Nhận định Tottenham vs Newcastle, 22h30 ngày 23/10: Chiến thắng tối thiểu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Tottenham vs Newcastle, 22h30 ngày 23/10, Ngoại Hạng Anh. Với chiến thắng 1 – 0 trước Everton giúp đội khách tiến gần hơn với vị trí top 5 trên BXH hơn bao giờ hết.



Nhận định Tottenham vs Newcastle, 22h30 ngày 23/10, Ngoại Hạng Anh. Với chiến thắng 1 – 0 trước Everton giúp đội khách tiến gần hơn với vị trí top 5 trên BXH hơn bao giờ hết.

Đội chủ nhà Tottenham vươn lên một cách đầy bất ngờ dưới bàn tay phù phép của thuyền trưởng Antonio Conte. Rõ ràng dấu ấn mà vị chiến lượt gia người Ý đang ngày càng để lại dấu ấn một cách rõ nét hơn. Qua đó giúp Spur được giới mộ điệu đánh giá khá cao cho khả năng tham dự đấu trường châu Âu vào mùa giải năm sau. Thống kê cho thấy Tottenham đang thắng đến 3 hoà 1 và chỉ để thua 1 trong tổng 5 lần ra sân trước đó tại Premier League. Thi đấu thăng hoa giúp đoàn quân HLV Conte vươn lên top 3 trên BXH với 23 điểm sau 11 vòng đấu. Và nếu tiếp tục trình diễn như hiện tại vị thế top 1 hoàn toàn được Tottenham nắm vững trước khi bước vào giai đoạn lượt về. Và không gì khác trong chuyến tiếp khách tới đây, Spur thể hiện một quyết tâm rất cao cho chiến thắng trọn vẹn.

Ở phía còn lại, hiện tại, Sau chuỗi ngày tương đối bấp bênh trong việc tiếp cận giải đấu ở đầu mùa giải, Newcastle đang có phần khởi sắc hơn ở những lượt trận gần đây. Đáng chú ý nhất là trong việc cầm hoà các ông lớn như Manchester City và Manchester Utd. Đây là hoà cực kì quan trọng để đội bóng lấy lại sự tự tin vốn có và tiếp tục cuộc đua. Hiện tại họ xếp thứ 6 của BXH, thế nhưng đây rõ ràng không phải là một thành tích quá tốt so với những mục tiêu mà họ đề ra ở đầu mùa. Bên cạnh đó Newcastle vẫn là đội được đánh giá quá cao ở mặt trận phòng ngự với 9 lần vào lưới nhặt bóng, hiệu suất chưa đến 1 bàn mỗi trận. Vì thế đội khách cần phải tích cực phát huy trong việc tích góp điểm số nếu không muốn đánh mất cơ hội vào top 4 ở mùa giải năm nay.

Nhận định Tottenham vs Newcastle, 22h30 ngày 23/10: Chiến thắng tối thiểu

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TOTTENHAM VS NEWCASTLE:

bongdaso

Gà Trống bất ngờ hồi sinh một cách đầy mạnh mẽ và không thể ngăn cản vào lúc này tuy rằng phải nhận trận thua trước Manchester Utd 0 – 2 ở lượt trận vừa rồi. Nhưng họ vừa đánh bại Everton với tỉ số 2 – 0 và dành trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng trước Brighton là minh chứng rất rõ về điều đó. Tính riêng sân nhà phong độ của đoàn quân HLV Conte cũng là không hề tệ khi có đến 5/5 chiến thắng. Hàng công thi đấu thăng hoa với sự bùng nổ của Son cùng hàng thủ cực kì vững chắc đang là chia khóa hướng đến thắng lợi liên tiếp của đội bóng. Ổn định là những gì làm nên thương hiệu của HLV Conte trong những năm vừa qua, sự chắc chắn trong từng điểm số trước các đối thủ yếu luôn được họ khai thác một cách triệt để. Và với một Newcastle không để lại quá nhiều dấu ấn ngoài sự thất vọng thì không quá khó cho Spur mang về 3 điểm với tỉ số an toàn. Lựa chọn Tottenham -0.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TOTTENHAM VS NEWCASTLE:

bongdaso

Đây là một trận đấu khá quan trọng mang tính chất định đoạt thứ hạng của cả hai trong những vòng đấu kế tiếp vì thế sự thận trọng sẽ được HLV đôi bên tin dùng. Tottenham đã giữ sạch lưới trong 2 trận trước khi thất bại trước MU trong khi hàng công Newcastle cũng thi đấu không quá ổn định trong gần tháng qua. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TOTTENHAM VS NEWCASTLE:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Tottenham thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG TOTTENHAM VS NEWCASTLE:

bongdaso

Nhận định Tottenham vs Newcastle, 22h30 ngày 23/10: Chiến thắng tối thiểu

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TOTTENHAM VS NEWCASTLE:

bongdaso

Tottenham: Lloris, Tanganga, Rodon, Dier, Reguilon; Hojbjerg, Skipp; Lucas, Ndombele, Son; Kane

Newcastle: Darlow, Fernandez, Lascelles, Clark; Manquillo, Willock, Hayden, Longstaff, Ritchie; Wilson, Saint-Maximin

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TOTTENHAM VS NEWCASTLE:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Tottenham vs Newcastle, 22h30 ngày 23/10: Chiến thắng tối thiểu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm