Nhận định Tottenham vs Eintracht Frankfurt, 02h00 ngày 13/10: 3 Điểm quan trọng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Tottenham vs Eintracht Frankfurt, 02h00 ngày 13/10, Champions League. Hai tại hai đội đều có cho mình 4 điểm qua giai đoạn lượt đi nên ở lượt trận kết quả ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp là rất quan trọng. 



Nhận định Tottenham vs Eintracht Frankfurt, 02h00 ngày 13/10, Champions League. Hai tại hai đội đều có cho mình 4 điểm qua giai đoạn lượt đi nên ở lượt trận kết quả ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp là rất quan trọng. 

Trận thua 1-3 trước Arsenal khiến cho ‘ Spur ‘ đang khó khăn trong cuộc đua vô địch hơn bao giờ hết khi phong độ của Arsenal và Manchester City là đang quá khủng khiếp. Sau khi ông Santo chính thức bị sa thải và HLV Conte được bổ nhiệm và đang giúp đội chủ sân đang có phong độ rất tốt ở mọi đấu trường. Đây được xem là phần tích cực của đội bóng ở năm nay. Những con số có thể nói lên được điều đó, cụ thể Gà Trống đang có được cho mình vị trí thứ 3 với 20 điểm có được và có cho mình 6 trận thắng 2 hoà và chỉ nhận 1 trận thua. Đồng thời phong độ ở C1 cũng tạm chấp nhận được với đội chủ nhà với vị trí thứ với 4 điểm có được sau 3 trận đấu lượt đi.

Ở chuyến tuyến còn lại, Eintracht Frankfurt cũng đang tao được bất ngờ ở bảng đấu được đánh giá tương đối khó khăn và cơ hội đi tiếp vẫn đang rộng mở với họ nếu họ làm tốt những trận đấu còn lại ở giai đoạn lượt về. Dù không được kì vọng quá nhiều ở bảng đấu này nhưng đội khách đã để lại không ít ấn tượng cho giới mộ điệu. Bằng chứng là họ đang có cho mình vị trí thứ 3 tại bảng D với 4 điểm có được sau 3 lượt trận, bên cạnh đó tại giải đấu quốc nội Eintracht Frankfurt cũng đang cực kì thăng hoa với 3/5 trận thắng gần nhất. Họ đang trở thành 1 trong 8 bóng mạnh nhất tại bóng đá Đức, rõ ràng đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò ông Glasner Oliver. Và cũng là tiền đề để họ hướng đến một chuyến đi thuận lợi.

Nhận định Tottenham vs Eintracht Frankfurt, 02h00 ngày 13/10: 3 Điểm quan trọng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TOTTENHAM VS EINTRACHT FRANKFURT:

bongdaso

Tại bảng D Champions League, Tottenham tạm thời có được vị trí thứ 2 với chỉ 4 điểm sau 3 vòng đấu. Đây được xem là thành tích không mấy sáng sủa cho khả năng bước tiếp của đội bóng khi mà rõ ràng Sporting CP hay cả Eintracht Frankfurt đều đang thi đấu cực kì ổn định. Không những vậy tại Premier League, những chú Gà Trống cũng phải đối mặt với áp lực không hề nhỏ cho một mùa giải đang có phong độ cực kì tốt. Về phía còn lại, đây được xem là giai đoạn thi đấu tương đối ổn định của Eintracht Frankfurt nhưng như thế vẫn chưa đủ đội khách có thể tao nên bất ngờ trước những chủ gà trống đang có phong độ rất ổn định ở thời điểm hiện tại. Lựa chọn Tottenham -1 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TOTTENHAM VS EINTRACHT FRANKFURT:

bongdaso

Ở giai đoạn gần đây, hiệu suất ghi bàn của các cầu thủ đội nhà dường như đang gặp khá nhiều vấn đề. Có thể thấy thấy được qua hiệu suất ghi bàn tại bảng D khi đội chủ nhà chỉ mới có 2 bàn và để thủng lưới 2 bàn. Trong khi đó Eintracht Frankfurt bị đánh giá yếu thế hơn, họ buộc phải chơi từ thủ để cố gắng cần chân Spur, 1 điểm được xem là đủ để Eintracht Frankfurt vững tin cho tấm vé đi tiếp. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TOTTENHAM VS EINTRACHT FRANKFURT:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

4 - THỐNG KÊ PHONG TOTTENHAM VS EINTRACHT FRANKFURT:

bongdaso

Nhận định Tottenham vs Eintracht Frankfurt, 02h00 ngày 13/10: 3 Điểm quan trọng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TOTTENHAM VS EINTRACHT FRANKFURT:

bongdaso

Tottenham: Lloris, Dier, Romero, Lenglet, Royal, Hojbjerg, Bentancur, Perisic, Heung-Min, Richarlison, Kane.

Eintracht Frankfurt: Trapp, Tuta, Ndicka, Hasebe, Jakic, Knauff, Sow, Rode, Gotze, Kamada, Muani.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TOTTENHAM VS EINTRACHT FRANKFURT:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1

Dự đoán tỷ số 2-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Tottenham vs Eintracht Frankfurt, 02h00 ngày 13/10: 3 Điểm quan trọng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm