Nhận định Talleres vs Rosario Central 06h30 ngày 1/5 (VĐQG Argentina 2023)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Talleres vs Rosario Central lúc 06h30 ngày 1/5 (VĐQG Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về trận đấu.



Talleres vs Rosario Central lúc 06h30 ngày 1/5 (VĐQG Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về trận đấu.

1 - Nhận định bóng đá Talleres vs Rosario Central

bongdaso

Sau 13 vòng thi đấu tại sân chơi VĐ Argentina, câu lạc bộ Talleres Cordoba giành được 6 chiến thắng và 3 trận hòa, với thành tích như vậy thì họ mang về 21 điểm và có thứ hạng thứ 8. Phong độ gần đây của Talleres Cordoba là chấp nhận được vì họ mang về 8 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa, để so sánh với đối thủ thì đội chủ nhà không thua thiệt quá nhiều.

Nhận định Talleres vs Rosario Central 06h30 ngày 1/5 (VĐQG Argentina 2023)

bongdaso

Đội khách Rosario Central cũng đã đá 13 trận tại VĐ Argentina mùa bóng năm nay, câu lạc bộ này giành được nhiều hơn đội chủ nhà 2 điểm tức có 23 điểm, số điểm này đến từ 6 chiến thắng và 5 trận hòa. Hiện tại vị trí mà Rosario Central sở hữu là thứ 6 tại VĐ Argentina, câu lạc bộ này đang hy vọng có chiến thắng trước Talleres Cordoba để tiếp tục cải thiện chuỗi bất bại của mình cũng như có thứ hạng cao hơn nữa.

Trong 5 trận Talleres Cordoba và Rosario Central có dịp gặp nhau, tính kết quả chung cuộc thì đội khách đánh bại đội chủ nhà tới 4 lần còn chiều hướng ngược lại thì đội khách mới để thua 1 trận trước đội chủ nhà. Với màn trình diễn gần đây cộng thêm việc đối đầu tốt hơn, khả năng Rosario Central sẽ không thua trước Talleres Cordoba là cực cao, việc có 3 điểm hay 1 điểm sẽ phụ thuộc nhiều vào các cầu thủ có tận dụng được cơ hội của riêng mình hay không.

1.1 - Nhận định tổng bàn thắng trận Talleres Cordoba vs Rosario Central

bongdaso

Từ đầu mùa giải cho đến giờ, số bàn thắng mà đội chủ nhà Talleres Cordoba đang mang lại là 2.4 bàn còn đội khách Rosario Central mang đến là 2.6 bàn. Cả hai đội đều có số lượng bàn thắng tương đối lớn tại sân chơi VĐ Argentina, thế nên 90 phút sắp tới được dự đoán là cuộc chạy đua trên bảng điện tỷ để xem bên nào có nhiều cầu thủ điền tên lên đó. Ít nhất là 2.5 bàn thắng xuất hiện, còn không thì sẽ là một cơn mưa bàn thắng được mang đến,

Dự đoán kết quả Talleres Cordoba vs Rosario Central: 1-2

1.2 - Thành tích đối đầu Talleres Cordoba vs Rosario Central

bongdaso

 

1.3 - Thành tích gần đây của Talleres Cordoba

bongdaso

 

1.4 - Thành tích gần đây của Rosario Central

bongdaso

 

1.5 - Đội hình dự kiến Talleres Cordoba vs Rosario Central

bongdaso

Talleres Cordoba: Guido Herrera, Gastón Benavídez, Matías Catalán, Lucas Suárez, Nicolás Pasquini, Rodrigo Villagra, Rodrigo Garro, Diego Valoyes, Nahuel Bustos, Francisco Pizzini, Michael Santos.

Rosario Central: Jorge Broun, Damien Martinez, Facundo Mallo, Carlos Quintana, Alan Francisco Rodríguez Armoa, Walter Montoya, Kevin Ortiz, Lautaro Giaccone, Víctor Malcorra, Jaminton Campaz, Alejo Véliz.

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Talleres vs Rosario Central 06h30 ngày 1/5 (VĐQG Argentina 2023)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm