Nhận định Trabzonspor vs Monaco, 02h00 ngày 14/10: Khác biệt trình độ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Trabzonspor vs Monaco, 02h00 ngày 14/10, Europa League. Đây rõ ràng là bảng đấu có phần khá nhẹ kí cho thực lực của Monaco, không quá bất ngờ khi Clement Philippe đang dẫn đầu bảng H.



Nhận định Trabzonspor vs Monaco, 02h00 ngày 14/10, Europa League. Đây rõ ràng là bảng đấu có phần khá nhẹ kí cho thực lực của Monaco, không quá bất ngờ khi Clement Philippe đang dẫn đầu bảng H.

Vào lưới nhặt bóng đến 7 lần và chỉ để lại đấu ấn với 5 bàn thắng trong 3 trận đấu gần nhất tại Europa League, Trabzonspor tiếp tục gây thất vọng bằng màn trình diễn nghèo nàn của mình. Qua đó họ vẫn giữ vị trí thứ 3 trên BXH với 3 điểm có được sau 3 vòng đấu. Thành tích tệ này là điều không quá bất ngờ với thực lực kém cỏi của đội bóng. Rõ ràng tại một sân chơi có phần quá sức, Trabzonspor vẫn còn khá non nớt với cách chơi của mình. Kinh nghiệm và trình độ là những rào cản quá lớn để họ có được tiếng nói tại Cup C2. Và nếu không có điều gì bất ngờ, thì một thất bại thảm hại tiếp theo đang chờ sẵn đội bóng.

Ở chuyến tuyến còn lại, Monaco vẫn đang có được ưu thế trong chiến dịch Europa League năm nay. Cụ thể thầy trò HLV Clement Philippe đã thắng 2 thua 1 ở 3 vòng đấu đầu tiên C2. Qua đó giúp đội bóng sớm vươn lên vị trí và đang chắc chắn cho một tấm vé bước tiếp nếu họ làm tốt như những trận lượt đi. Hiệu suất ghi bàn của đại diện đến từ Ligue 1 là rất ấn tượng với trên 1.25 bàn mỗi trận. Không những vậy Monaco cũng thể hiện sự chắc chắn nơi hàng thủ của mình khi chỉ 2 lần vào lưới nhặt bóng. Bên cạnh đó chiến thắng trước Nantes ở đấu trường quốc nội với tỉ số 4 – 1 cũng là bước đệm rất tốt để tập thể này hướng đến kết quả có lợi tiếp theo. Đây là tiền đề để họ hi vọng vào một mùa giải thành công.

Nhận định Trabzonspor vs Monaco, 02h00 ngày 14/10: Khác biệt trình độ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TRABZONSPOR VS MONACO:

bongdaso

Monaco là một trong những đối trọng hàng đầu tại nước Pháp, và thành tích tại sân chơi này cũng là cực kì ấn tượng với nhiều năm liền nằm trong top 4. Qua đó giúp cho tần xuất của tập thể này đến với đấu trường châu Âu là khá lớn, rõ ràng thực lực và kinh nghiệm của “Les Rouge” là không thể xem thường. Không những vậy mùa giải này cũng chứng kiến một phong độ cực kì ổn định của đội bóng. Ở phía còn lại, Trabzonspor là đại diện đế từ Thỗ Nhĩ Kì, rõ ràng màn trình diễn của tập thể này là không quá ấn tượng với việc đứng cuối cùng tại bảng H. Thành tích nghèo nàn cùng với cách chơi có phần kém sắc, họ liên tục bị đối thủ khai thác điểm một cách tuyệt đối. Và cuộc tiếp đón tới đây, rõ ràng là lành ít dữ nhiều với đội bóng. Lựa chọn Monaco -0.25 cho kèo châu Âu.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TRABZONSPOR VS MONACO:

bongdaso

Mùa giải này cũng chứng kiến phong độ hủy diệt nơi hàng công của Monaco với hiệu suất ghi bàn cực kì ấn tượng. Trong khi đó Trabzonspor vẫn đang rất khó khăn trong việc bảo toàn mảnh lưới của mình, hàng thủ yếu kém khó tránh khỏi một trận thua thảm hại trong kèo này. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TRABZONSPOR VS MONACO:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Monaco thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG TRABZONSPOR VS MONACO:

bongdaso

Nhận định Trabzonspor vs Monaco, 02h00 ngày 14/10: Khác biệt trình độ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TRABZONSPOR VS MONACO:

bongdaso

Trabzonspor: Bakasetas, Cakir, Cornelius, Denswil, Elmali, Haspolat, Hugo, Larsen, Siopis, Trezeguet, Visca.

Monaco: Aguilar, Diatta, Diop, Disasi, Embolo, Fofana, Jakobs, Jean Lucas, Maripan, Martins, Nubel.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TRABZONSPOR VS MONACO:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Monaco -1/4

Dự đoán tỷ số 1-4

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Trabzonspor vs Monaco, 02h00 ngày 14/10: Khác biệt trình độ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm