Nhận định Trung Quốc vs Hàn Quốc (19h00 ngày 21/11): Ít có bất ngờ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với đẳng cấp vượt trội, Son Heung Min và các đồng đội nhiều khả năng sẽ có 3 điểm ở trận Trung Quốc vs Hàn Quốc, ngay cả khi đội chủ nhà đang thể hiện khá tốt thời gian gần đây.



Với đẳng cấp vượt trội, Son Heung Min và các đồng đội nhiều khả năng sẽ có 3 điểm ở trận Trung Quốc vs Hàn Quốc, ngay cả khi đội chủ nhà đang thể hiện khá tốt thời gian gần đây.

1 - Nhận định Trung Quốc vs Hàn Quốc

bongdaso

Để lại sau lưng những màn trình diễn khá thất vọng khi để Malaysia cầm hòa 1-1 cũng như phải nhận trận thua 0-1 trên sân nhà trước Syria trong loạt trận FIFA diễn ra trong tháng 9, đội tuyển Trung Quốc đã có những màn trình diễn khá ấn tượng trong suốt thời gian gần đây.

Trước hai đại diện đến từ Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan, đoàn quân của HLV Aleksandar Janković đã thi đấu phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả để qua đó giành thắng lợi chung cuộc.

Nhận định Trung Quốc vs Hàn Quốc (19h00 ngày 21/11): Ít có bất ngờ

bongdaso

Và với màn lội ngược dòng trên sân của Thái Lan ngay ở trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2026 ở bảng C, các cầu thủ Trung Quốc chắc chắn đang tràn đầy tự tin trước màn tiếp đón 'người hàng xóm' Hàn Quốc trên sân nhà tại Thâm Quyến.

Điều này hứa hẹn cũng giúp đội bóng của quốc gia tỷ dân xóa nhòa cách biệt trình độ giữa hai đội tuyển. Mặc dù không vượt trội Trung Quốc ở thể hình, thể lực nhưng tuyển Hàn Quốc từ lâu đã bỏ xa 'Dragon's Team' ở môn thể thao vua.

Điều này không chỉ được thế hiện ở vị trí hai đội trên BXH FIFA (Hàn Quốc xếp hạng 24 còn Trung Quốc đứng thứ 79 thế giới) mà việc thường xuyên góp mặt ở các vòng chung kết World Cup cũng là điều mà Hàn Quốc tạo sự khác biệt với Trung Quốc.

Lần gần nhất đội chủ nhà góp mặt ở sân chơi World Cup là năm 2002. Tuy nhiên đó cũng là một kỳ World Cup may mắn với đội tuyển của quốc gia tỷ dân khi Hàn Quốc và Nhật Bản không tham dự vòng loại do là hai quốc gia đăng cai sự kiện. Cũng bởi thế mà Trung Quốc mới có cơ hội được 'hít thở' bầu không khí tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tại giải đấu năm đó, Trung Quốc không thể tạo nên dấu ấn khi để thua cả ba trận vòng bảng trước Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ và Costa Rica. Trong khi Hàn Quốc đã vào tới trận bán kết. Mặc dù đây vẫn được xem là kỳ World Cup nhiều 'tai tiếng' của đội bóng xứ Kim chi, nhưng không thể phủ nhận là Hàn Quốc vẫn thi đấu đẳng cấp hơn Trung Quốc.

Theo số liệu thống kê, hai bên đã chạm mặt nhau 46 lần trong lịch sử. Và không khó để nhận ra sự lép vế của bóng đá Trung Quốc khi họ chỉ thắng 6 trận, hòa 12 trận và để thua tới 28 trận trước Hàn Quốc.

Ở 10 màn đối đầu gần nhất, 'Dragon's Team' cũng chỉ giành được 2 thắng lợi và đã để thua 6 trận. Ba lần gặp nhau mới đây cũng ghi nhận những thất bại của đội bóng này trước Son Heung Min và đồng đội.

Bởi vậy nên không quá bất ngờ khi giới chuyên môn vẫn đang nghiêng về khả năng Hàn Quốc sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu tới. Dù từng trải qua giai đoạn khó khăn với chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng tính từ đầu năm 2023, nhưng cũng tính từ trận hòa 0-0 với tuyển xứ Wales hồi tháng 9, đoàn quân của HLV Klinsmann đã thắng liền 4 trận kế tiếp.

Trong đó đã có những trận đấu mà 'Những chiến binh Taeguk' đã giành thắng lợi rất đậm như trận thắng 6-0 trước Việt Nam và mới đây là chiến thắng 5-0 trước Singapore cũng trên sân nhà ở trận ra quân tại bảng C. Với sức mạnh cùng sự tin tin vốn có, đội khách đương nhiên sẽ không gặp nhiều khó khăn để có được điều mình cần là 3 điểm.

 

1.1 - Dự đoán kết quả Trung Quốc vs Hàn Quốc: 0-3

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Trung Quốc vs Hàn Quốc:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 -

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến Trung Quốc vs Hàn Quốc:

bongdaso

  • Trung Quốc: Yan Junling, Li Lei, Jiang Guangtai, Zhu Chenjie, He Yupeng, Li Ke, Wang Qiuming, Wang Shangyuan, Tan Long, Wu Lei, Wei Shihao.

  • Hàn Quốc: Kim Seung Gyu; Kim Jin Soo, Jung Seong Hyun, Kim Jin Su, Seol Young Woo, Hwang In Beom, Lee Soon Min, Son Heung Min, Lee Kang In, Hwang Hee Cha, Hwang Ui Jo.

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.7 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Trung Quốc vs Hàn Quốc (19h00 ngày 21/11): Ít có bất ngờ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm