Nhận định St.Louis vs Sporting Kansas 8h30 ngày 21/5 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

St.Louis vs Sporting Kansas thuộc giải Nhà Nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.



St.Louis vs Sporting Kansas thuộc giải Nhà Nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

1 - Nhận định bóng đá St.Louis  vs Sporting Kansas

bongdaso

Nhận định St.Louis vs Sporting Kansas 8h30 ngày 21/5 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

bongdaso

Tân binh St.Louis vẫn góp mặt trong Top 8 Bảng BXH tổng 2 miền MLS. Tuy nhiên, hiện tượng này đang có dấu hiệu hạ cánh. Ba trận chính thức gần đây, St.Louis toàn bại. Xét riêng giải Nhà nghề Mỹ, St.Louis thậm chí chỉ kiếm được 4 điểm trong 6 trận mới nhất. Để tiện so sánh 5 vòng đấu đầu tiên mùa này, đội bóng của HLV Bradley Carnell toàn thắng, giành 15/15 điểm.

Lịch thi đấu sáng mai của St.Louis là 90 phút tiếp đón Sporting Kansas, đội đang đứng áp chót BXH tổng, thứ 28/29 CLB. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Sporting Kansas lại khá tốt. Bằng chứng là họ đã bất bại 3 vòng đấu liên tiếp, thu về 7/9 điểm có thể. Đáng chú ý, 3 trong 5 chuyến làm khách vừa qua tại MLS, CLB này cũng thắng theo châu Á.

Tất nhiên đây là 90 phút mà St.Louis được giới chuyên môn đánh giá cao hơn, thể hiện qua mức châu Á -0.5 bàn nghiêng về phía chủ nhà. Tuy nhiên, như trên đã phân tích trong khi phong độ của St.Louis đi xuống thì đối thủ của họ, Sporting Kansas lại đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc rõ ràng. Đó là lý do chúng tôi tin rằng, đại diện Kansas sẽ có điểm trận này.

  • Lựa chọn: Sporting Kansas

1.1 - Nhận định hiệp 1 St.Louis  vs Sporting Kansas

bongdaso

11 vòng đấu MLS đã qua, St.Louis chỉ thua khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp đúng 1 lần. Tính tất cả các đấu trường, St.Louis từ hòa đến thắng 45 phút đầu tất cả các trận đã đấu kể từ đầu mùa (giữ sạch lưới 6/7). Sporting Kansas trong khi đó, không thắng nửa đầu trận 5/6 chuyến làm khách vừa qua tính mọi đấu trường. Chủ nhà hiệp 1 vì thế là lựa chọn sáng hơn!

  • Lựa chọn: St.Louis hiệp 1

1.2 - Nhận định Tổng bàn thắng St.Louis  vs Sporting Kansas

bongdaso

Với 22 bàn qua 11 trận, St.Louis là hàng công tốt thứ 3 MLS tính đến thời điểm hiện tại. 5 trong 6 trận sân nhà chính thức của họ mùa này, tổng bàn chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Về phần Sporting Kansas, 4/6 vòng đấu MLS vừa qua của họ cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tường tự. Đây là cặp đấu hứa hẹn +3 bàn sau 90 phút!

Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

1.3 - Dự đoán kết quả

bongdaso

St.Louis  vs Sporting Kansas: 2-2.

1.4 - Thành tích đối đầu

bongdaso

Hai đội chưa từng gặp nhau

1.5 - Thành tích gần đây

bongdaso

1.6 - St.Louis  vs Sporting Kansas

bongdaso

1.7 - Thành tích gần đây St.Louis  vs Sporting Kansas

bongdaso

1.8 - Đội hình dự kiến:

bongdaso

  • St.Louis: Burki, Nerwinski, Parker, Hiebert, Nelson, Stroud, Vassilev, Lowen, Ostrak, Gioacchini, Klauss
  • Sporting Kansas: McIntosh, Davis, Rosero, Fontas, Ndenbe, Kinda, Espinoza, Walter, Russell, Pulido, Salloi

1.9 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định St.Louis vs Sporting Kansas 8h30 ngày 21/5 (Nhà Nghề Mỹ 2023)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm