Nhận định Tenerife vs Malaga, 02h00 ngày 20/09: Thất vọng toàn tập

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Tenerife vs Malaga, 02h00 ngày 20/09, Hạng 2 Tây Ban Nha. Trận đấu muộn vòng đấu thứ 6 giải hạng nhì Tây Ban Nha, giới hâm mộ sẽ chứng kiến cuộc chạm trán giữa Tenerife vs Malaga tại sân Heliodoro Rodríguez.



Nhận định Tenerife vs Malaga, 02h00 ngày 20/09, Hạng 2 Tây Ban Nha. Trận đấu muộn vòng đấu thứ 6 giải hạng nhì Tây Ban Nha, giới hâm mộ sẽ chứng kiến cuộc chạm trán giữa Tenerife vs Malaga tại sân Heliodoro Rodríguez.

Tenerife đang thi đấu khá phập phù và chưa thể đảm bảo an toàn. Nếu mang về chiến thắng trước tuyển Malaga sẽ giúp họ tự tin hơn và tạo ra lợi thế lớn trong những vòng đấu ra quân tiếp theo của mùa giải. Sau 5 vòng đấu súng, họ chiến thắng vỏn vẹn 1 trận trước Racing Santander với tỷ số 1 – 0. Còn lại, họ chia điểm 1 trận và thất bại 3 trận còn lại. Thống kê rộng ra 10 vòng đấu gần nhất, đội nhà chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng, 3 trận hòa, và đã nhận tới 5 trận thất bại. Trận đấu này họ phải nỗ lực cao nhất để ghi được điểm số trọn vẹn.

Trong khi đó, tuyển khách Malaga cũng thi đấu cho thấy sự bất ổn tại giải hạng nhì Tây Ban Nha. Họ chỉ thắng duy nhất 1 trận trước Mirandes và thất bại toàn tập ở 4 trận đấu còn lại. Thống kê 10 lần ra sân gần nhất, họ cũng chỉ có 2 chiến thắng, hòa 1 trận và không ghi được điểm số nào ở 7 trận đấu. Hiện tại, họ chỉ nhỉnh hơn đúng 1 điểm so với đội bét bảng. Với phong độ này, cơ hội để họ ghi được điểm số vô cùng khó trong trận đối đầu nảy lửa sắp tới.

Nhận định Tenerife vs Malaga, 02h00 ngày 20/09: Thất vọng toàn tập

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TENERIFE VS MALAGA:

bongdaso

Đối đầu với đội khách là nỗi khiếp sợ cho không biết bao nhiêu đội bóng tại Ligue 1 ở mùa giải này. Trận thua gần nhất của PSG cách đây cũng đã 6 tháng trước Monaco với tỉ số 0 – 3. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò ông Galtier Christophe đã trải qua 23 trận bất bại ở tất cả các đấu trường. Một con số đủ lớn để nói lên đây là một thành tích khiến mọi đối thủ áp lực. Bên cạnh đó L.Messi cùng những đồng đội cũng đang rất khát khao cho một trận thắng để xua tan đi những định kiến về phong độ thời gian qua. Trong khi Lyon vốn không được xem là đối thủ đáng tầm để có thể ngăn cản đội khách ở thời điểm hiện tại. Tin tưởng cho chiến thắng trọn vẹn của Paris Saint Germain với tỉ số áp đảo. Lựa chọn Paris Saint Germain chấp -1 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TENERIFE VS MALAGA:

bongdaso

Sở hữu cho mình bộ 3 tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, không quá bất ngờ khi Paris Saint Germain là đội đang dẫn đầu danh sách về số bàn thắng với 25 bàn chỉ sau 7 lượt trận. Bên cạnh đó 4/5 trận gần đây của Paris SG đều có tỉ số vượt mức 3 bàn. Về phía đội chủ nhà, vẫn được xem là một trong số các đội rất ưa chuộng lối chơi tấn công, điều này hứa hẹn mang về một kịch bản bùng nổ tỉ số. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TENERIFE VS MALAGA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Tenerife thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG TENERIFE VS MALAGA:

bongdaso

Nhận định Tenerife vs Malaga, 02h00 ngày 20/09: Thất vọng toàn tập

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TENERIFE VS MALAGA:

bongdaso

Tenerife: Soriano, Moore, Sipcic, Bernal, Pomares, Adan, Larrea, Herrero, Michel, Escribano, Carpintero.

Malaga: Fernandez, Perea, Rivas, Peybernes, Jiménez, Rodriguez, Serrano, Villodres, Gomez, Antonin, Jaen.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TENERIFE VS MALAGA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Tenerife -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Tenerife vs Malaga, 02h00 ngày 20/09: Thất vọng toàn tập" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm