Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (21h00 ngày 6/5): Lợi thế sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía Spurs, được chơi trên sân nhà họ quyết tâm giành 3 điểm trước “Đại bàng”.



Nhận định Tottenham vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía Spurs, được chơi trên sân nhà họ quyết tâm giành 3 điểm trước “Đại bàng”.

1 - Tottenham vs Crystal Palace: Spurs quyết giành 3 điểm

bongdaso

7 ngày sau trận thua Newcastle United với tỷ số 1-6, Tottenham tiếp tục nhận 3 bàn thua chỉ trong 15 phút trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Các pha lập công của Curtis Jones, Luis Diaz và Mohamed Salah khiến nhiều người tin rằng Spurs sẽ lại hoàn tiền vé cho những CĐV tới Anfield cổ vũ đội bóng, trước đó họ đã hoàn tiền vé cho NHM đến sân St James' Park.

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (21h00 ngày 6/5): Lợi thế sân nhà

bongdaso

Thế nhưng ở tình cảnh khó khăn, thầy trò Ryan Mason đã trở lại mạnh mẽ. Đội khách có liền 3 bàn thắng do công của Harry Kane, Son Heung-min và Richarlison để cân bằng tỷ số 3-3. Thế nhưng ở phút 90+4, Diogo Jota đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 4-3 cho đội chủ nhà, đồng thời khiến những nỗ lực của đội khách phải đổ sông đổ bể. 

Bất chấp việc Mason khăng khăng rằng đội bóng của ông chơi tốt hơn, nhưng thực tế thì Tottenham đã phải trắng tay rời Anfield. Đây là trận thứ 4 liên tiếp không thắng của Spurs, trong đó có 3 thất bại và 1 trận hòa. Những kết quả không tốt gần đây khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Manchester United 9 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận.

Bây giờ cơ hội vào Top 4 đã xa tầm với, thậm chí Spurs còn có thể văng khỏi Top 7 nếu tiếp tục chơi tệ hại. Hiện tại “Gà trống” bằng điểm với đội xếp thứ 8 là Aston Villa. Để hy vọng được dự cúp châu Âu mùa tới, đội bóng thành London cần ngay lập tức trở lại với những chiến thắng. Kể từ sau trận hòa 0-0 trước AC Milan trên sân nhà, Tottenham ghi bàn ở cả 8 trận gần nhất. Tuy nhiên, hàng thủ của họ lại gây thất vọng rất lớn, với 15 bàn thua trong 4 trận đấu gần nhất.

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (21h00 ngày 6/5): Lợi thế sân nhà

bongdaso

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Tottenham được thi đấu trên sân nhà tiếp đội bóng cùng thành phố Crystal Palace. Nhận định Tottenham vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía Spurs, được chơi trên sân nhà họ quyết tâm giành 3 điểm trước “Đại bàng”. Chỉ có giành chiến thắng ở trận derby London mới giúp Spurs chặn đứng chuỗi trận thất vọng, đồng thời hy vọng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Bên kia chiến tuyến, việc không thể khi bàn trước Everton và Wolves khiến nhiều người lo ngại về năng lực của HLV Roy Hodgson trong việc khai thác những cầu thủ tấn công của “Đại bàng”, nhưng Crysal Palace đã nhanh chóng trở lại bằng việc ghi 4 bàn vào lưới West Ham, qua đó giành chiến thắng với tỷ số 4-3 chung cuộc. 

Phòng ngự từ các tình huống cố định chắc chắn là ưu tiên số một của Crystal Palace trong buổi tập tuần này sau khi Tomas Soucek, Michail Antonio và Nayef Aguerd đều ghi bàn từ các quả phạt góc, nhưng Jordan Ayew, Wilfried Zaha, Eberechi Eze và Jeffrey Schlupp đều tận dụng được những điểm yếu của West Ham để ghi bàn. Nhờ chiến thắng thứ 4 sau 6 trận kể từ khi bổ nhiệm Roy Hodgson, Palace đã vượt qua Chelsea để vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 40 điểm.

Với số điểm hiện tại, Crystal Palace coi như đã trụ hạng thành công, nhưng Hodgson muốn các học trò chơi với quyết tâm cao nhất trong những vòng đấu còn lại của mùa giải. Tác động của Hodgson trong một khoảng thời gian ngắn như vậy là rất tuyệt vời, nhưng “Đại bàng” vẫn cần phải cải thiện khả năng phòng thủ, nên nhớ rằng họ chỉ giữ sạch lưới 2 trong 10 trận gần nhất ở Premier League.

Ở trận lượt đi, Crystal Palace thua 0-4 ngay trên sân nhà trước Tottenham tại Selhurst Park. Ngày lễ Tặng quà năm 2021 cũng là một dịp thú vị đối với những người hâm mộ Spurs, khi họ dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Crystal Palace. Theo thống kê, Palace đã thua 7 trận liên tiếp trên sân của Spurs, kể từ năm 1997 đến nay “Đại bàng” không thể thắng trên sân của “Gà trống”.

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (21h00 ngày 6/5): Lợi thế sân nhà

bongdaso

Về mặt lực lượng, bên phía Tottenham, Skipp bị chảy máu ở mặt trong trận thua Liverpool, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Emerson Royal và Rodrigo Bentancur vẫn ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối dài hạn, trong khi đó Yves Bissouma (mắt cá chân) và Ryan Sessegnon (gân khoeo) cũng vắng mặt. Thủ môn số một Hugo Lloris vẫn chưa bình phục chấn thương hông và nghỉ hết mùa cùng với Sessegnon. Richarlison với bàn thắng trước Liverpool có thể đã đá chính thay Dejan Kulusevski, trong khi vị trí của Eric Dier có thể bị đe dọa sau một màn trình diễn tệ hại ở Anfield. 

Về phía đội khách, Zaha đã đánh dấu sự trở lại đội hình chính một cách hoàn hảo bằng bàn thắng vào lưới West Ham, nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sau đó đã bị chấn thương đầu gối và chưa chắc có thể ra sân trước Tottenham. Nathan Ferguson, James Tomkins đều không thể ra sân, trong khi khả năng ra sân của Naouirou Ahamada đang bỏ ngỏ, nhưng Nathaniel Clyne (đầu gối) đã trở lại tập luyện. Hodgson nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình vừa đánh bại West Ham trong chuyến làm khách trước Tottenham.

1.1 - Nhận định Tottenham vs Crystal Palace

bongdaso

Tottenham đang không có phong độ tốt bằng Crystal Palace, nhưng họ có lợi thế sân nhà. Từ năm 1997 đến nay “Đại bàng” không thể thắng trên sân của Spurs, bây giờ khi đã không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, khả năng họ thay đổi lịch sử là không cao. Ngoài lợi thế sân nhà, Tottenham có nhiều động lực để giành chiến thắng hơn, và nhiều khả năng Spurs sẽ giành 3 điểm trọn vẹn dù không hề dễ dàng.

Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng. 5/7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Đây cũng là những gì đã diễn ra ở 7/8 trận vừa qua của Tottenham. Trận đấu gần nhất của Crystal Palace cũng có tới 7 bàn thắng được ghi. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu trên sân của Tottenham sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 3-1 Crystal Palace

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Tottenham đã thắng 6 trận sân nhà gần nhất trước Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây của Tottenham ở Premier League.
  • Tottenham đã ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất gặp Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Tottenham ghi bàn trong 8 trận gần nhất.
  • Hàng thủ Crystal Palace chỉ giữ sạch lưới 2 trong 10 trận gần nhất ở Premier League.

1.3 - Phong độ gần đây của Tottenham

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Crystal Palace

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (21h00 ngày 6/5): Lợi thế sân nhà

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (21h00 ngày 6/5): Lợi thế sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm