Nhận định U22 Indonesia vs U22 Myanmar (16h00 ngày 4/5): Thị uy sức mạnh

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

U22 Indonesia đã có màn ra quân xuất sắc và hứa hẹn sẽ tiếp tục nối dài chuỗi chiến thắng ở SEA Games 32 khi đụng độ U22 Myanmar.



U22 Indonesia đã có màn ra quân xuất sắc và hứa hẹn sẽ tiếp tục nối dài chuỗi chiến thắng ở SEA Games 32 khi đụng độ U22 Myanmar.

1 - Nhận định trận đấu U22 Indonesia vs U22 Myanmar

bongdaso

Ở trận ra quân tại bảng A SEA Games 32, U22 Indonesia đã tạo ra một màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước U22 Philippines. Marselino mở tỉ số ở phút bù giờ hiệp một. Indonesia chơi kiểm soát bóng trong hiệp hai nhưng cuối cùng vẫn có thêm 2 bàn cuối trận do công của Irfan Jauhari và Fajar Firdaus.

Thắng lợi này giúp U22 Indonesia hướng tới việc giành quyền kiểm soát ở bảng A. Tuy vậy, hai trận đấu quan trọng khác gặp U22 Myanmar và chủ nhà U22 Campuchia vẫn đang ở phía trước.

Nhận định U22 Indonesia vs U22 Myanmar (16h00 ngày 4/5): Thị uy sức mạnh

bongdaso

Để giành quyền đi tiếp vào vòng trong, U22 Indonesia cần giành 1 trong 2 vị trí đầu bảng. Đó là một mục tiêu nằm trong tầm tay của đội bóng xứ Vạn Đảo khi họ rơi vào một bảng đấu dễ và không có nhiều mối đe dọa ngáng đường. Việc U22 Philippines cầm hòa U22 Campuchia lại càng mở rộng cánh cửa để U22 Indonesia giành ngôi nhất bảng A.

Ở trận đấu hôm nay, U22 Indonesia sẽ gặp gỡ đội bóng được xem là “ngựa ô” của SEA Games 32 – U22 Myanmar. Dù vậy, trận ra quân của U22 Myanmar diễn ra không mấy ấn tượng với chiến thắng chỉ 1-0 trước U22 Timor Leste. Phải tới phút 72 thì Thet Hein Soe mới ghi được bàn thắng duy nhất giúp U22 Myanmar vượt qua đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng như Timor Leste.

Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Michael Feichtenbeiner chỉ ghi được 1 bàn chủ yếu vì thiếu may mắn. Xà ngang và cột dọc liên tục là người hùng giúp U22 Timor Leste tránh khỏi những bàn thua. Nhưng rõ ràng việc chỉ thắng với cách biệt 1 bàn cho thấy hàng công của Myanmar vẫn đang ẩn chứa những vấn đề.

Nhận định U22 Indonesia vs U22 Myanmar (16h00 ngày 4/5): Thị uy sức mạnh

bongdaso

Ở SEA Games lần này, U22 Indonesia thiếu vắng một cầu thủ xuất sắc đang thi đấu ở giải hạng ba Anh là Elkan Baggott. Câu lạc bộ Cheltenham Town từ chối nhả người vì SEA Games không phải một giải đấu do FIFA tổ chức. Ronaldo Kwateh cũng là một sự vắng mặt đáng tiếc. Tiền đạo 18 tuổi này đang chơi ở giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ nhưng gặp chấn thương nên không thể tham dự giải đấu lần này.

Dù vậy, trong đội hình của U22 Indonesia vẫn còn những cái tên đáng tin cậy như cặp tiền vệ Witan Sulaeman và Marselino Ferdinan. Đội trưởng Rizky Ridho chỉ huy hàng thủ trong khi tiền đạo Irfan Jauhari thể hiện sự sắc bén với pha lập công ở trận ra quân. Trong đội hình của U22 Indonesia cũng có một cái tên đáng chú ý là Pratama Arhan đang chơi cho câu lạc bộ Tokyo Verdy ở giải hạng hai Nhật Bản.

Với một lực lượng tốt, U22 Indonesia thậm chí có thể hướng tới việc lên ngôi vô địch ở SEA Games lần này chứ không chỉ dừng lại ở thành tích vượt qua vòng đấu bảng. Và một chiến thắng đậm trước U22 Myanmar giống như một lời cảnh báo tới tất cả các đối thủ ở giải đấu tại Campuchia lần này về thực lực của Indonesia.

2 - Nhận định đặc biệt U22 Indonesia vs U22 Myanmar

bongdaso

U22 Indonesia được đánh giá cao vượt trội so với U22 Myanmar. Khả năng giành một chiến thắng đậm của U22 Indonesia là cực kỳ lớn. Cũng vì thế mà trận đấu có thể dễ dàng cán mốc 3 bàn thắng. U22 Myanmar mang trong mình những mối nguy hiểm để tạo ra bất ngờ trong những pha phản công và hướng tới việc ghi bàn thắng vào lưới U22 Indonesia. Đây hoàn toàn có thể là một trận đấu có kịch bản bùng nổ.

Dự đoán tỉ số: U22 Indonesia 3-1 U22 Myanmar

3 - Thông tin xung quanh trận U22 Indonesia vs U22 Myanmar

bongdaso

Nhận định U22 Indonesia vs U22 Myanmar (16h00 ngày 4/5): Thị uy sức mạnh

bongdaso

  • U22 Indonesia: Tiền vệ Elkan Baggott vắng mặt ở giải đấu này vì đội bóng chủ quản không nhả người. Tiền đạo Ronaldo Kwateh cũng không tham dự SEA Games vì chấn thương.
  • U22 Myanmar: “Sư tử châu Á” không có sự vắng mặt nào đáng kể.

- Hai đội từng đụng độ 1 lần ở giải U22 Đông Nam Á năm 2019. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

- Cả hai đội đều giữ sạch lưới ở trận ra quân.

- U22 Indonesia chưa từng thua U22 Myanmar trong lịch sử.

- Cả hai đội đều không giữ sạch lưới trong 3 lần đụng độ trước đây.

- 6 trận đấu gần nhất của U22 Indonesia xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Cả hai đội ghi được bàn ở 6/7 trận gần nhất của U22 Myanmar.

- U22 Indonesia là đội mở tỉ số ở 7/8 trận gần nhất.

- 10 trận gần đây của U22 Indonesia cũng như U22 Myanmar đều không có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu U22 Indonesia vs U22 Myanmar

bongdaso

Nhận định U22 Indonesia vs U22 Myanmar (16h00 ngày 4/5): Thị uy sức mạnh

bongdaso

 

Nhận định U22 Indonesia vs U22 Myanmar (16h00 ngày 4/5): Thị uy sức mạnh

bongdaso

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

U22 Indonesia: Ernando, Ilhan, Rizky, Anada, Marselino, Witan, Sananta, beckham, Jeam Kelly, Pratama, Alfeandara.

U22 Myanmar: Phyo Thu, Lin Htet, Hei Soe, Wai Phone, Htet Paing, Kyaw Soe, Win Thein, Oakkar Naing, Htet Uang, Zin Hein, Swan Htet.

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Indonesia vs U22 Myanmar (16h00 ngày 4/5): Thị uy sức mạnh" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm