Nhận định Sturm Graz vs Feyenoord, 02h00 ngày 28/10: Tiến đến ngôi đầu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Sturm Graz vs Feyenoord, 02h00 ngày 28/10, Europa League. Đã trải qua đến 4 vòng đấu mà hiện tại bảng F vẫn chưa thể biết được đại diện nào có được tấm vé đi tiếp. Bởi vì hiện tại cả 4 đội đều đang có cho mình 5 điểm có được.



Nhận định Sturm Graz vs Feyenoord, 02h00 ngày 28/10, Europa League. Đã trải qua đến 4 vòng đấu mà hiện tại bảng F vẫn chưa thể biết được đại diện nào có được tấm vé đi tiếp. Bởi vì hiện tại cả 4 đội đều đang có cho mình 5 điểm có được.

Đội chủ nhà Sturm Graz phải vào lưới nhặt bóng đến 8 lần và chỉ để lại đấu ấn với 3 bàn thắng trong 4 trận đấu gần nhất tại Europa League, Sturm Graz tiếp tục gây thất vọng bằng màn trình diễn nghèo nàn của mình. Qua đó họ vẫn giữ vị trí cuối cùng trên BXH với 3 điểm có được sau 4 vòng đấu. Thành tích tệ này là điều không quá bất ngờ với thực lực kém cỏi của đội bóng. Rõ ràng tại một sân chơi có phần quá sức, Sturm Graz vẫn còn khá non nớt với cách chơi của mình. Kinh nghiệm và trình độ là những rào cản quá lớn để họ có được tiếng nói tại Cup C2. Và nếu không có điều gì bất ngờ, thì một thất bại thảm hại đang chờ sẵn đội bóng.

Ở chí tuyến còn lại, đội khách Feyenoord vẫn có thể cán đích cho mình vị trí thứ 1 trên BXH tại bảng F với một bảng đấu đầy khắc nghiệt. Qua đó giúp đội bóng có lợi thế hơn so với các đối thủ còn lại. Sự phát triển không ngừng giúp Feyenoord đang sở hữu lứa cầu thủ chất lượng và dày dạn kinh nghiệm. Hiện tại họ cũng ngang bằng điểm số với các đội còn lại tại bảng F nên cơ hội đi tiếp của họ vẫn đang rất rộng mở. Không những vậy phong độ của đoàn quân HLV Slot Arne đang có phong độ cực kì tốt với 5 trận bất bại trong 5 lần ra sân gần nhất. Hiệu suất ghi bàn cũng rất ấn tượng với trung bình 2 bàn/trận. Rõ ràng đây là tiền đề rất tốt để Feyenoord tiếp tục hướng đến 3 điểm trong kèo này.

Nhận định Sturm Graz vs Feyenoord, 02h00 ngày 28/10: Tiến đến ngôi đầu

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á STURM GRAZ VS FEYENOORD:

bongdaso

Là đại diện đến từ Áo, so với các đối thủ còn lại rõ ràng Sturm Graz vẫn có sự lép vế và gặp bất lợi hơn rất nhiều. Sau 3 vòng đấu tại Europa League năm nay đoàn quân HLV Ilzer Christian vẫn đang làm rất tốt vói 1 trận thắng 2 trận hoà và 1 trận thua. Hiện tại Sturm Graz đang xếp vị trí cuối cùng trên BXH, dù vậy cơ hội đi tiếp là vẫn còn cho họ. Trong khi về phía Feyenoord, đội khách vẫn đang bay cao tại giải quốc nội và họ cũng rất tự tin trong việc vượt qua được vòng bảng. Cụ thể Feyenoord mang về 5 điểm và đứng thứ 1 trên BXH sau 4 vòng đấu. Tin tưởng về khả năng dành trọn 3 điểm của đội khách. Lựa chọn Feyenoord -0.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU STURM GRAZ VS FEYENOORD:

bongdaso

Xét về phong cách chơi của 2 đội bóng có phần tương đồng khi 2 đội đều chơi lối đá tấn công mạnh mẽ, ở lượt đối đầu này tính chất quan trọng của điểm số rất cao nên có lẽ 2 đội sẽ tiếp cận trận đấu nhanh và mong muốn dành được chiến thắng rất sớm để có quyền tự quyết trong những vòng đấu sắp tới. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU STURM GRAZ VS FEYENOORD:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Feyenoord  thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG STURM GRAZ VS FEYENOORD:

bongdaso

Nhận định Sturm Graz vs Feyenoord, 02h00 ngày 28/10: Tiến đến ngôi đầu

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN STURM GRAZ VS FEYENOORD:

bongdaso

Sturm Graz: Stankovic, Borkovic, Boving, Dante, Emegha, Gazibegovic, Horvat, Prass, Sarkaria, Siebenhandl, Wuthrich.

Feyenoord: Bijlow, Danilo, Dilrosun, Hancko, Idrissi, Jahanbakhsh, Kokcu, Lopez, Pederson, Timber, Trauner.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ STURM GRAZ VS FEYENOORD:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Feyenoord -1/2

Dự đoán tỷ số 1-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Sturm Graz vs Feyenoord, 02h00 ngày 28/10: Tiến đến ngôi đầu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm