Nhận định Torino vs Juventus, 23h00 ngày 15/10: Trở lại đường đua

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Torino vs Juventus, 23h00 ngày 15/10, VĐQG Italia. Dù không đạt được một thành tích quá tốt thế nhưng những gì mà HLV Massimiliano Allegri mang đến cho Bà Đầm Già đang có những chuyển biến khá tích cực.



Nhận định Torino vs Juventus, 23h00 ngày 15/10, VĐQG Italia. Dù không đạt được một thành tích quá tốt thế nhưng những gì mà HLV Massimiliano Allegri mang đến cho Bà Đầm Già đang có những chuyển biến khá tích cực.

Dù có giai đoạn khởi đầu rất tốt thế nhưng Torino đang có dấu hiệu của sự hụt hơi với chuỗi trận thua liên tiếp của mình. 5 lần ra sân gần nhất đội chủ sân Luigi Penzo để thua đến 3 trận hoà 1 và chỉ có 1 khúc ca khải hoàn. Qua đó khiến Torino rơi xuống vị trí thứ 10/20 trên BXH với chỉ 11 điểm, khoảng cách với nhóm đèn đỏ chỉ còn 5 điểm. Và nếu tiếp tục thi đấu với đà như thế này khả năng cuốn vào vòng xoáy trụ hạng là rất cao. Bên cạnh đó, CĐV đội nhà có lý do để lo lắng bởi Torino liên tục mắc sai lầm ở hệ thống phòng ngự, 5 trận gần đây họ để lọt lưới đến 6 bàn. Một con số khó để chấp nhận tại sân chơi lớn như Serie A.

Ở chuyến tuyến còn lại, thất bại trước AC Milan với tỉ số 0 – 2, Juventus tiếp tục gây thất vòng trước NHM bằng thất bại trước đội bóng mới lên hạng Monza. Những dấu hiệu tiêu cực khiến đội bóng mất đi sự tự tin vốn có của mình bên cạnh đó còn khiến Juventus rơi xuống top 8 với 13 điểm có được sau 9 lượt trận. Bên cạnh đó đội khách được xây dựng phong cách tấn công chủ động, thầy trò HLV Massimiliano Allegri cũng đang là đội có số bàn thắng khá cao. Trong khi hàng thủ tỏ ra rất vững chắc với chỉ 7 bàn thua qua 9 vòng đấu. Với màn trình diễn này hoàn toàn tin tưởng vào chuyến đi tốt đẹp của đội bóng.

Nhận định Torino vs Juventus, 23h00 ngày 15/10: Trở lại đường đua

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TORINO VS JUVENTUS:

bongdaso

Torino đang có dấu hiệu sa lầy phong độ với chuỗi ngày không mấy tốt đẹp của mình. Thậm chí đội chủ sân Torino còn để thua một đối thủ yếu kém như Sassuolo. Thành tích sân nhà rõ ràng cũng không mấy khả quan khi chỉ vỏn vẹn có 1 khúc ca khải hoàn trong 6 trận tiếp khách gần nhất, trong đó 4 lần chịu thất bại nặng nề. Trong khi Juventus đang dần lấy lại vị thế của mình tại Serie A. Và tập thể này bắt đầu có dấu hiệu thi đấu ổn định cũng như gắn kết hơn rất nhiều. Những chiến lượt mà HLV Massimiliano Allegri mang đến giúp Juventus đang tỏ ra đáng sợ hơn bao giờ hết. Và tin tưởng hoàn toàn về việc đội khách sẽ dễ dàng mang về 3 điểm trọn vẹn này. Lựa chọn Juventus -0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TORINO VS JUVENTUS:

bongdaso

Cách chơi cởi mở của hai đội khiến những lần chạm mặt nhau thường xuất hiện rất nhiều pha làm bàn. Thống kê cho thấy có đến 3/5 trận đối đầu Torino vs Juventus chạm mức 3 bàn trở lên. Và đều khát khao hướng đến trọn vẹn điểm số màn đôi công hấp dẫn hứa hẹn được chờ đón trong lần tái đấu này. Dự đoán một trận đấu có nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TORINO VS JUVENTUS:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Juventus thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG TORINO VS JUVENTUS:

bongdaso

Nhận định Torino vs Juventus, 23h00 ngày 15/10: Trở lại đường đua

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TORINO VS JUVENTUS:

bongdaso

Torino: Sirigu; Izzo, Bremer, Buongiorno; Vojvoda, Linetty, Mandragora, Rincon, Ansaldi; Sanabria, Belotti.

Juventus: Szczesny; Danilo, Chiellini, De Ligt; Cuadrado, Bentancur, Ramsey, Rabiot, Chiesa; Morata, Dimaria

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TORINO VS JUVENTUS:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Juventus -1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Torino vs Juventus, 23h00 ngày 15/10: Trở lại đường đua" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm