Nhận định U22 Campuchia vs U22 Timor Leste (19h00 ngày 29/4): Chờ chủ nhà thị uy sức mạnh

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với tư cách là nước chủ nhà SEA Games 2023, U22 Campuchia được đánh giá sẽ có được chiến thắng trong trận ra quân gặp Timor Leste.



Với tư cách là nước chủ nhà SEA Games 2023, U22 Campuchia được đánh giá sẽ có được chiến thắng trong trận ra quân gặp Timor Leste.

1 - Nhận định U22 Campuchia vs U22 Timor Leste

bongdaso

Nhờ lợi thế khi được xếp vào nhóm 1 ở lễ bốc thăm, U22 Campuchia đã rơi vào bảng đấu được đánh giá là khá dễ thở tại SEA Games 32. Ngoại trừ U22 Indonesia thì 3 đội còn lại là Philippines, Myanmar hay Timor Leste đều không phải là những đội bóng quá đáng ngại với 'Những chiến binh Angkor'.

Nhận định U22 Campuchia vs U22 Timor Leste (19h00 ngày 29/4): Chờ chủ nhà thị uy sức mạnh

bongdaso

Trong trận ra quân, đối thủ của đội chủ nhà sẽ chỉ là một Timor Leste được đánh giá thấp nhất trong bảng đấu. Do đó U22 Campuchia hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành một thắng lợi đậm trong trận đấu tối nay.

Sở hữu lực lượng mạnh hơn hẳn, vào thời điểm này U22 Campuchia hẳn đang rất tự tin trước giờ khai cuộc. Họ thực tế cũng đã có những bước chuẩn bị dài hạn khi bồi dưỡng lực lượng trẻ suốt nhiều năm qua, các cầu thủ được thử lửa ở nhiều giải đấu quốc tế.

Ở kỳ SEA Games 32 lần này, phía U22 Campuchia sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Sa Ty do chấn thương. Tuy nhiên, lực lượng của đội chủ nhà vẫn vẫn được đánh giá khá cao với dàn cầu thủ cũng đang làm trụ cột tại đội tuyển quốc gia Campuchia và đã thi đấu với nhau nhiều năm như Sieng Chanthea, Lim Pisoth…

Trước thềm giải đấu, U22 Campuchia đã trải qua hai đợt tập huấn dài ngày tại Thái Lan, trước khi sang Singapore thi đấu 2 trận tại Merlion Cup, với kết quả thua U22 Malaysia và thắng U22 Singapore.

Ngược lại, U22 Timor Leste lại không có những màn thử lửa trước kỳ SEA Games 32. Năm 2022, Timor Leste từng gây ấn tượng khi đứng hạng 3 tại giải vô địch U23 Đông Nam Á. Tuy nhiên sau đó, họ trở lại với phong độ thất thường tại SEA Games 31. 

Với không nhiều sự đầu tư cho bóng đá, Timor Leste luôn mang đến mọi giải đấu đội hình kém sức cạnh tranh. Chính bởi vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu U22 Đông Timor phải nhận thất bại, thậm chí là để thua đậm trước U22 Campuchia.

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Campuchia vs U22 Timor Leste:  3-0

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 - Đội hình dự kiến U22 Campuchia vs U22 Timor Leste:

bongdaso

  • U22 Campuchia: K.Salim; C.Sokmeng; T.Bunchai; S.Nava; L.Nora; M.Ratanak; N.Sosidan; S. Dimong; l.Pisoth; S.Chantea; K.Rina.

  • U22 Timor Leste: Junilo Pereira, Juvito Moniz; Olivera, J.Halle; O.Xavier; J.Frith; K.Portela; C.Moniz; Mesquita; A.Correia; A.Kefi.

1.4 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Campuchia vs U22 Timor Leste (19h00 ngày 29/4): Chờ chủ nhà thị uy sức mạnh" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm