Nhận định Troyes vs PSG (01h45 ngày 8/5): Lê lết đến ngai vương

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với những bất ổn cả trong lẫn ngoài sân cỏ, PSG vẫn đang tiếp tục gặp nhiều vất vả trên hành trình tiến đến ngôi vương Ligue 1 mùa này. Troyes là một đội đang nằm trong nhóm xuống hạng nhưng có lẽ vẫn đủ sức khiến PSG nghẹt thở.



Với những bất ổn cả trong lẫn ngoài sân cỏ, PSG vẫn đang tiếp tục gặp nhiều vất vả trên hành trình tiến đến ngôi vương Ligue 1 mùa này. Troyes là một đội đang nằm trong nhóm xuống hạng nhưng có lẽ vẫn đủ sức khiến PSG nghẹt thở.

1 - Nhận định trận đấu Troyes vs PSG

bongdaso

Cuối tuần trước, PSG đã bất ngờ để Lorient đánh bại ngay tại sân Công viên các Hoàng tử. Tấm thẻ đỏ từ sớm của Achraf Hakimi khiến cho PSG gặp vô vàn rắc rối. Bàn thắng duy nhất của đội bóng này đến từ một pha “ăn cắp trứng gà” kinh điển của Mbappe. Tuy nhiên, đó chỉ là bàn danh dự với PSG khi Lorient có tới 3 pha lập công để giành trọn vẹn 3 điểm.

Đó đã là thất bại thứ 3 trong 4 trận sân nhà gần đây của PSG. Nhưng tình hình ở sân Công viên các Hoàng tử đã bắt đầu xấu đi nhanh chóng khi Lionel Messi bị kỷ luật nội bộ vì chuyến đi tới Saudi Arabia. Án kỷ luật dành cho Messi đã châm ngòi cho một cuộc biểu tình dữ dội của các ultras. Các cổ động viên quá khích này đã chửi bới Messi và kéo đến nhà đòi Neymar ra đi. Tất cả điều này khiến cho cơn khủng hoảng tại PSG chưa nhìn thấy điểm kết.

Nhận định Troyes vs PSG (01h45 ngày 8/5): Lê lết đến ngai vương

bongdaso

Ở mùa giải năm ngoái, Mauricio Pochettino đã mang về chức vô địch Ligue 1 sớm 4 vòng đấu. Nhưng bây giờ thì PSG chỉ còn hơn đội nhì bảng Lens 3 điểm khi mùa giải còn 4 vòng đấu nữa là khép lại. Dù vậy, khoảng cách này có thể trở lại an toàn nếu PSG đánh bại Troyes ở vòng đấu cuối tuần này.

Sân Công viên các Hoàng tử lúc này mang đến nhiều áp lực cho các cầu thủ PSG. Có lẽ cũng vì thế mà họ đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Ligue 1 trên sân khách.

Lực lượng của PSG sứt mẻ nghiêm trọng khi Messi và Hakimi đều vắng mặt. Tuy nhiên, Troyes đã không thắng trong 19 trận đối đầu gần nhất với PSG và chỉ đang chờ ngày xuống hạng. Có thể tin rằng PSG không cần đến đội hình chính để giành lấy 3 điểm tại sân De I’Aube.

Ở vòng đấu trước, Troyes để thua 0-1 trước Nice ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, tỉ số đã có thể hoàn toàn khác nếu như thủ môn Gauthier Gallon không tạo ra tới 11 pha cứu thua cho Troyes.

Nhận định Troyes vs PSG (01h45 ngày 8/5): Lê lết đến ngai vương

bongdaso

Hiện tại, đoàn quân của Patrick Kisnorbo đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Họ còn cách vị trí an toàn tới 10 điểm khi mùa giải chỉ còn vài vòng đấu. Có thể nói rằng một suất xuống hạng đã chắc chắn nằm trong tay của Troyes.

Đó là một kết quả xứng đáng khi Troyes không thắng trong 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đã thua 4 trong 5 trận gần nhất ở Ligue 1 và chưa giữ sạch lưới lần nào trong năm 2023.

Lần gần nhất Troyes chiến thắng trên sân nhà là trước đội đã xuống hạng Angers vào tháng 8 năm ngoái. Chuỗi 14 trận không thắng trên sân nhà của Troyes đang là thành tích tệ hại nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Với một đối thủ thua từ trước trận thế này, có lẽ chẳng điều gì ngăn được PSG lấy trọn vẹn 3 điểm.

2 - Nhận định đặc biệt Troyes vs PSG

bongdaso

Dù đang gặp nhiều rắc rối nhưng PSG vẫn được đánh giá cao vượt trội so với chủ nhà Troyes. Chiến thắng có thể nói là nằm chắc trong tầm tay của PSG. Tuy thế, chưa chắc PSG đã có thể thắng đậm khi thiếu những trụ cột tấn công quan trọng. Rất có thể đây chỉ là một chiến thắng sát nút cho thầy trò Galtier.

Số lượng bàn thắng của trận đấu này cũng dễ chạm mốc nhiều bàn khi cả hai đội đều mang tinh thần cống hiến. Troyes không còn mục tiêu nào khác ngoài cống hiến cho khán giả trên sân nhà những trận đấu mãn nhãn. Kép phụ của PSG cũng muốn thể hiện tốt nhất để cạnh tranh suất đá chính. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ không có sự e dè nào của hai đội và sẽ khép lại với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỉ số: Troyes 2-3 PSG

3 - Thông tin xung quanh trận Troyes vs PSG

bongdaso

Nhận định Troyes vs PSG (01h45 ngày 8/5): Lê lết đến ngai vương

bongdaso

  • Troyes: Abdu Conte và Renaud Ripart chấn thương.
  • PSG: Achraf Hakimi vắng mặt vì án treo giò. Lionel Messi nhận lệnh cấm nội bộ.

- Có bàn hiệp một ở 85% các trận đấu của PSG ở Ligue 1 mùa này.

- PSG ghi bàn hiệp một ở 4 trận đấu gần nhất.

- PSG ghi bàn cả hai hiệp ở 55% số trận đấu tại Ligue 1 mùa này.

- Có nhiều bàn hơn ở trong hiệp một trong 3 trận gần đây của PSG.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội chứng kiến nhiều bàn thắng hơn trong hiệp hai.

- Có penalty xuất hiện ở 5/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội.

- Troyes thủng lưới trước ở 7 trận gần nhất.

- Troyes không giữ sạch lưới trong 18 trận gần đây.

- Troyes không thắng trong 17 trận liên tiếp trước PSG.

- Troyes không giữ sạch lưới trong 17 trận đối đầu này với PSG.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Troyes vs PSG

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Troyes vs PSG (01h45 ngày 8/5): Lê lết đến ngai vương

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Troyes vs PSG (01h45 ngày 8/5): Lê lết đến ngai vương" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm