Nhận định Tottenham vs Chelsea (03h00 ngày 7/11): Mang ác mộng đến sân Tottenham

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Chelsea là đội sở hữu thành tích thi đấu ấn tượng nhất khi đến làm khách tại sân Tottenham Hotspur. Dù The Blues đang gặp vấn đề về phong độ nhưng chất lượng đội hình đủ để khiến Spurs gặp rắc rối.



Chelsea là đội sở hữu thành tích thi đấu ấn tượng nhất khi đến làm khách tại sân Tottenham Hotspur. Dù The Blues đang gặp vấn đề về phong độ nhưng chất lượng đội hình đủ để khiến Spurs gặp rắc rối.

1 - Nhận định trận đấu Tottenham vs Chelsea

bongdaso

Sau khi giúp Tottenham lọt vào top 4 trong 4 mùa giải liên tiếp và lọt vào trận chung kết Champions League năm 2019, Mauricio Pochettino rõ ràng là HLV được yêu thích nhất ở Spurs trong kỷ nguyên hiện đại. Đêm nay, Pochettino sẽ đương đầu với người kế nhiệm cũng đang nhận được những tình cảm đặc biệt từ các fan của Spurs là Ange Postecoglou.

Pochettino đã dẫn dắt Spurs trong 202 trận đấu trong 5 năm làm việc đầy thành công tại Bắc London. Đây là số trận nhiều nhất mà một HLV dẫn dắt Spurs tại Premier League. Pochettino sẽ trở thành cựu HLV thứ 5 đối đầu với Tottenham tại Premier League, sau Martin Jol, Chris Hughton, Harry Redknapp và Tim Sherwood. Chỉ có mỗi Redknapp là không giành được chiến thắng khi gặp lại Spurs trên cương vị HLV.

Nhận định Tottenham vs Chelsea (03h00 ngày 7/11): Mang ác mộng đến sân Tottenham

bongdaso

Trên băng ghế huấn luyện của Spurs hiện tại, Ange Postecoglou nhanh chóng chiếm được cảm tình của các CĐV khi tạo ra khởi đầu tốt nhất cho câu lạc bộ kể từ mùa giải 1960/61. Ông cũng lập kỷ lục trở thành HLV có khởi đầu tốt nhất ở Premier League trong 10 trận đầu tiên. Với thành tích này, Spurs đang đứng thứ 2 ở Premier League, và có thể đòi lại ngôi đầu từ tay Man City nếu đánh bại được Chelsea.

Trái lại, Pochettino đang cùng Chelsea ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng. The Blues đã thua trận thứ 4 ở Premier League khi tiếp đón Brentford tại Stamford Bridge cách đây hơn 1 tuần. Ethan Pinnock đánh đầu dũng mãnh ở cự ly gần trong khi Bryan Mbeumo ấn định tỉ số 2-0 sau một pha phản công mẫu mực ở phút bù giờ.

Kể từ khi Graham Potter rời đi vào tháng 4, Chelsea mới chỉ kiếm được 18 điểm và đây là thành tích tệ nhất ở Premier League, chỉ khá hơn Bournemouth. The Blues tìm được niềm vui ở đấu trường Carabao Cup hôm giữa tuần qua, nhưng rõ ràng việc ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng Premier League là một thất bại thảm hại với những khoản tiền đầu tư khổng lồ vào đội hình.

Pochettino đã kêu gọi các cổ động viên kiên nhẫn, khi Chelsea là đội có đội hình xuất phát trẻ thứ 3 ở Premier League mùa này, với độ tuổi trung bình 24 tuổi 352 ngày, chỉ kém Burnley (24 tuổi 170 ngày) và Arsenal (24 tuổi 335 ngày). 9 cầu thủ U21 hoặc trẻ hơn đã ra mắt Premier League ở mùa giải này cho The Blues, đó là Lesley Ugochukwu, Malo Gusto, Levi Colwill, Ian Maatsen, Mason Burstow, Moises Caicedo, Cole Palmer, Alex Matos và Deivid Washington. Đây là một kỷ lục trong 10 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.

Nhưng Chelsea là một đội luôn hướng đến thành công trên sân cỏ thay vì ươm mầm tài năng rồi kiếm tiền từ thị trường chuyển nhượng. Việc sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ mà thiếu đi những ngôi sao kinh nghiệm ở các vị trí quan trọng trên sân đang khiến cho Chelsea tỏ ra non nớt trong các trận đấu. Việc không thể lọt vào Champions League sau khi đã đầu tư rất nhiều tiền chắc chắn là một thất bại với Chelsea.

Nhận định Tottenham vs Chelsea (03h00 ngày 7/11): Mang ác mộng đến sân Tottenham

bongdaso

Ben Chilwell và Christopher Nkunku đang chấn thương, nhưng Reece James đã trở lại và sẵn sàng ra sân cho Chelsea. Armando Broja và Mykhailo Mudryk cũng có thể đối đầu Spurs. Cơn bão chấn thương ở Chelsea đang dịu đi đáng kể và Pochettino không thể xem đây là lời bào chữa cho những thất bại trong thời gian tới.

Hàng phòng ngự của Chelsea sẽ vấp phải một thử thách lớn khi gặp gỡ Son Heung-min. Cầu thủ người Hàn Quốc đã ghi bàn trong 3 trận derby London liên tiếp ở Premier League. Son đã ghi được 8 bàn ở Premier League năm nay, chỉ thua kém mỗi thành tích 11 bàn của Erling Haaland.

Trong lịch sử gần đây, Chelsea vẫn luôn là đội mang đến ác mộng cho Spurs. Ở lần gặp gỡ gần nhất tại sân Tottenham vào tháng 2, Spurs đã giành chiến thắng 2-0 với những pha lập công của Oliver Skipp và Harry Kane. Chiến thắng đó đặt dấu chấm hết cho chuỗi 12 trận không thắng liên tiếp của Spurs trước Chelsea trên mọi đấu trường. Chelsea cũng thắng 14 trận khi làm khách của Spurs, thành tích chỉ thua mỗi 15 trận của Man United. Ngoài ra, 51 bàn thắng mà Chelsea ghi được khi làm khách của Spurs là tốt nhất trong lịch sử Premier League.

2 - Nhận định đặc biệt Tottenham vs Chelsea

bongdaso

Chelsea không thua: Chelsea là đội có thành tích rất tốt khi đối đầu với Spurs. Chelsea cũng là đội sở hữu thành tích ấn tượng bậc nhất khi làm khách trên sân của Spurs trong lịch sử Premier League. Chính vì thế, việc Chelsea làm khó được Spurs ở trận đấu tới sẽ không phải là điều gì quá bất ngờ. Hai đội được đánh giá cũng ngang ngửa, nên việc Chelsea có được điểm ở trận này thực ra không quá khó.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Các trận đấu của Spurs gần đây xuất hiện nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, số lượng bàn thắng có thể suy giảm đáng kể khi họ gặp gỡ Chelsea. 7/9 trận gần nhất của Chelsea có ít hơn 2,5 bàn thắng. Đoàn quân của Pochettino ghi bàn kém nhưng đổi lại là việc thủng lưới cũng ít. Do đó, trận đấu này không dễ có nhiều bàn được ghi.

Nhiều hơn 10,5 phạt góc: 6/7 trận gần nhất của Spurs có nhiều hơn 10,5 quả phạt góc. Các trận đối đầu giữa Spurs và Chelsea gần đây cũng thường kết thúc với nhiều hơn 10,5 quả góc. Hai đội nhiều khả năng sẽ chơi ăn miếng trả miếng nên dễ có nhiều phạt góc xuất hiện.

2.1 - Dự đoán kết quả Tottenham vs Chelsea: 1-1

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận Tottenham vs Chelsea

bongdaso

Nhận định Tottenham vs Chelsea (03h00 ngày 7/11): Mang ác mộng đến sân Tottenham

bongdaso

  • Tottenham: Destiny Udogie và Ben Davies đều phải chạy đua để ra sân. Ivan Perisic, Ryan Sessegnon và Manor Solomon chấn thương.
  • Chelsea: Armando Broja và Mykhailo Mudryk đã trở lại tập luyện trong tuần này và sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, Trevoh Chalobah, Carney Chukwuemeka, Ben Chilwell, Wesley Fofana, Romeo Lavia và Christopher Nkunku vẫn chấn thương.

- Tottenham đã chấm dứt chuỗi 8 trận đối đầu liên tiếp không thắng khi đánh bại Chelsea vào tháng 2.

- Không có đội nào ghi nhiều bàn trên sân Spurs ở Premier League hơn con số 51 của Chelsea.

- Chelsea là đội thắng nhiều nhất trên sân Tottenham Hotspur với 4 trận trên mọi đấu trường.

- Tottenham đang có khởi đầu tốt nhất sau 10 vòng đấu kể từ mùa giải 1960/61.

- Spurs là đội thứ 13 chạm mốc 26 điểm sau 10 trận. 6 trong 12 đội trước đó đã vô địch, 4 đội là á quân.

- Ange Postecoglou đã có khởi đầu tốt nhất ở Premier League sau 10 trận đầu tiên nắm quyền.

- Spurs có thể thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2018 dưới thời Pochettino.

- Chelsea đã thua 15 trận ở Premier League trong năm 2023, chỉ kém 1 trận so với tổng trận thua của 2 năm 2021 và 2022.

- Chỉ có Bournemouth (18) và Everton (16) là thua tại Premier League nhiều hơn Chelsea trong năm nay.

- Chelsea chỉ thắng 4 trận kể từ khi Graham Potter ra đi vào tháng 4, ít nhất so với bất kỳ đội bóng nào ở Premier League trong cùng giai đoạn.

- Chelsea chỉ thắng 8 trong 39 trận gần nhất ở Premier League.

- Tottenham có tỷ lệ thắng 47% ở trận đấu này.

- Trọng tài Michael Oliver rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,64 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Tottenham vs Chelsea

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Tottenham vs Chelsea (03h00 ngày 7/11): Mang ác mộng đến sân Tottenham

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Tottenham vs Chelsea (03h00 ngày 7/11): Mang ác mộng đến sân Tottenham" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm