Nhận định Southampton vs Arsenal, 20h00 ngày 23/10: Không thể ngăn cản

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Southampton vs Arsenal, 20h00 ngày 23/10, Ngoại Hạng Anh. The Saint vẫn chật vật ở nửa dưới BXH, trong khi đó Pháo Thủ đang trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.



Nhận định Southampton vs Arsenal, 20h00 ngày 23/10, Ngoại Hạng Anh. The Saint vẫn chật vật ở nửa dưới BXH, trong khi đó Pháo Thủ đang trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

6 vòng đấu mới nhất nhận tới 4 thất bại và chỉ có được 1 chiến thắng trước Bournemouth khiến Southampton tụt xuống vị trí thứ 14. Đáng chú ý, The Saint chỉ ghi đúng 3 bàn thắng trong chuỗi trận đó và có tới 3 lần không thể tìm được mảnh lưới đối phương. Điểm yếu hàng thủ mùa trước được cải thiện đáng kể khi chuyến sang sơ đồ 4-4-2, 5 trận sân nhà thầy trò Hasenhuttl mới phải nhận 7 bàn thua. Dẫu vậy hàng công nghèo nàn đang trở thành vấn đề, sự bế tắc rất rõ trong 2 trận thua 0-1 trước cả Wolves lẫn Aston Villa. Với lịch thi đấu dày đặc và chiều sâu đội hình hạn chế, Southampton dù nỗ lực cũng khó có thể cầm chân được Arsenal.

27 điểm sau 10 vòng đấu giúp Arsenal vững vàng ở ngôi đầu bảng Premier League. Thầy trò Arteta có giai đoạn đầu mùa hoàn hảo với 13 chiến thắng sau 14 trận trên mọi đấu trường, sớm vượt qua vòng bảng Europa League. Pháo Thủ cho thấy sự đồng đều trên cả 3 tuyến, đặc biệt là khả năng phòng ngự vô cùng chắc chắn. 8 trận gần nhất, Arsenal chỉ để lọt lưới đúng 4 lần trong đó có 5 trận giữ sạch lưới. 3 chiến thắng liên tiếp đều có tỷ số tối thiểu 1-0 là thông số rất đáng lưu ý, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mật độ thi đấu ngày càng dày đặc. Với những điều chỉnh cả về lối chơi lẫn nhịp độ, Arsenal sẽ toan tính để đạt được hiệu quả và bảo toàn lực lượng.

Nhận định Southampton vs Arsenal, 20h00 ngày 23/10: Không thể ngăn cản

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SOUTHAMPTON VS ARSENAL:

bongdaso

Ngôi đầu bảng Premier League là thành quả xứng đáng với những gì Arteta đã dày công xây dựng trong 2 mùa giải gần đây. Trái lại Southampton đang chật vật với 1 đội hình thiếu chiều sâu và lịch thi đấu quá khắc nghiệt. Pháo Thủ cũng giành được 2 chiến thắng trước The Saint trong 3 cuộc đối đầu gần nhất, đều với cách biệt 2 bàn trở lên.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SOUTHAMPTON VS ARSENAL:

bongdaso

Thế trận cởi mở là điều rất khó xảy ra ở giai đoạn này. Arsenal buộc phải cẩn trọng trên sân khách trong khi Southampton sẽ làm tất cả để giữ lại 1 điểm. Thực tế thì 4/6 lần gặp nhau gần nhất đều không có quá 2 bàn thắng, 2 trận liên tiếp của mỗi đội cũng có kết quả xỉu. Lựa chọn xỉu rõ ràng đang là điểm sáng khi được ấn định ở mức 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SOUTHAMPTON VS ARSENAL:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Arsenal thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG SOUTHAMPTON VS ARSENAL:

bongdaso

Nhận định Southampton vs Arsenal, 20h00 ngày 23/10: Không thể ngăn cản

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SOUTHAMPTON VS ARSENAL:

bongdaso

Southampton: Bazunu, Peters, Caleta-Car, Salisu, Perraud, Elyounoussi, Prowse, Niles, Aribo, Adams, Armstrong.

Arsenal: Ramsdale, Zinchenko, Gabriel, Saliba, White, Xhaka, Partey, Martinelli, Odegaard, Saka, Jesus.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SOUTHAMPTON VS ARSENAL:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal -1

Dự đoán tỷ số 0-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Southampton vs Arsenal, 20h00 ngày 23/10: Không thể ngăn cản" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm