ là trước đội bóng được đánh giá cao nhất bảng là AS Roma.

Nhận định Slavia Prague vs Roma (00h45 ngày 10/11): Bảo vệ mạch toàn thắng

bongdaso

Trong trận đấu giữa hai đội nhất bảng, Slavia Prague đã để thua 2 bàn thắng từ rất sớm và không thể tìm được bàn gỡ. Sự chuẩn bị của Slavia Prague cho trận lượt về cũng không tốt khi họ để thua Viktoria Plzen cuối tuần trước và bị tước ngôi đầu bảng ở Séc.

Dĩ nhiên là Slavia Prague vẫn có cơ hội lớn để giành vé vào vòng knock-out vì đang đứng thứ 2 của bảng G, bỏ xa 2 đội xếp sau tới 5 điểm. Tuy nhiên, vị trí nhì bảng buộc Slavia Prague phải trải qua vòng play-off mới chạm tới được vòng đấu dành cho 16 đội mạnh nhất. Để có thể giành ngôi đầu bảng, Slavia phải đánh bại Roma ở trận đối đầu hôm nay với khoảng cách ít nhất là 2 bàn thắng.

Roma là 1 trong 3 đội duy nhất còn giữ được thành tích toàn thắng ở Europa League năm nay. Họ có thể chính thức giành ngôi nhất bảng G nếu thắng Slavia Prague đêm nay.

Nhận định Slavia Prague vs Roma (00h45 ngày 10/11): Bảo vệ mạch toàn thắng

bongdaso

Ở mùa giải năm ngoái, Roma đã tiến tới trận chung kết nhưng đành ngậm ngùi nhận ngôi á quân vì để thua Sevilla ở loạt penalty. Đoàn quân của Jose Mouinho trở lại Europa League năm nay với mục tiêu giành chức vô địch. Và thành tích ở vòng bảng cho thấy họ vẫn là một đối thủ đáng gờm.

Phương châm của Jose Mourinho luôn là giải quyết sớm những trận đấu quan trọng nếu có thể. Chỉ cần thắng tại đất Séc, Roma sẽ có tận 2 vòng đấu để dưỡng sức và thậm chí còn tránh phải tham dự 2 trận đấu play-off để vào thẳng vòng 16 đội. Do vậy, việc Roma bung hết sức và cố gắng giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Europa League năm nay là điều mà người hâm mộ có thể kỳ vọng.

Ở trận đấu này, Roma vẫn vắng mặt một số cái tên như Tammy Abraham, Marash Kumbulla, Lorenzo Pellegrini và Leonardo Spinazzola. Leandro Paredes có thể trở lại, trong khi Paulo Dybala cũng mới bình phục chấn thương.

Ở bên kia chiến tuyến, Slavia Prague có lẽ sẽ tung ra sân đội hình không khác gì trận lượt đi. Tiền vệ cánh Ivan Schranz nhiều khả năng vắng mặt. Mojmir Chytil có thể tiếp tục lĩnh xướng hàng công sau khi ghi 7 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

2 - Nhận định đặc biệt Slavia Prague vs Roma

bongdaso

Roma chiến thắng: Với lợi thế sân nhà, Slavia Prague được đánh giá gần như ngang ngửa với Roma. Tỷ lệ thắng của Roma ở trận này chỉ là 40%. Dù thế, có thể tin rằng Roma sẽ đạt được kết quả từ hòa đến thắng ở trận đấu này bởi HLV Mourinho sẽ tập trung giải quyết đối thủ và giành vé sớm đến vòng knock-out Europa League.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Trận đấu này bị đánh giá thấp về khả năng có bàn. Dù thế, cả hai đội đều mong muốn giành chiến thắng nên thế trận giằng co có thể bị phá vỡ nếu xuất hiện một bàn thắng. Việc trận đấu vượt mốc 2,5 bàn hoàn toàn khả thi bởi Roma muốn thắng trong khi Slavia Prague cũng sẵn sàng dâng lên tấn công khi có lợi thế sân nhà trong tay.

2.1 - Dự đoán kết quả Slavia Prague vs Roma: 1-2

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận Slavia Prague vs Roma

bongdaso

Nhận định Slavia Prague vs Roma (00h45 ngày 10/11): Bảo vệ mạch toàn thắng

bongdaso

  • Slavia Prague: Petr Sevcik, Ivan Schranz và David Pech chấn thương.
  • Roma: Tammy Abraham, Marash Kumbulla, Lorenzo Pellegrini và Leonardo Spinazzola chấn thương. Paulo Dybala có thể ra sân. Lorenzo Pellegrini và Chris Smalling bị đau nhẹ.

- Roma mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Roma có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Slavia Prague có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Roma có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Jose Mourinho thắng trong 1 trận đối đầu với Jindrich Trpisovsky trên ghế huấn luyện.

- Roma cũng thắng 1 trận đối đầu duy nhất với Slavia Prague.

- Trọng tài Francois Letexier rút ra trung bình 0,3 thẻ đỏ và 4,04 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Slavia Prague vs Roma

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Slavia Prague (3-4-3): Mandous; Vlcek, Ogbu, Holes; Tomic, Dorley, Zafeiris, Provod; Van Buren, Chytil, Masopust

Roma (3-4-3): Patricio; Mancini, Llorente, Ndicka; Karsdorp, Bove, Paredes, El Shaarawy; Dybala, Lukaku, Aouar

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Slavia Prague vs Roma (00h45 ngày 10/11): Bảo vệ mạch toàn thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm