Nhận định Tottenham vs Leeds, 22h00 ngày 12/11: Tìm lại mạch thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Tottenham vs Leeds, 22h00 ngày 12/11, Ngoại Hạng Anh. Tottenham được chơi trên sân nhà và họ tự tin có thể vượt qua được Leeds ở trận đấu tới đây.



Nhận định Tottenham vs Leeds, 22h00 ngày 12/11, Ngoại Hạng Anh. Tottenham được chơi trên sân nhà và họ tự tin có thể vượt qua được Leeds ở trận đấu tới đây.

Việc dồn quá nhiều sức lực cho đấu trường Cup C1 châu Âu đang khiến Tottenham hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh. Cụ thể, đoàn quân của HLV Conte thua tới 3/4 trận vừa qua và rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 8 điểm ít hơn đội đầu bảng. Tuy nhiên, nó lại giúp Gà trống giành vé đi tiếp ở sân chơi Champions League với tư cách đội đầu bảng. Dù đang có dấu hiệu hụt hơi tại giải Ngoại Hạng Anh, nhưng Tottenham vẫn thi đấu khá ổn định trên sân nhà. Cụ thể, ngoài 2 thất bại trước Liverpool và Newcastle trong hoàn cảnh sứt mẻ lực lượng thì thầy trò HLV Conte thắng tới 5 trận còn lại.  Với việc đón chào sự trở lại của tiền vệ Kulusevski và tiền đạo Richarlison sau thời gian điều trị chấn thương sẽ giúp Gà trống trở lại mạch chiến thắng quen thuộc qua đó giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH trước khi nhường sân chơi cho VCK World Cup 2022.

Trong khi đó, thất bại tối thiểu trên sân của một Wolves đang chìm trong khủng hoảng đã khiến Leeds chấm dứt chuyến phiêu lưu tại đấu trường Cup Liên đoàn Anh. Điều đó cũng khiến đội bóng này đứt mạch 2 trận thắng liên tiếp trước Liverpool và Bounermouth trước đó.  Dù vẫn đang có được vị trí khá an toàn trên BXH, nhưng với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng thì chỉ cần 1 thất bại sẽ khiến Leeds phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Mà điều này rất dễ xảy ra khi đội bóng này thi đấu khá trồi sụt trên sân khách. Cụ thể, họ chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 4 trong tổng số 6 trận hành quân xa nhà tại sân chơi giải Ngoại Hạng Anh.

 Nhận định Tottenham vs Leeds, 22h00 ngày 12/11: Tìm lại mạch thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TOTTENHAM VS LEEDS:

bongdaso

Việc phải chia sức cho đấu trường Cup C1 châu Âu cũng như tỷ lệ chấp kèo sâu nên Tottenham mới chỉ thắng kèo được 8/14 trận đã thi đấu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Conte lại khá có duyên với kèo chấp 3/4 trái khi toàn thắng cả 3 trận gần đây tại giải Ngoại Hạng xuyên suốt từ cuối mùa giải vừa qua cho tới trận thắng Bounermouth cách đây 2 vòng đấu. Trong khi đó, Leeds mới chỉ 5 lần giúp các nhà đầu tư châu Á ca khúc khải hoàn ra về sau 13 lượt trận đã thi đấu. Họ cũng không có duyên với kèo được chấp 3/4 trái khi thua kèo cả 2 trận đã thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải. Bên cạnh đó, Leeds cũng thua kèo cả 2 trận khi làm khách trên sân của Tottenham tại giải Ngoại Hạng Anh và có 1 trận được chấp kèo 3/4 trái như ngày hôm nay.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TOTTENHAM VS LEEDS:

bongdaso

Những trận đấu trên sân nhà của Tottenham luôn diễn ra cởi mở và có nhiều bàn thắng được ghi. Bằng chứng là có tới 4/5 trận vừa qua của đội bóng này kết thúc trận đấu với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, 3 trận liên tiếp vừa qua của Leeds mang tới cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn. Với những con số thống kê này, kịch bản về một trận cầu mãn nhãn giống như 8/9 lần đụng độ gần đây rất có thể sẽ được hai đội tái hiện trong ngày hôm nay.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TOTTENHAM VS LEEDS:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Tottenham thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG TOTTENHAM VS LEEDS:

bongdaso

 Nhận định Tottenham vs Leeds, 22h00 ngày 12/11: Tìm lại mạch thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TOTTENHAM VS LEEDS:

bongdaso

Tottenham: Lloris; Dier, Lenglet, Davies; Emerson, Hojbjerg, Bentancur, Perisic; Kulusevski, Kane, Richarlison

Leeds: Meslier; Kristensen, Koch, Cooper, Struijk; Adams, Roca; Harrison, Aaronson, Summerville; Rodrigo

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TOTTENHAM VS LEEDS:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Trên đây là những tổng hợp " Nhận định Tottenham vs Leeds, 22h00 ngày 12/11: Tìm lại mạch thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm