Nhận định Thanh Hóa vs Viettel (18h00 ngày 28/5): Thách thức đến từ cựu vương

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

CLB Đông Á Thanh Hóa đang gây ấn tượng với chuỗi trận bất bại từ đầu mùa. Và liệu họ có thể tiếp tục gây bất ngờ khi chạm trán nhà cựu vương Viettel FC?



CLB Đông Á Thanh Hóa đang gây ấn tượng với chuỗi trận bất bại từ đầu mùa. Và liệu họ có thể tiếp tục gây bất ngờ khi chạm trán nhà cựu vương Viettel FC?

1 - Nhận định Thanh Hóa vs Viettel

bongdaso

Trong trận đấu muộn của vòng 9 V-League 2023, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có màn tiếp đón nhà vô địch V-League 2020, Viettel FC. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng khi mà đội hình hai bên đều được đánh giá khá cao. 

Về phía đội chủ nhà, dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Popov, Thanh Hóa đang thể hiện một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng từ đầu mùa. Họ thắng 5, hòa 3 và cũng là đội bóng duy nhất chưa để thua trong 8 trận đấu đầu tiên ở V-League 2023.

Nhận định Thanh Hóa vs Viettel (18h00 ngày 28/5): Thách thức đến từ cựu vương

bongdaso

Cùng với Hà Nội, Thanh Hóa đang một trong những CLB chơi tấn công ấn tượng nhất giải (ghi 15 bàn). Đồng thời họ cũng sở hữu hàng thủ chất lượng nhất giải khi chỉ để lọt lưới 7 lần, ngang bằng với số bàn thua của Viettel FC.

Dù không phải là một đội bóng sở hữu hàng nội binh có tiếng tăm với nhiều tuyển thủ quốc gia nhưng bù lại Thanh Hóa lại là một tập thể đoàn kết, kỷ luật, thi đấu giàu sức mạnh, bền bỉ.

Bên cạnh đó, sức mạnh của đội bóng xứ Thanh cũng đến từ hàng công với cặp tiền đạo Bruno – Conrado. Rất lâu rồi, giải V-League mới lại chứng kiến một cặp "song sát" chơi ăn ý giống như hai ngoại binh mà Thanh Hóa đang sở hữu.

Với việc đã ghi tổng cộng 8 bàn thắng tới thời điểm này, cặp đôi Bruno - Conrado hứa hẹn sẽ mang tới những thách thức không nhỏ với hàng thủ Viettel FC. Và chuyến làm khách sắp tới hứa hẹn sẽ không dễ dàng với nhà cựu vương, trong bối cảnh họ đang mất chân sút chủ lực Geovane vì chấn thương.

Đây cũng là lý do khiến đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh không chơi tấn công hiệu quả như mong đợi khi mới chỉ ghi được 6 bàn, ít thứ hai giải đấu. 

Ở vòng trước, Viettel đã bất ngờ đánh bại một đội bóng mạnh là Bình Định nhờ màn thi đấu chói sáng của tiền vệ Hoàng Đức. Nhưng điều đó sẽ khó lặp lại khi mà Thanh Hóa đang chơi phòng ngự ấn tượng nhất giải.

Vì thế nếu không chắt chiu cơ hội, đội bóng áo lính sẽ khó có thể mơ về những điểm số ở màn so tài sắp tới. Với dàn nội binh gồm nhiều tuyển thủ quốc gia như Tiến Dũng, Đức Chiến, Tuấn Tài, Thanh Bình, Văn Khang, Mạnh Dũng và đặc biệt là Hoàng Đức, CLB Viettel hứa hẹn sẽ tạo ra một màn cạnh tranh sòng phẳng trước chủ nhà Thanh Hóa. Và phần thắng có lẽ sẽ chỉ thuộc về bên nào tận dụng tốt cơ hội hơn mà thôi.

 

1.1 - Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Viettel: 2-1

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Viettel:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Viettel:

bongdaso

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Minh Tùng, Sỹ Nam, Thành Long, Hữu Dũng, Tiến Thành, Trọng Hùng, A Mít, Thái Bình, Bruno, Paulo.

Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Hoàng Minh, Đức Chiến, Mạnh Dũng, Hoàng Đức, Tiến Anh, Duy Thường, Jaha.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Thanh Hóa vs Viettel (18h00 ngày 28/5): Thách thức đến từ cựu vương" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm