Nhận định Troyes vs Auxerre, 03h00 ngày 05/11: Trắng tay ra về

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Troyes vs Auxerre, 03h00 ngày 05/11, VĐQG Pháp. 3 điểm trước đối thủ trước tiếp sẽ củng cố niềm tin cũng như cải thiện vị trí trên BXH, hứa hẹn màn đôi công hấp dẫn.



Nhận định Troyes vs Auxerre, 03h00 ngày 05/11, VĐQG Pháp. 3 điểm trước đối thủ trước tiếp sẽ củng cố niềm tin cũng như cải thiện vị trí trên BXH, hứa hẹn màn đôi công hấp dẫn.

Troyes là đội bóng rất đáng xem ở League 1 mùa này, thể hiện ở thống kê 13 lượt đấu cống hiến tới 52 bàn thắng. Trong đó không thể không nhắc đến 2 chiến thắng cực kỳ ấn tượng 4-2 trước Monaco, 3-1 trước Clermont và thậm chí chỉ thua 3-2 trước PSG ở vòng đấu mới nhất. Hàng công xuất sắc với 24 bàn thắng tuy nhiên hàng thủ chưa thể đem lại yên tâm, nguyên nhân khiến Troyes đánh rơi nhiều điểm số ở những vòng đấu gần đây. Đoàn quân của Bruno Irles nằm trong 5 đội ghi nhiều bàn thắng nhất nhưng chưa 1 lần giữ sạch lưới từ đầu mùa. Với những gì đang thể hiện, Troyes chắc chắc sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tân binh Auxerre vừa thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhưng nỗi lo tụt hạng vẫn còn nguyên vẹn, nếu hàng thủ vẫn chơi tệ hại như giai đoạn vừa rồi. Đoàn quân của Pelissier nhận đến 6 thất bại và chỉ có được 1 chiến thắng trong 9 vòng đấu gần nhất, bên cạnh đó thống kê 18 bàn thua cho thấy quá nhiều vấn đề. Bên cạnh đó những trận thua tan nát trên sân khách đã trở nên quen thuộc, điển hình như 1-4 trước Lille hay 0-5 trước Rennes. Ở thế chân tường niềm hi vọng sẽ được đặt cả vào hàng công với hiệu suất 1 bàn mỗi trận từ đầu mùa. Tuy nhiên khả năng bảo được toàn được mảnh lưới ở thời điểm này gần như là bất khả thi.

Nhận định Troyes vs Auxerre, 03h00 ngày 05/11: Trắng tay ra về

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TROYES VS AUXERRE:

bongdaso

10 cuộc đối đầu gần đây Troyes giành tới 7 chiến thắng nhưng chỉ 3 lần nếm mùi thất bại. Xét về tiềm lực cũng như kinh nghiệm, Troyes cũng hơn hẳn so với một tân binh như Auxerre. Tiếp đối thủ ưa thích trên sân nhà, cơ hội hoàn toàn trong tầm tay thầy trò Bruno Irles. Dù mới có 13 điểm nhưng 2 chiến thắng thuyết phục trước cả Monaco lẫn Clermont và màn trình diễn trước PSG vừa rồi cho thấy sự nguy hiểm của Troyes. Trên sân nhà Troyes cũng rất uy tín khi thắng kèo 3/5 trận gần nhất, trước cả Rennes. Ở chiều ngược lại Auxerre thua 5/6 trận sân khách mùa này, sau thất bại tan nát trước Rennes họ lại để Clermont và Reims đánh bại 2-1. Hành quân đến hiểm địa với hàng thủ hớ hênh, nguy cơ ra về tay trắng của thầy trò Pelissier tương đối rõ ràng.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TROYES VS AUXERRE:

bongdaso

Được đánh giá vừa tầm để cả 2 cải thiện vị trí, thế trận sẽ rất khó kiểm soát đặc biệt sau bàn mở tỷ số. Thực tế cả 6 trận sân khách của Auxerre đều được chứng kiến 3 bàn thắng trở lên, 5/6 trận gần nhất của Troyes cũng nổ tài. Mức kèo 2.5 đã được ấn định càng củng cố niềm tin cho lựa chọn tài.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TROYES VS AUXERRE:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Troyes thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG TROYES VS AUXERRE:

bongdaso

Nhận định Troyes vs Auxerre, 03h00 ngày 05/11: Trắng tay ra về

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TROYES VS AUXERRE:

bongdaso

Troyes: Lis, Conte, Salmier, Brown, Vernaza, Balde, Odobert, Chavalerin, Kouame, Lopes, Balde.

Auxerre: Costil, Mensah, Coeff, Jubal, Joly, Toure, Perrin, Autret, Sakhi, Hein, Niang.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TROYES VS AUXERRE:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Troyes -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Troyes vs Auxerre, 03h00 ngày 05/11: Trắng tay ra về" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm