Nhận định U22 Indonesia vs U22 Philippines (16h00 29/04/2023): Khó có bất ngờ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với việc được đánh giá cao hơn về lực lượng, U22 Indonesia được dự đoán sẽ có được thắng lợi dễ dàng trước Philippines ở trận đấu mở màn tại SEA Games 32.



Với việc được đánh giá cao hơn về lực lượng, U22 Indonesia được dự đoán sẽ có được thắng lợi dễ dàng trước Philippines ở trận đấu mở màn tại SEA Games 32.

1 - Nhận định U22 Indonesia vs U22 Philippines 

bongdaso

Với quyết tâm giành vàng ở SEA Games 32, U22 Indonesia đã mang đến Campuchia một đội hình rất chất lượng với nhiều tuyển thủ quốc gia sở hữu kinh nghiệm chinh chiến tương đối dày dặn. 

Thiếu vắng đáng kể nhất của Indonesia là vị trí của hậu vệ Elkan Baggott do cản trở của đội bóng chủ quản tại Anh, và tiền vệ Ronaldo Kwateh do chấn thương. Tuy nhiên, điều này không làm giảm đi quá nhiều sức mạnh của Garuda.

Nhận định U22 Indonesia vs U22 Philippines (16h00 29/04/2023): Khó có bất ngờ

bongdaso

Cũng như các đội tuyển khác, đoàn quân của HLV Indra Sjafri đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho SEA Games 32. Trong quá trình chuẩn bị cho giải, U22 Indonesia đá 2 trận giao hữu với U22 Lebanon, với kết quả thắng 1-0 và để thua 1-2. Đây được coi là những cỡ dợt rất bổ ích cho đội bóng xứ Vạn đảo, bởi đối thủ có trình độ cao hơn hẳn. 

Với việc đã không giành HCV SEA Games suốt hơn 30 năm qua, có thể hiểu được khát khao vô địch của U22 Indonesia ở giải đấu lần này. Nhìn tổng quan, Indonesia được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Philippines. Và nếu không có bất ngờ xảy ra, chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của "Garuda".

Bên phía đối diện, U22 Philippines không được đánh giá cao về khả năng cạnh tranh huy chương tại SEA Games 32. Ngay cả khi vừa mới bổ sung hậu vệ cánh phải Santiago Rublico từ lò đào tạo của Atletico Madrid thì lực lượng của Philiipines vẫn chưa thể so sánh với Indonesia.

Chưa kể họ cũng gặp bất lợi về thời gian chuẩn bị cho giải khi HLV Rob Gier mới được bổ nhiệm dẫn dắt U22 Philippines từ cuối tháng 3. Cộng thêm với việc cũng hội quân rất muộn, từ ngày 16/4 nên đoàn quân của HLV Rob Gier khó làm nên bất ngờ ở sự kiện lần này.

Trong quá khứ, hai đội chưa một lần gặp nhau ở SEA Games. Tuy nhiên, với thực lực và con người được đánh giá cao hơn, U22 Indonesia được kì vọng sẽ có một chiến thắng dễ dàng trong trận này. 

 

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Indonesia vs U22 Philippines: 3-0.

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 - Đội hình dự kiến U22 Indonesia vs U22 Philippines:

bongdaso

  • U22 Indonesia: Ernando, Kaffa, Teguh, Ferdinan, Fahmi, Taufany, Beckham Putra, Ananda, Arhan, Titan, Fauzi, Sulaeman

  • U22 Philippines: Quincy, Rublico, Daniel, Andres, Frias, Gallantes, Leddel, Dorin, Nunez, Setters, Lucero

1.4 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Indonesia vs U22 Philippines (16h00 29/04/2023): Khó có bất ngờ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm