Nhận định Sociedad vs Real Madrid (03h00 ngày 3/5): Cơ hội cho kép phụ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với việc trận chung kết Cúp nhà Vua đang tiến đến gần, Real Madrid sẽ lựa chọn giữ sức trước Sociedad. Đây cũng là cơ hội cho các cầu thủ dự bị phô diễn khả năng để hướng tới suất đá chính vào cuối tuần này.



Với việc trận chung kết Cúp nhà Vua đang tiến đến gần, Real Madrid sẽ lựa chọn giữ sức trước Sociedad. Đây cũng là cơ hội cho các cầu thủ dự bị phô diễn khả năng để hướng tới suất đá chính vào cuối tuần này.

1 - Nhận định trận đấu Sociedad vs Real Madrid

bongdaso

Sau trận thua 2-4 đầy bất ngờ trước Girona, Real Madrid đã tìm lại được niềm vui chiến thắng trước Almeria. Karim Benzema ghi 3 bàn cho nhà đương kim vô địch La Liga, trong khi Rodrygo cũng góp công để mang về chiến thắng 4-2 tại Bernabeu.

Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã thu về 68 điểm sau 32 trận đấu mùa này. Họ vẫn đang kém Barca 11 điểm khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu. Nếu Barca kiếm thêm được 7 điểm trong 6 trận còn lại thì chức vô địch sẽ nằm ngoài tầm với của Real Madrid. Thực tế ở mùa giải này Real cũng không có được phong độ ổn định. Do đó, việc Barca soán ngôi vương La Liga chỉ là chuyện sớm muộn.

Nhận định Sociedad vs Real Madrid (03h00 ngày 3/5): Cơ hội cho kép phụ

bongdaso

Mục tiêu thiết thực hơn với Real Madrid bây giờ là giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng trước sự bám đuổi quyết liệt của Atletico. Tuy vậy, trận chung kết Cúp nhà Vua với Osasuna cuối tuần này sẽ được Real quan tâm nhiều hơn. Không chỉ thế, sau trận chung kết đó sẽ là màn tiếp đón Man City tại Bernabeu ở vòng bán kết Champions League.

Real Madrid vì thế không có khát khao giành 3 điểm trước Sociedad. Lực lượng cũng không ủng hộ Real khi Ferland Mendy và David Alaba dính chấn thương. Lão tướng Luka Modric đang phải chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương gân khoeo để kịp ra sân ở chung kết Cúp nhà Vua vào cuối tuần này. Hai trụ cột quan trọng khác là Vinicius Junior và Eduardo Camavinga đều bị treo giò sau khi nhận thẻ cuối tuần qua.

HLV Ancelotti sẽ đưa ra chiến lược xoay tua khi những trận đấu quan trọng hơn còn ở phía trước. Những cầu thủ như Nacho, Marco Asensio, Dani Carvajal và Federico Valverde được kỳ vọng xuất phát sau khi được cho nghỉ trước Almeria. Sự vắng mặt của Vinicius mở ra cánh cửa cho Eden Hazard trở lại thi đấu.

Dù vậy, Sociedad không phải là đối thủ mà Real Madrid có thể chiến thắng dù đá với tâm lý lơ là. Kể từ khi để thua Athletic Bilbao ở trận derby xứ Basque, Sociedad đã giành được 7 điểm trong 3 trận gần nhất, đánh bại Rayo Vallecano và Osasuna cũng như cầm hòa Betis.

Nhận định Sociedad vs Real Madrid (03h00 ngày 3/5): Cơ hội cho kép phụ

bongdaso

Cuối tuần qua, đoàn quân của Imanol Alguacil đã giành chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Osasuna. Takefusa Kubo ghi bàn thắng quyết định khi vào sân từ ghế dự bị. Cũng nhờ thế mà tuyển thủ Nhật Bản có thể đá chính khi gặp gỡ Real Madrid.

Hiện tại, Sociedad đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ có nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Villarreal tới 5 điểm. Đây là đối thủ duy nhất có khả năng cạnh tranh top 4 với Sociedad. Nếu như hai đội bằng điểm, Villarreal sẽ là đội xếp trên nhờ nhỉnh hơn về thành tích đối đầu.

Dẫu sao, Sociedad vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho một suất trong top 4. Đây cũng có thể là lần đầu tiên Sociedad cán đích trong top 4 La Liga trong 10 năm qua.

Lực lượng của Sociedad đã đón nhận những cú hích lớn khi Mikel Oyarzabal, Alexander Sorloth và Brais Mendez đều rục rịch trở lại. Và việc Real Madrid bị phân tâm bởi các trận đấu cúp quan trọng càng dễ giúp cho Sociedad giành được những điểm số từ trận đấu này.

2 - Nhận định đặc biệt Sociedad vs Real Madrid

bongdaso

Dù Real Madrid gặp nhiều bất lợi nhưng hai đội vẫn được đánh giá ngang bằng ở trận đấu tại sân Reale Arena. Rất khó để chọn ra đội chiến thắng, khả năng cao sẽ là một kết quả hòa. Nhưng để chọn ra đội có khả năng giành 3 điểm tốt hơn thì đó là Real Madrid, bởi dàn kép phụ của đội bóng này cũng đầy ngôi sao chất lượng. Và chính yếu tố ngôi sao là điều có thể giải quyết những trận đấu cân bằng như thế này.

Có thể tin rằng trận đấu tới sẽ diễn ra với thế trận chắc chắn tới từ hai đội, qua đó ghìm tối đa số bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng trận đấu sẽ được định đoạt bởi một khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân duy nhất.

Dự đoán tỉ số: Sociedad 0-1 Real Madrid

3 - Thông tin xung quanh trận Sociedad vs Real Madrid

bongdaso

Nhận định Sociedad vs Real Madrid (03h00 ngày 3/5): Cơ hội cho kép phụ

bongdaso

  • Sociedad: Diego Rico, Sadiq Umar và Martin Merquelanz đều vắng mặt vì chấn thương.
  • Real Madrid: Ferland Mendy và David Alaba đều chấn thương. Luka Modric cũng vắng mặt vì vấn đề ở gân khoeo. Vinicius Junior và Eduardo Camavinga đều nhận án treo giò.

- Real Madrid đã ghi bàn hiệp hai ở 9 trận đấu gần nhất.

- Real Madrid đã ghi bàn cả hai hiệp ở 3 trận gần nhất.

- Real Madrid ghi bàn cả hai hiệp ở 50% số trận đấu tại La Liga mùa này.

- Sociedad nhận thẻ phạt đầu tiên trong 7 trận gần nhất gặp Real Madrid.

- Sociedad không thắng trong 6 trận gần nhất gặp Real Madrid.

- Sociedad giữ sạch lưới nhiều trận hơn so với Real Madrid mùa này.

- Sociedad chỉ ghi được trung bình 1,28 bàn thắng/trận ở mùa giải này.

- Sociedad đã tịt ngòi 9 trận ở La Liga năm nay, nhiều gấp 3 lần Real Madrid.

- Chiến thắng đậm nhất của Sociedad mùa này chỉ có cách biệt 2 bàn.

- 30,4% số bàn thắng của Real Madrid được ghi trong 15 phút cuối trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Sociedad vs Real Madrid

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Sociedad (4-3-3): Remiro; Elustondo, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Merino, Zubimendi, Mendez; Oyarzabal, Sorloth, Kubo

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Nacho; Valverde, Tchouameni, Ceballos; Asensio, Benzema, Rodrygo

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Sociedad vs Real Madrid (03h00 ngày 3/5): Cơ hội cho kép phụ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm