Nhận định Tottenham vs Brentford (18h30 ngày 20/5): Mồi ngon quen thuộc

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Tottenham vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, chỉ có chiến thắng mới giúp Spurs sáng cửa dự cúp châu Âu mùa tới.



Nhận định Tottenham vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, chỉ có chiến thắng mới giúp Spurs sáng cửa dự cúp châu Âu mùa tới.

1 - Tottenham vs Brentford: Vượt khó được không?

bongdaso

Phong độ sân khách tệ hại của Tottenham tiếp tục diễn ra vào cuối tuần trước khi họ chịu thất bại 1-2 trước Aston Villa. Quả 11m thành công của Harry Kane ở thời gian bù giờ của hiệp hai là không thể giúp Spurs giành điểm, trước đó Jacob Ramsey và Douglas Luiz là những người ghi bàn cho đội chủ sân Villa Park. Kết quả này kéo dài chuỗi trận không thắng khi xa nhà của Spurs lên con số 7. 

Nhận định Tottenham vs Brentford (18h30 ngày 20/5): Mồi ngon quen thuộc

bongdaso

Sau khi chiến đấu để lọt vào Top 4 mùa giải trước, mùa giải năm nay có cố gắng lắm Spurs cũng chỉ có thể kết thúc ở vị trí thứ 6. Hiện đội bóng thành London đang xếp thứ 7, kém vị trí thứ 6 của Brighton 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Thầy trò Ryan Mason đang nỗ lực để có thể tiến thêm một bậc, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới. Nếu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7, “Gà trống” sẽ dự Europa Conference League.

Spurs thậm chí có thể bỏ lỡ vé dự cúp châu Âu mùa tới, theo đó họ bằng điểm với đội xếp thứ 8 là Aston Villa. Nói tóm lại, Tottenham vẫn cần phải chiến đấu trong 2 vòng đấu còn lại của mùa giải. Sự yếu kém của hàng phòng ngự là yếu tố chính khiến Tottenham sa sút phong độ, họ chỉ giữ sạch lưới 1 trận trong 11 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và để thủng lưới ít nhất 2 lần trong 6 trận trong thời gian này.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2022/23, Tottenham tiếp Brentford trên sân nhà. Nhận định Tottenham vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, chỉ có chiến thắng mới giúp Spurs sáng cửa dự cúp châu Âu mùa tới. Ở trận lượt đi, “Gà trống” chỉ có được trận hòa 2-2. Tuy nhiên, 3 trận sân nhà gần nhất tiếp Brentford họ đều thắng với tỷ số 2-0. 

Nhận định Tottenham vs Brentford (18h30 ngày 20/5): Mồi ngon quen thuộc

bongdaso

Nếu như Tottenham thua Aston Villa ở trận đấu gần nhất thì Brentford có được niềm vui khi hạ West Ham United cuối tuần trước với tỷ số 2-0. Đó là chiến thắng thứ ba của Bầy ong trong 4 trận gần nhất. Đoàn quân của Thomas Frank đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 7 của Tottenham khoảng cách 4 điểm. Về mặt lý thuyết, Brentford vẫn còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, và để tiếp tục nuôi hy vọng họ cần đánh bại Tottenham. 

Bầy ong đang bất bại trong 8 trận derby London gần nhất ở Premier League, một chiến thắng sẽ giúp họ rút ngắn khoảng cách với Tottenham xuống còn một điểm. Trận đấu cuối cùng của Brentford trong mùa giải này là cuộc đọ sức trên sân nhà với nhà đương kim vô địch được Man City. Đội bóng của Thomas Frank cầm giành điểm trước Spurs để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Man xanh. 

Phong độ sân khách của Brentford không được mong muốn, họ chỉ thắng 2 trong số 10 trận sân khách gần nhất, cả 2 chiến thắng này đều trước các đội bóng thành London, trong đó có chiến thắng 2-0 trước Chelsea vào cuối tháng 4. Bầy ong đã không thắng trong 12 lần gặp Spurs gần đây nhất, trong đó có 10 thất bại. Chiến thắng gần nhất của Brentford trước Tottenham là chiến thắng 2-0 vào tháng 3 năm 1948.

Nhận định Tottenham vs Brentford (18h30 ngày 20/5): Mồi ngon quen thuộc

bongdaso

Về mặt lực lượng, bên phía Tottenham những Hugo Lloris (hông), Ryan Sessegnon (đùi) và Rodrigo Bentancur (đầu gối) đều vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, trong khi khả năng ra sân của Eric Dier và Japhet Tanganga đều bị nghi ngờ. Nếu Dier vắng mặt, Emerson Royal có thể chơi ở hàng thủ 3 người cùng với Cristian Romero và Clement Lenglet. Ben Davies cũng là một lựa chọn ở vị trí trung vệ nếu Ivan Perisic chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Pierre-Emile Hojbjerg và Oliver Skipp sẵn sàng đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm trong trận thứ năm liên tiếp kể từ khi Mason được bổ nhiệm, trong khi Son Heung-min và Dejan Kulusevski sẽ hoạt động phía sau chân sút Harry Kane.

Bên kia chiến tuyến, chân sút chủ lực Ivan Toney của Brentford đã bị treo giò 8 tháng sau khi vi phạm các quy tắc cá cược của FA, ngoài ra Christian Norgaard (Achilles), Pontus Jansson (gân kheo), Keane Lewis-Potter (đầu gối), Thomas Strakosha (bắp chân) vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. HLV Frank sẽ cân nhắc chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ, Mathias Jorgensen hoặc Kristoffer Ajer có thể chơi bên cạnh Ben Mee và Ethan Pinnock ở vị trí trung vệ, với Aaron Hickey và Rico Henry hoạt động ở vị trí hậu vệ cánh. Mbeumo và Wissa dự kiến sẽ tiếp tục chơi trên hàng công khi Toney vắng mặt. 

1.1 - Nhận định Tottenham vs Brentford

bongdaso

Tottenham thi đấu không tốt trong thời gian gần đây, họ đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Mặc dù không có phong độ tốt bằng Brentford nhưng Spurs được chơi trên sân nhà. Có một yếu tố giúp Spurs tự tin trước cuộc đón tiếp Bầy ong sắp tới chính là thành tích đối đầu, khi họ chưa từng thua đối thủ này trong 12 lần chạm trán gần nhất, với 10 chiến thắng và 2 trận hòa, gồm cả 3 chiến thắng gần nhất với tỷ số 2-0.

Trận đấu này cũng có thể không xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng. 3 trong số 4 trận đối đầu vừa rồi giữa Tottenham và Brentford có không quá 2 bàn/trận. Trận sân nhà mới đây của Tottenham cũng có dưới 3 bàn. Đây cũng là kết quả 5/6 trận đấu gần nhất của Brentford.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-0 Brentford

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Tottenham đã giữ sạch lưới trong 3 trận sân nhà gần nhất trước Brentford trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi ở 6 trên 7 trận gần đây của Tottenham ở Premier League.
  • Tottenham đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất trước Brentford trên mọi đấu trường.
  • Brentford chỉ thắng 2 trong 10 trận sân khách gần nhất ở Premier League. 
  • Tottenham không thua Brentford trong 12 trận gần nhất, trong đó có 10 chiến thắng.

1.3 - Phong độ gần đây của Tottenham

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Brentford

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Tottenham vs Brentford (18h30 ngày 20/5): Mồi ngon quen thuộc

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Tottenham vs Brentford (18h30 ngày 20/5): Mồi ngon quen thuộc" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm