Nhận định Thanh Hóa vs CAHN (18h00 ngày 5/6): Đại chiến tốp đầu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Màn so tài giữa Thanh Hóa vs CAHN - hai đội bóng dẫn đầu BXH V-League 2023 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt và khó dự đoán kết quả. 



Màn so tài giữa Thanh Hóa vs CAHN - hai đội bóng dẫn đầu BXH V-League 2023 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt và khó dự đoán kết quả. 

1 - Nhận định Thanh Hóa vs CAHN 

bongdaso

Tại vòng đấu thứ 11 này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn thư hùng của hai đội bóng đang chia nhau hai vị trí đầu bảng ở V-League 2023 là Thanh Hóa vs CAHN. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu chung kết sớm của mùa giải khi mà cả hai đều đang nổi lên như những cái tên sáng giá cho chức vô địch. 

Trong bối cảnh nhà đương kim vô địch Hà Nội đang có những dấu hiệu sa sút thì ngược lại cả Thanh Hóa lẫn đội khách CAHN đều thể hiện được sức mạnh và sự ổn định của mình trong suốt giai đoạn vừa qua. 

Nhận định Thanh Hóa vs CAHN (18h00 ngày 5/6): Đại chiến tốp đầu

bongdaso

Cho tới thời điểm này, đội bóng xứ Thanh đang là cái tên duy nhất vẫn chưa để thua ở V-League 2023. Còn với CAHN, họ cũng đã giữ mạch bất bại trong 8 trận gần nhất, mà 5 trong đó là những chiến thắng.

Bởi vậy trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính khi mà cả hai đều đã phô diễn được sức mạnh của mình trước các đối thủ. Cũng vì thế mà VPF đã quyết định thuê trọng tài ngoại làm việc trong trận này để đảm bảo sự công bằng cao nhất.

Mặc dù không sở hữu một đội hình có nhiều cái tên nổi bật nhưng Thanh Hóa lại là một tập thể đáng gờm thật sự với tinh thần đoàn kết, sự kỉ luật và hơn hết là sự bền bỉ trong thi đấu. Và kết hợp cùng các ngoại binh đang có phong độ cao, điều này đã giúp đoàn quân của HLV Popov đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Những màn trình diễn đầy ấn tượng này cũng giúp Thanh Hóa leo lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 22 điểm sau 10 vòng đấu. Thanh Hóa hiện tại đang có nhiều hơn đội bóng xếp thứ hai là CAHN 4 điểm. Và nếu thắng trận này, cách biệt đó sẽ gia tăng lên thành 7 điểm. 

Ngược lại, nếu đội khách CAHN giành chiến thắng trong trận cầu '6 điểm này', họ sẽ chỉ còn cách ngôi đầu đúng 1 điểm. Và chắc chắn là điều này sẽ tạo động lực để tân binh V-League 2023 bước vào trận đấu tới với tinh thần cao nhất. 

Là một đội bóng còn non trẻ nên CAHN vẫn chưa từng chạm mặt Thanh Hóa trước đây. Nhưng với việc sở hữu đội hình với nhiều tuyển thủ quốc gia, đoàn quân của HLV Flavio vẫn được đánh giá cao ở trận này. Và nếu thi đấu đúng sức cũng như duy trì sự tập trung, họ hoàn toàn có thể giành điểm ở trận tới.

1.1 - Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs CAHN: 2-1

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs CAHN:

bongdaso

Hai bên chưa có thành tích đối đầu trực tiếp.

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs CAHN:

bongdaso

  • Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Ngọc Tân, Minh Tùng, Gustavo Santos, Thành Long, A Mít, Ti Phông, Quốc Phương, Thái Bình, Bruno Cantanhede, Paulo.

  • CAHN: Sỹ Huy, Almada Elton, Tấn Tài, Văn Hậu, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Văn Trung, Trọng Long, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Xuân Nam.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Thanh Hóa vs CAHN (18h00 ngày 5/6): Đại chiến tốp đầu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm