Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 20/5): Derby Nghệ Tĩnh nóng bỏng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Trận derby Nghệ Tĩnh lần này giữa SLNA vs Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt khi mà cả hai đều tỏ ra ngang ngửa về trình độ.



Trận derby Nghệ Tĩnh lần này giữa SLNA vs Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt khi mà cả hai đều tỏ ra ngang ngửa về trình độ.

1 - Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh

bongdaso

Vào tối thứ Bảy này, trên sân vận động Vinh sẽ diễn ra trận derby xứ Nghệ Tĩnh rất được chờ đợi giữa đội chủ nhà SLNA và đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Xét về tương quan lực lượng hai đội bóng, có thể thấy giữa SLNA vs Hà Tĩnh đang không có nhiều sự chênh lệch. Ở thời điểm này, CLB SLNA đang xếp thứ 9 khi có trong tay 8 điểm, trong khi đó Hà Tĩnh xếp hạng 7 với 1 điểm nhiều hơn. 

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 20/5): Derby Nghệ Tĩnh nóng bỏng

bongdaso

Một chiến thắng lúc này sẽ là bước đà lớn cho cuộc đua top 8 đối với cả hai đội. Bởi vậy trận derby Nghệ Tĩnh lần này hứa hẹn sẽ là trận cầu nảy lửa, quyết liệt.

Về phía SLNA, sau khởi đầu chuệch choạc, thầy trò HLV Huy Hoàng vừa được tận hưởng niềm vui bằng chiến thắng giòn giã 3-1 trước Hoàng Anh Gia Lai, chấm dứt chuỗi trận chỉ hòa và thua. 

Chiến thắng này đồng thời cũng mở lại cánh cửa niềm tin với người hâm mộ xứ Nghệ, khi đội bóng chủ sân Vinh đã cho thấy sự thay đổi tích cực so với những trận đấu gần đây.

Ở phía đối diện, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang trình diễn một lối chơi khá chắc chắn. Dù không được đánh giá cao về chất lượng đội hình song Hà Tĩnh lại là một tập thể chơi đoàn kết, gắn bó dưới sự dẫn dắt của tiền vệ đội trưởng Đinh Thanh Trung. 

Và cùng với bộ ba ngoại binh Paulo Pinto, Janclesio, Diallo Abdoulaye đang đạt phong độ cao, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công hoàn toàn có thể tự tin giành điểm trước SLNA trong trận cầu tới.

Trong lịch sử, từng có một thời gian dài bóng đá Hà Tĩnh phải nép sau “cái bóng khổng lồ” của SLNA. Nhưng mọi thứ đã đổi thay theo thời gian. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công, đội bóng núi Hồng đang thể hiện một bộ mặt thi đấu khá lì lợm, bản lĩnh. Tuy không quá nổi bật nhưng cũng không dễ để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chịu khuất phục. Và điều đó chắc chắn sẽ là thách thức đối với một SLNA trong việc tìm kiếm 3 điểm khi được chơi trên sân nhà.

 

1.1 - Dự đoán kết quả SLNA vs Hà Tĩnh: 2-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Hà Tĩnh:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến SLNA vs Hà Tĩnh:

bongdaso

  • SLNA: Văn Hoàng, Vytas Gaspuitis, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Bá Sang, Văn Cường, Trọng Hoàng, Soladio, Xuân Tiến, Olaha.

  • Hà Tĩnh: Dương Quang Tuấn, Janclesio, Nguyễn Xuân Hùng, Bùi Văn Đức, Vũ Viết Triều, Nguyễn Ngọc Thắng, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Trung Học, Trần Văn Công, Paulo Pinto, Diallo Abdoulaye.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 20/5): Derby Nghệ Tĩnh nóng bỏng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm